Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Du Lịch Nha Trang Hè 2017

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi yen.meyeutomtep, 5/5/2017.

  1. yen.meyeutomtep

    yen.meyeutomtep Túi ngủ cho trẻ nhỏ, trẻ mẫu giáo, trẻ tiểu học

    Tham gia:
    7/11/2016
    Bài viết:
    720
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    28
    Nhà e mới đi nha trang về, lúc đi cũng lên mạng ngó nhìu để bít mà tiết kiệm chi phí nên giờ về e oánh lại cho các mẹ sau này có thêm kinh nghiệm nhoé, bài này chủ yếu dành các gia đình kinh tế k dư dả mún tiết kiệm dc tốt thôi ạ.

    Nhà e đi vào dịp lễ 30/4 và 1/5 vì chỉ có dịp đos gia đình mới dc nghỉ thôi, nhà e đi 4 ngày ơj, lịch trình đi khá thưa vì vướng 2 cái đuôi bé.
    Cái nè là nhà e đi thoai, sắp tới hè, mẹ nào đi r vào cho thêm kinh nghiệm, các nhà có đinhj đi bít thêm ợ

    1. Vé đi tưf hà nội
    E đawjt vé hơi mụn dịp lễ nên giá hơi cao, các mẹ định đi thì book sớm, nhà e đi 4 ngươif, 3 vé mất 4tr ( bé cuối nhỏ dưới 2 tuổi nên mất phí mấy trăm thoai, vé chiều về thì cao quá lên đến 9tr cả nhà nên chiều về nhà e đanhf đổi đi tàu hoả về cho rẻ, cả nhà mất 2.2tr vì trẻ con dưới 6 tuổi k mất vé.

    Tàu đi mất 30 tiếng, mua vé giường nằm tầng 1, đi từ hà nội thì dễ mua vé, từ các ga ngoại tỉnh thì thấy mua vé khó khăn hơn vì họ bán gần như hết hà nội rồi mới bớt sang bán ngoại tỉnh, đi tàu thì nếu tàu của sài gòn tàu đẹp và phục vụ tốt, tàu của hà nội thì tàu hơi cũ, phục vụ bình thường, k cho xuống ga dừng mua đồ đâu nhưng trên tàu bán cũng đầy đủ đồ, giá vừa phải, mẹ nào có con ăn cháo mang cặp lồng ủ theo vì cháo chỉ bán sáng nhé.
    Đêm trên tàu mở điều hoà khá lạnh.
    Trẻ con thì phải mang theo quần áo dài và tất, khăn cổ đấy ạ, có chăn đapws nhưng e thấy vẫn lạnh với các bé và các bé hay đapj chăn nên vẫn cần áo ấm
    Đi máy bay tới nha trang mất 2 tiếng, trc đi e nấu lun cháo cho con mang theo, tới cam ranh lúc 9h, cho con ăn cháo sáng lun, xe tới đón.
    Quên, thêm về đặt xe, các mẹ lên trang đichungtaxi ấy nhé, đặt xe cứ từ hà nội ra sân bay nội bài, thuê nguyên chuyến 4 chỗ mất có 180k thoai ợ. Còn khi xuống sân bay, e có xe đons trc roài, xe này e thấy rẻ, đi 35km vào nội thành cũng có 200k, nhà xe lấy thông tin của e, tự gọi chào mời, e đi dừng giữa đường, chek giá, thấy rẻ hơn nơi khác dc 100k.

    2. Đi chơi, ăn
    Đi từ sân bay vào nha trang, nên bảo tài xế dừng quán tạp hoá mua sẵn ít đoof vặt như bim bim, sữa hút cho bé vì mua quán khu du lịch giá cao, nhà e làm can nước 5 lít mua 20k xách theo lun, mua thêm 2 chai nhỏ đeer đi chắt nước mang theo đỡ mua lặt vặt.
    Thêm chút , ở hà nội có bán cháo của saigon, dạng bóc ra ăn lun chứ k cần chế nước thêm đâu, nhìu vị cho bé lắm, giá tầm 16-22k/gói tuỳ vị, các mẹ nên mua mang theo vì nha trang k tiện cháo cho trẻ lắm nhé, e mua họ mang tận nhà mà, mỗi gói được đầy bát con cơm cháo, ăn ngon ạ.

    Mẹ nào tiết kiệm thì sáng ra chợ bình tân mua hải sản rồi mang về mượn khách sạn nấu nướng ăn ngon rẻ lắm nhé, nhà e thì e lười, sáng lại bò dậy đi chợ nấu nướng rồi cho con cái ăn uống...hết ngày, e chủ trương aqn sẵn hết để thời gian chơi, nghỉ ngơi, vì con bé, chả mấy khi có dịp nghỉ mà lạic oa ck ơr bên, tận dụng mà chơi, đồ ăn sẵn lựa mua mang theo cũng tiết kiệm dc chút

    Ngày 1
    9h sáng e tới cam ranh, xe đón e đi thăngf ra Bãi Dài tắm biển, bãi hoang sơm đẹp, thoải, sóng nhẹ, cực hợp trẻ con chơi đùa, ăn thì có dọc hàng trên bãi lun, tươi sống đành đạch, giá bình thường, 2 vk ck hết tầm 600k toàn đồ hải sản, riêng cháo trẻ con phải đặt nấu cả nồi cháo cá mất 250k, con e ăn k hết nên e lại cất bớt cháo vô cặp lồng ủ. Đi thẳng từ cam ranh tói nha trang nhìu hãng xe mất tầm 200k, nhà e xe dừng và chờ ở bãi dài 3 tiếng, trọn gói 300k. 1h lên xe, về khách sạn nhận phòng, con ngủ tít đến 4h chiều dậy, dậy ăn uống rồi tắm biển nha trang thoai vì con bé k dám đi lại nhìu.
    Ở nha trang rất ít tiệm cháo dinh dưỡng cho bé nên nhà e cứ mua là phải mua 4 suất cho 2 bé, 2 suất ăn lun và 2 suất cho vô cặp lổng ủ đeer đỡ phải đi xa mua mỗi lần, có quán cháo ngon mê ly bán từ 5h sáng-9h tối, seach mạng ra địa chỉ quán. Tối nhà e ăn nem nươngs, k nhớ địa chỉ nữa, có cả dãy phố toàn nem nướng, ăn mất tầm 150k 2vk ck là no.

    Ngày 2. Đi vinperland
    Quên, nha trang đồ đắt nhưng e thấy sinh tố rẻ, e mua quán ven đường, trên đường nguyễn thiện thuật mấy quán bày ra bán cả hoa quả lun ấy, thấy nguyên liệu họ làm trực tiếp, cốc sinh tố bơ sầu riêng có 20k thoai, nguyên liệu ngon, e ngày nào cũng mua cho con ăn, đảm bảo hoa quả trong ngày.
    Đừng vào mấy quán cà phê mua nhé, đắt lòi đấy.
    Đi tới đây mất cả 1 ngày nên câc mẹ đi sơms chút nhé, cháo cho con trong này cực k tiện, đồ ăn cực cục chát, có tủ gửi đoof, nên chạy ra mua đồ mà mang theo cho lành, nha trang k bán quà vặt bánh trái mang theo buổi sang, nên các mẹ hỏi lễ tân tìm chợ dân sinh chạy ra mà mua, cứ mang theo nhìu đồ ăn vào, vì tắm mệt ăn lắm, trong đó cái gì cũng đắt, cốc cháo ở ngoài 15k thì e chờ đai cổ mới mua dc trong đó giá 50k, có quán đồ ăn nhanh bên cạnh chỗ gừi đồ, giá còn đỡ, 1 suất cơm cũng k có gì nhìu nhặn giad 120-140k/suất, chiều nghỉ sớm k có mà mua đaau nhé còn các nhà hàng mà bước vô thì tiền chảy đi nhanh lắm, hix.
    Biển ở đây đepj, k coa sóng đaau, thoải, con chơi thích, có các chương trình cá heo, cho cá ăn, nàng tiên cá, con e thích xem lém, miễn phí hết nhé.
    Giá vé 650k/người lớn và trẻ từ 1m là 550k
    E mua vé trên mạng lúc tới nha trang
    3 vé nhà e rẻ hơn mua trực tiếp dc 200k.
    Tối ở đây chỉ tầm 6h là hết chơi roài.

    Ngày 3. Nhà e đi thác yangbay, khuyên k nên đi, chả đáng để chơi, giá đắt cắt cổ và chả có qué gì, hix, phí thời gian, nếu có con nhỏ, các mẹ đi tour đaor khỉ thì hơn, nhớ mang đồ ăn vì giá cungz cao và k tiện cháo cho con đâu.

    Ăn sáng thì có quán chỗ nguyễn thị minh khai và nguyễn thiện thuật ấy, giá 35k/tô, bún cá sứa, bánh canh cá sứa, ngon dễ ăn.
    Có món bánh căn nha trang, khá lạ với dân bắc, e ăn quán vỉa hè, tiện đi thấy thì ăn thoai, giá rẻ, chỉ 24k/đĩa loại đặc biệt, e k thấy món nè ngon lắm, chắc k hợp khẩu vị lạ lạ ạ.

    Ngày 4. Biển nha trang
    Sáng diễu nhau đi ngó có món gì trên đường hay thì chén và cho con ăn cháo. Xong ra biển ngồi chơi thôi, thuê 80k/dù 2 ghế nằm trên bãi, mẹ nào dậy sớm dc thì ra chợ bình tân mua hải sản rồi nhờ khách sạn làm cho và mang ra bãi chén nhé, bãi bán ít dồ lăms, đồ hải sản thi thoảng có gánh qua, mà toàn đồ chín, giá rẻ nhưng hay bị đồ ươn họ ướp nướng, nhà e trc có người ăn rồi té de, biển nha trang sính to và khá sâu, trẻ con phải đàn ông mới giữ cho tắm dc, chứ e bé bé, e giữ k nổi con đaau ạ, sóng tạt là hụt chân ngủm cả mẹ và con, mẹ nào cho con đi nhớ mặc áo phao cho con cho chắc, túm lại đoạn biển nha trang này, có cho con đi thì coi thật kỹ, sóng có độ cuốn hút người rất nhanh do địa thế bãi khá dốc, hơi nguy hiểm cho trẻ nhỏ đấy ạ.
    Nhà e chơi đeens 11h, cho con chén hoa quả, sữa, nước dừa no, về khách sạn tắm roof ngủ. 2h dậy đi ăn trưa, ăn thì đồ hải sản, k nên ăn trong phố, hải sản k đa dạng mà giá toàn cao chót, các mẹ đi ra đg tháp bà, các chỉ gần 3km thôi, dãy phố ngắn nhưng đủ đồ, hải sản ở đaay giá bình thường, sống nguyên, ăn thì bắt cân rồi chế biến, có cháo hải sản cho con rất ngon, 2 vk ck e chén tô, hùm, tô, mũ ni, cồi mai, nhum biển...2 bát cháo nấu nhum biển cho 2 con, tổng hết 1,2tr

    Hải sản các quán trên phố này ngon , ví dụ con nhum biển, e đi nhìu quán trung tâm biển nha trang k có, ở dãy này thì đầy phè, nhà e ăn quán ốc hương, lịch sự, dân dã, e đi thì đoof quen như ghẹ hay tô, thông thường e k ăn, e gọi các món đặc trưng lạ của vùng thôi cho ăn bít mùi, bình thường qi dám ăn đaau.
    Xong chén thêm chè đông sương hạt đác, cũng trên phố đó thoai , có 2 hàng bán, e ghé bừa, ngon.
    Ngay gần có chợ dân sinh, e ghé mua đoof để lên tàu còn ăn, mua chủ yếu hoa quả.
    Xong xuôi, để cốp xe, vào tháp bonnagan gần đó thăm quan, người lớn 22k/vé, trẻ con miễn phí, đẹp.

    Mẹ nào có thời gian thì đi lun tắm bùn, từ tháp đến chỗ tắm bùn chỉ hoen 2km tý thoai.
    3 rưỡi e ra ga chờ tàu ngồi nghỉ.
    Tàu đến chậm, mãi 5h mới khởi hành về hà nội.

    3. Khách sạn
    Có xiền thì trên đuòng trần phú nhìu, tầm 500-1tr/phòng
    Ít tiền thì nếu đi ngày k phải dịp lễ gì, chả cần thuê trc, tới bảo taxi đưa đi, các đường nhánh nhỏ hơn ở nha trang vô khối khách sạn nhỏ, giá 200-300k thôi, gọi là đường nhỏ nhưng ô tô vô tẹt ga, đi bộ ra biển cunhx chỉ 10 phút thoai nhé, tham khảo trên đường hoàng hoa thám, nguyễn thiện thuật. Nhà e đi dịp lễ khan phòng nên e phải đawjt trước phòng cho chắc, e thuê khách sạn trong hẻm, hẻm ô tô đi dc ạ, cáh bãi biển có 200m thoai, đi dịp lễ nên giá cao roài, phòng 2 giường 1.2 kê lại với nhau để cả nhà xài, phòng nhỏ nhưng đầy đủ đồ, sạch sẽ với e là ok vì đi chơi nhìu chứ ở phòng mấy, giá dịp lễ 450k/ngày đêm.
    Khách sạn cho thuê xe máy nhưng e k thuê vì cao, 120k/ngày
    E ra ngoài thuê ngay gần 100k/ngày xe ga novou
    Sau mới bít, chỗ gần quảng trường, có đoạn trông xe ấy, thuê xe có 70k/ngày xe ga thoai nhé.
    Nha trang đg ngắn, gần nhau, điểm vui chơi cũng gần, nên thuê xe máy đi cho tiện mà rẻ, họ cho thuê theo ngày, cứ đủ 24h, kể cả qua đeem thì tính 1 ngày nhé.

    Quên, nếu đi lẻ thì các mẹ có thể dùng các dịch vụ taxi chuyên nghiẹp ghép chuyến, giá khá rẻ, chuyên từ sân bay tới nội thành, còn tạo nha trang đi lẻ thì có xe bus, bán vé ngay cổng ra, 50k/người

    Các khách sạn đều có dịch vụ giặt khô cho khách, riêng nhà e tiết kiệm, e mua lun xà phòng gói bé có 5k thoai, giặt lun chậu rửa mặt, nhà e tối giản đoof k cần thiết, đi chơi nên thật ra cungz mối người 1 bộ đoof hè mỏng và 1 bộ bơi trong 1 ngày thoai, tối về giặt vắt trong nhà tắm cho ráo nước, mất có mười mấy phút là xử xong quần áo, tối ngủ thì e giăng lun quần áo trong phòng, điều hoa hút khô ráo, sáng sau trc khi đi, e vắt dàn quần áo ra 2 cái cửa sổ trong phòng, về là quần áo khô rong nên đi 5 ngày có con bé, mang theo đầy đủ hết đoof mà nhà e cungz chỉ có cả nhà 1 cái vali 15kg đủ tiêu chuẩn đi máy bay thoai là ok hết ơj, hihi
    4. Quà biếu
    Nhà e đi con bé, e quan niệm chả mua quà cáp gì về ạ, xách xách mang mang, dễ quên sót đồ, và đoof nha trang mua đắt lắm ạ, e cứ về hà nội rồi lên seach đặc sản nha trang, đặt đúng xuất xứ nha trang, họ mang tận nhà cho, giá có khi còn rẻ hơn mua tại nha trang mà đỡ công mang vác. Nha e dân dã nên đoof mua cũng chả coa gì đangs kể
    Cá bò 170k/kg, sụn cá bò tầm đos tiền, chia mỗi nhà ít, thêm ít bánh tráng xoài, 35k/bịch, vài nhà họ hàng, thế là ok xong ơj, hihi, còn thích rong nho, rong biển, chính gốc nha trang cũng bán đầy phè tại hà nội, giá băn thậm chí rẻ hơn, thích mua kiểu giề cũng dc.
    Đồ ăn nha trang kể cả hải sản khô, đều hơi ngọt, nên thực ra nhìu dân bắc k hợp vị, mua đúng đồ nha trang có khi người ta cungz hem thích ạ, hải sản của họ chắc do đawjc trưng nguồn nước biển cũng mặn hơn mh, ck e mua mực nha trang rồi bỏ vì kêu ăn chán quá, cứ mặn mặc, ngọt ngọt, cuối cùng lại về hà nội mua mực của mh, 500k/kg, mực con nhỡ nhõ nhưng dày mình và hợp khẩu vị

    E viết dài dòng, k quen viết lách, các mẹ cần thì chịu khoa đọc vậy nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yen.meyeutomtep
    Đang tải...


  2. khangdienreal

    khangdienreal Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/4/2017
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    em ở đà lạt toàn chạy xuống nha trang chơi mà cũng không rành mấy địa điểm này nữa.. toàn đi tắm biển với ăn hải sản xong rồi chạy về luôn
     
  3. Huy Lân

    Huy Lân Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/2/2016
    Bài viết:
    3,664
    Đã được thích:
    1,508
    Điểm thành tích:
    913
    cty e năm ngoai cũng đi nha trang, đặt phòng có 350k thôi, xong họ cho mình mượn bếp, mình mua cồn về đun nấu khá rẻ, mua bao nhiu mực, ghẹ, tôm về hấp lên cả đoàn khoảng 8,9 ng ăn mỗi ng hết tầm 60k/ bữa thôi
     
  4. yen.meyeutomtep

    yen.meyeutomtep Túi ngủ cho trẻ nhỏ, trẻ mẫu giáo, trẻ tiểu học

    Tham gia:
    7/11/2016
    Bài viết:
    720
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    28
    Đấy là mn đi theo đoanf mỗi người 1 chân 1 tay nên ngon rẻ roài, chứ nhà e có e với con, xã ít ơr nhà chăm con nên chăm trẻ k thạo, cứ quay quay nấu nướng cho 2 bé đur thưs rồi ăn uống tắm giặt, đi chơi thì e hết ngày mất, hihi, nên e cố tiết kiệm nhưng là xài đồ sẵn thoai, chứ đi mua đoof về làm thì rẻ rồi, mua đồ rẻ thì qua chợ bình tân ạ, e thấy câc mẹ đi trc bẩu vậy nhưng e k coa thời gian rẽ mua, e chỉ nhanh nhanh cho con ăn chén đủ no nê là té đi chơi, tận dụng đi chơi ngủ nghỉ thôi
     
    Huy Lân thích bài này.
  5. Huy Lân

    Huy Lân Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/2/2016
    Bài viết:
    3,664
    Đã được thích:
    1,508
    Điểm thành tích:
    913
    công nhận đi nha trang ăn uống các thứ đều rẻ, mn đặt phòng dịp nghỉ lễ mà đc rẻ vậy. E ghét mỗi là phải đi ô tô từ sân bay vào thanh phố hoi xa, e say xe đi sơ nhắm
     
  6. thanhbinh89nd

    thanhbinh89nd Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/1/2014
    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    223
    Điểm thành tích:
    133
    Hè rồi nhìn các mẹ lên kế hoạch du lịch mà e thèm quá, năm nay bầu bí chả đi đâu được :(
     
  7. yen.meyeutomtep

    yen.meyeutomtep Túi ngủ cho trẻ nhỏ, trẻ mẫu giáo, trẻ tiểu học

    Tham gia:
    7/11/2016
    Bài viết:
    720
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    28
    Ôi, bầu thì đi cố chứ, mẹ bầu khoẻ mạnh, đi lại nhẹ nhàng k sao đâu, khoẻ người ra đấy chứ, sinh xong á, con khoẻ mạnh k sao, phải bé yếu ớt thì có mà chôn chân chả đi đâu dc ấy
     
  8. yen.meyeutomtep

    yen.meyeutomtep Túi ngủ cho trẻ nhỏ, trẻ mẫu giáo, trẻ tiểu học

    Tham gia:
    7/11/2016
    Bài viết:
    720
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    28
    Huhu, e thì hem thấy nha trang ăn uống rẻ đaau, giá mạn rìa khu du lịch thì bt, nhưng các tụ điểm du lịch thì giá cắt cổ ấy, toàn khách tây nên nó tính tiền theo kiểu cho tây mn ạ, hôm e đi, cả dọc biển gần e, toàn khách nước ngoài, độc nhà e việt nam, phòng thế là bt chứ k rẻ đaau mn ạ, vì giá bt khách sạn, nhà nghỉ chỉ có 200-300k thôi mà, lễ nên giá cao rồi, nha trang nhìu khách sạn lắm nên giá cả đur loại lun mà, còn mấy ks 2 sao đoor lên e k hỏi vì tiền ít, hihi, lên trang du lịch của nha trang có hàng chục số dt ks ý, chịu khó gọi hỏi là ok, còn k phải ngày cao điểm lễ tết, e đi ta xi, tài xế kêu nhà nghỉ tử tế,gần biển và trung tâm mà 200-300 đaayf phè
     
    Huy Lân thích bài này.
  9. Mẹ đàn gà con

    Mẹ đàn gà con Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/9/2013
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    138
    Điểm thành tích:
    83
    T rất thích Nha Trang. Cảnh đẹp ăn ngon. :)
     
  10. Huy Lân

    Huy Lân Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/2/2016
    Bài viết:
    3,664
    Đã được thích:
    1,508
    Điểm thành tích:
    913
    ô thế á, giờ này năm ngoái là bọn e đang vi vu trong nha trang đây, đến khu tháp bà tắm bùn rùi bơi lội các thứ xong ăn uống uống cũng rẻ mà, đợt ý e ăn cơm sườn có 35k thui à, đấy là trong khu tháp bà đấy nhé
     
  11. yen.meyeutomtep

    yen.meyeutomtep Túi ngủ cho trẻ nhỏ, trẻ mẫu giáo, trẻ tiểu học

    Tham gia:
    7/11/2016
    Bài viết:
    720
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    28
    Thì e nói khu tháp bà giá còn ổn mà, k rẻ nhưng k quá cao chứ các khu khác chát lòi kèn, hihi, với lại nhà e đi dịp cao đieemr mà, nghỉ lễ 30/4 mừ, biết đoong nhưng k đi ngày đos thì nhà chả đi dc cùng nhau bjo nên vẫn bon chen thoai
     
    Huy Lân thích bài này.
  12. phuongphuong36

    phuongphuong36 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/10/2016
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    113
    Điểm thành tích:
    83
    Gia đình mình dự định hè này cũng đi Nha Trang chơi, cảm ơn bạn đã chia sẻ
     
    yen.meyeutomtep thích bài này.
  13. hoatrucbach01

    hoatrucbach01 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    5/4/2013
    Bài viết:
    4,532
    Đã được thích:
    960
    Điểm thành tích:
    773
    khiếp chi tiết thế? mình đi công tác nha trang có khi tháng tới 4 lần mà cũng chẵng rành như mẹ này đâu haa nhưng mà tớ biết khách sạn ngon, bổ, rẻ nhé! đó là 86 trần phú ngày mặt biển đi vào tẹo thôi, nó thuộc của bộ quốc phòng k phải là khách sạn mà kiểu nhà khách, ở khu ngoài thì 6-900k nhưng chúng ta ở khu trong phòng còn có cả bàn ghế, 2 giường hoặc 1 giường tùy chọn, phòng sáng kiểu cán bộ tiếp khách thì 500k phòng thường thường thì 350k thoải con gà mái.
    tối lượn ra bờ biển ăn mực nướng hoặc chạy ra chợ mua đồ rồi nhờ họ nấu, hấp cho mang về khách sạn ăn uống. MÌnh vào đó thì toàn đi ăn cơm quán cơm hiền nhi ngon mà rẻ cứ lên taxi bảo tới quán cơm hiền nhi là biết ngay.
     
  14. tramanh305

    tramanh305 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/2/2017
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    T9 này e cũng đi. Mà có bạn chồng e nhà trong đấy chắc là đc ăn ngon bổ rẻ thui :p e khoái nhất là trốn đc thằng cu để đi chơi hí hí
     
  15. Thỏ Nhi

    Thỏ Nhi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    3,940
    Đã được thích:
    864
    Điểm thành tích:
    823
    May có mẹ nó có bài chi tiết để đi hè này, thanks mn nhé
     
  16. mit_xinh

    mit_xinh Mrs Chúc 0975.049.897

    Tham gia:
    3/6/2009
    Bài viết:
    9,485
    Đã được thích:
    1,798
    Điểm thành tích:
    913
    Note lại để khi nào đi em có thêm chút kinh nghiệm dắt lưng
     
  17. vochongmeomuop

    vochongmeomuop Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/12/2012
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn mn e lưu lại để tháng 9 nhà e cũng đi
     
  18. vochongmeomuop

    vochongmeomuop Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/12/2012
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    Hnay nhà em vừa hạ cánh xuống Nha Trang.cảm ơn mn đã viết chi tiết thế này để mình ko bối rối
     

Chia sẻ trang này