Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Luyện Thi Ielts Writing

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi suncare, 5/11/2021.

  1. suncare

    suncare Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/10/2020
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cũng như phần thi Reading, phần thi Writing cũng là một phần thi khó nhằn và hay bị bắt lỗi nhiều nhất. Học viên muốn hoàn thành tốt phần thi IELTS Writing, yêu cầu bản thân phải có đươc vốn từ vựng đa dạng và phong phú cùng với nền tảng kiến thức ngữ pháp chắc chắn. ETEST khuyến khích học viên học từ vựng đều đặn mỗi ngày với tất cả các chủ đề. Và phải có kiến thức ngữ pháp vững chắc từ cơ bản đến nâng cao.

    Khi luyện thi IELTS bmt với phần thi Writing, học viên thường gặp nhiều vấn đề trong việc tìm lỗi sai trong bài viết của mình. Cần có người giúp học viên tìm ra những lỗi sai, phân tích lí do viết sai. Nhờ đó, học viên hiểu rõ hơn và rút kinh nghiệm cho những bài làm sau. Học viên có thể nhờ người quen với kỹ năng Writing tốt hoặc tham gia hội nhóm luyện thi IELTS và nhờ họ giúp các vấn đề này.

    [​IMG]

    Writing task 1 và task 2 đều có giới hạn về độ dài tối thiểu. Vì thế học viên cần tập trung viết cho đủ ý nhưng cần tránh trường hợp viết dài dòng lan man, không sát với yêu cầu đề. Trong quá trình luyện thi IELTS tại nhà, học viên nên tập thói quen viết phần Writing với dàn ý và hệ thống luận điểm, luận cứ cụ thể. Lưu ý bài viết phải thật đúng ngữ pháp và không mắc lỗi chính tả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi suncare
    Đang tải...


Chia sẻ trang này