Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Lạt Chi Tiết Nhất P2

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuvnsup, 12/11/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mua đồ cũ
    Thay vì số tiền đó dành để ăn uống vui chơi bạn phải bỏ ra mua đồ cho bạn và gia đình. Nếu là ở ngoài bắc thì không sao vì quần áo có thể mặc lại vào mùa đông. Còn ở những tỉnh miền Tây và miền Trung thì chắc chắn nhiều người sẽ bỏ lại, quá lãng phí phải không nào?

    Mình sẽ chia sẻ một cách để bạn có thể có được 1 vài bộ quần áo đẹp chỉ với giá 100k. Đó chính là vào khoảng 19h bạn đi ra chợ đêm . Đi ra chợ đồ cũ với rất nhiều mặt hàng và mẫu mã đẹp. Quan trọng hơn là giá rất rẻ. Đây là nơi bạn có thể mua được những bộ đồ cũ khá ấm áp cho vài ngày du lịch Đà Lạt mà vẫn tiết kiệm được túi tiền.

    Kinh nghiệm thuê xe ở Đà Lạt
    Đây là điều mà mọi người khá quan tâm và thường hỏi chúng tôi trước khi quyết định đặt dịch vụ. Sau đây là cách mà bạn sẽ lựa chọn phương tiện đi lại của mình khi tới Đà Lạt.

    Thuê xe máy:
    Để thuê xe máy ở Đà Lạt thì dễ như ăn kẹo tuy nhiên. Vào những ngày cao điểm thì khá khó khăn vì hết xe còn ngày thường thì giá thuê xe khoảng 70.000đ tới 300.000đ tuỳ từng loại xe.

    Thuê xe đạp đôi:
    Do đà lạt toàn đồi và dốc cao nên khá khó khăn nếu bạn muốn thuê xe đạp xa. Loại xe đạp được mọi người thuê nhiều nhất là xe đạp đôi và người thuê đa phần là các bạn trẻ. Với giá khoảng 20.000đ/ tiếng là bạn có thể vivu làm 1 vòng quanh hồ Xuân Hương rồi.

    Thuê xe ô tô:
    Bạn có thể thuê xe ô tô tự lái với giá từ 700.000đ/ ngày hoặc lựa chọn đi taxi và Grab. Để thuê xe ô tô tự lái bạn chỉ cần mang theo chứng minh và đặt cọc là được giao xe ngay.

    Một số hãng Taxi tại Đà Lạt
    Bạn có thể lựa chọn các hãng Taxi dưới đây để được phục vụ nhanh nhất.

    • Lado Taxi : Có lẽ đây là hãng taxi chất lượng nhất Đà Lạt bây giờ bạn có thể lướt Wifi vi vu khi chọn hãng xe này Sdt : 02633.789.789
    • Mai Linh Taxi : 0263.38383838
    • Taxi Thắng Lơi : 02633.83.55.83
    • Taxi Quốc Tế : 02633.52.52.52
    • Dalat Taxi : 02633.666.888
    Kinh nghiệm chọn khách sạn đà lạt giá rẻ
    Đầu tiên bạn nên xác định là mình muốn ở một khách sạn đà lạt như thế nào. Có thể là gần trung tâm hoặc là một khu nghỉ dưỡng đẹp ở dưới Hồ Tuyền Lâm. Thường thì công ty sẽ tư vấn chi tiết cho khách còn bạn thì có thể xem ở dưới đây.

    Các con đường có nhiều khách sạn
    Bạn có thể lựa chọn các đường có nhiều khách sạn ở ngay trung tâm. Để tiện cho việc tham quan và quan trọng nhất là có giá rẻ

    • Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa
    Là con đường có nhiều khách sạn nhất Đà Lạt. Đa số là các khách sạn có tiêu chuẩn 1 2 sao giá từ 200.000đ tới 400.000đ/ đêm dành cho 2 người.

    • Đường Bùi Thị Xuân
    Chỉ mất bài phút để đi bộ ra hồ xuân hương. Con đường này cũng có rất nhiều khách sạn 1 2 3 sao , villa, biệt thự cho thuê cho bạn lựa chọn

    Kinh nghiệm đặt phòng villa ở Đà Lạt
    Theo kinh nghiệm thường đặt villa cho các khách du lịch của công ty. Thì villa được khách du lịch chọn nhiều nhất là villa Uyên Khang, villa nằm trong trung tâm thành phố với vị trí không thể thuận tiện hơn cho bạn tự do khám pha thành phố ngàn sương

    [​IMG]



    Kinh nghiệm đặt tour du lịch đà lạt
    Chỉ với 2 hoặc 4 người mà bạn muốn khám phá tất cả các điểm tham quan đẹp nhất của Đà Lạt. Bạn sẽ phải mất một khoản tiền khá lớn như thuê ô tô, hướng dẫn viên, vé vào cổng, nước uống. Và cách để bạn có được kinh nghiệm du lịch đà lạt tiết kiệm là:

    Đặt tour đà lạt cho đoàn
    Để có giá tour cho đoàn một cách tốt nhất bạn nên gọi tới hotline hoặc gửi email cho công ty chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

    Kinh nghiệm du lịch đà lạt ngày Lễ Tết
    Đi đến Đà Lạt ngày Lễ Tết chắc chắn bạn sẽ gặp phải những vấn nạn sau đây:

    • Tắc đường:
    Đà Lạt rất ít khi tắc đường nhưng khi đến dịp Lễ Tết thì thường xuyên xảy ra. Dù không xảy ra tình trạng kẹt cứng vài tiếng đồng hồ tuy nhiên nó cũng làm nhiều người khó chịu.

    • Khách sạn tăng giá
    Bạn không thể tưởng tượng được rằng 1 phòng ngày thường bán khoảng 300.000đ cho 2 khách vào ngày Lễ tết lại có giá tới 1.000.000đ hoặc hơn.

    • Ăn uống khó khăn
    Khách quá đông dẫn đến tình trạng nhà hàng quá tải. Bạn sẽ rất vất vả để có bữa ăn ngon. Có khi bạn còn phải bực mình vì phục vụ quá chậm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này