Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Mở Cửa Hàng Hoa Tươi Thành Công Nhanh Nhất

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi languoicantho, 16/10/2020.

  1. languoicantho

    languoicantho Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/10/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Hoa tươi là mặt hàng được nhiều người ưa chuộng, được sử dụng nhiều vào các dip lễ, kỷ niệm đặc biệt. Và việc kinh doanh hoa tươi trở nên hot hơn bao giờ hết vì nó đem lại rất nhiều lợi nhuận. Cùng tìm hiểu xem khi mở shop hoa tươi thì cần gì nhé!

    1. Phân tích đối thủ

    Nếu bạn đang tìm hiểu kinh nghiệm mở shop hoa tươi thành công thì bước phân tích đối thủ cạnh tranh là bước cực kỳ quan trọng. Trong thực tế đối thủ

    Bạn nên dành ra vài ngày đi tìm hiểu xung quanh xem có bao nhiêu shop hoa. cách họ trang trí như thế nào, giá bán ra sao và xem cửa hàng họ có đông khách không nhé. Từ đó rút ra kinh nghiệm bán hoa tươi mình cần cải thiện những gì, trang trí shop hoa tươi của mình như thế nào để có thể tạo sự khác biệt tốt hơn, và thu hút nhiều khách hàng hơn các cửa hàng hoa tươi lân cận.

    2. Phân tích thị trường kinh doanh hoa tươi
    Sau khi thăm dò phân tích đối thủ thì cần phải phân tích cả thị trường kinh doanh hoa tươi nữa. Tìm hiểu xem nhu cầu sử dụng hoa như thế nào, mức thu nhập của họ ra sao, họ sẽ sẵn sàng chấp nhận bỏ ra số tiền bao nhiêu để mua hoa trong 1 tháng.

    Cần tìm hiểu cụ thể tỉ lệ khách hàng mua hoa về cắm ở nhà là bao nhiêu, hoa để biếu tặng bao nhiêu và vào các dịp lễ lớn thì nhu cầu mua hoa là tăng bao nhiêu phần trăm. Phân tích càng cụ thể càng tốt, sau đó bạn nên ghi chép lại từ từ nghiên cứu thật kỹ, từ đó xác định hướng kinh doanh cụ thể cho mình.

    3. Tìm nguồn hàng hoa tươi chất lượng

    [​IMG]


    Bất kể bạn kinh doanh hoa tươi chủng loại gì điều quan trọng đầu tiên là chất lượng của hoa như thế mới giữ được những khách hàng trung thành. Tìm được nguồn cung ứng hoa tươi trực tiếp là tốt nhất vì nó rẻ hơn nhiều so với thị trường và chất lượng thì rất tốt. Một số nguồn cung cấp hoa tươi là:

    Xem thêm tại đây: https://nguoicantho.com/y-tuong-kinh-doanh/kinh-nghiem-mo-shop-hoa-tuoi-thanh-cong-t20149.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi languoicantho
    Đang tải...


Chia sẻ trang này