Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Khử Mùi Thuốc Lá Cực Hay

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Bình Minh hương trầm, 26/9/2016.

  1. Bình Minh hương trầm

    Bình Minh hương trầm Chậm lại nhé.

    Tham gia:
    14/9/2016
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Trong gia đình có người hút thuốc lá, mùi khói thuốc lưu trong không khí, ám vào quần áo, chăn màn, ga gối, rèm, thảm, điều hòa ... rất khó chịu.

    Thường thì người ta hay dùng nến thơm, dứa xanh, hoa khô, xịt thơm để tẩy mùi hôi nhưng các cách này không phải là đối thủ của loại mùi dai dẳng như thuốc lá.

    Có một cách hay hơn nhiều và thực sự rất hiệu quả. Bạn đóng bớt các cửa lại, chỉ với một chút trầm hương đốt trong phòng, mùi thuốc lá và các mùi khó chịu hết sạch, không những vậy phòng còn có mùi thơm của trầm rất dễ chịu.

    Vì sao?...
    - Trầm hương khi đốt, tinh dầu trầm trong gỗ mới thăng hoa tạo mùi thơm ngát đặc biệt, tính ấm, có khả năng kháng khuẩn, giải độc kỳ diệu nên khử được mùi hôi dai dẳng trong không khí. Với mật độ khói và thời gian đủ lâu, trầm còn thấm vào các đồ vật làm cho nó cũng hết mùi khó chịu luôn.

    - Trong trầm hương còn có chất định hương (thứ được dùng để sản xuất nước hoa cao cấp) giúp cho hương thơm của trầm lưu lại trong không gian lâu sau khi nó cháy hết. Vì thế không chỉ khử mùi hiệu quả, không gian phòng của bạn còn thơm tho dễ chịu nhiều tiếng sau đó.

    Không tin sao hãy thử xem nhé. Tất cả các loại hương làm từ trầm thiên nhiên nguyên chất đều có thể đánh bay mùi thuốc lá, mùi mực, mùi mít, mùi ẩm mốc, mùi sơn v..v cực kỳ hiệu nghiệm. Lại còn thơm nữa chứ.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bình Minh hương trầm
    Đang tải...


  2. lamchathatthich

    lamchathatthich Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/6/2015
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    28
    Này có ông bố nào mà hút thuốc là trộm là có cách khử mùi hiệu quả rồi nhé.
     
    Bình Minh hương trầm thích bài này.

Chia sẻ trang này