Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Săn Vé Máy Bay Giá Rẻ Vietjet Air

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi huongvidic123, 19/12/2018.

  1. huongvidic123

    huongvidic123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/9/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air là điều mà ai cũng rất quan tâm, đặc biệt là những người hay thích đi du lịch, khám phá thế giới.

    Việc săn máy bay giá rẻ Vietjet Air là điều cũng khá đơn giản nếu như bạn biết cách sắp xếp hợp lý. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm hiểu vấn đề này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Tìm hiểu kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air

    Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ - cẩm nang du lịch
    Để nắm bắt được kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air và thỏa sức vi vu, tiết kiệm chi phí thì bạn cần biết được những điều chúng tôi chia sẻ dưới đây.

    Máy bay là một trong những phương tiện du lịch thuận tiện và chất lượng nhất hiện nay, tuy nhiên nhiều người còn “e dè” vì giá cả đắt đỏ. Thế nhưng, với những kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn dưới đây, giá cả không còn là trở ngại nữa đâu!

    Mua vé máy bay vietjet air giá rẻ sẽ trở nên đơn giản nếu bạn biết được những kinh nghiệm cũng như sắp xếp được thời gian hợp lý.

    1. Lên lịch cá nhân chặt chẽ để đặt vé sớm

    Thật sự, vé máy bay càng đặt sát ngày thì giá vé sẽ càng chẳng thân thiện.

    Nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra ngay, những “chuyên gia săn vé” luôn kiểm tra các trang chuyến bay hàng ngày như… lướt facebook vậy.

    Và dĩ nhiên, họ sẽ ngay lập tức nhận ra mức giá nào là mức hời và không bỏ lỡ chúng, dù rằng chuyến đi của họ có khi ở tận mãi… mấy tháng sau.

    [​IMG]

    Bỏ túi kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air​

    2. Đặt vé máy bay qua phòng vé máy bay vietjet air

    Mách bạn kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ, mặc sức vi vu không lo cháy túi đó là bạn hãy qua đặt qua các đại lý chính thức của Vietjet để thông tin giá vé được đảm bảo ở mức thấp nhất.

    Ngoài ra, nếu không biết cách đặt thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tổng đài theo số 1900 636 065 để được hướng dẫn đặt vé trực tuyến.

    3. Sử dụng các dịch vụ trọn gói

    Ở đây có gì đó… sai sai! Thông thường, các bạn sẽ nhắm đến các hãng hàng không giá rẻ (low-cost airline), để có thể tận dụng việc loại trừ một vài chi phí bao gồm cho “nhẹ tiền vé” (ví dụ không sử dụng bữa ăn, không đăng ký hành lý ký gửi…), trong khi những hãng hàng không trọn gói (full-service) sẽ không kinh tế cho lắm. Vậy vì sao lại khuyên các bạn nên sử dụng dịch vụ bay trọn gói?

    4. Chọn một tuyến bay thay thế

    Đây cũng là một kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ hay ho, bởi một điều dễ nhận thấy là, các chuyến bay quá cảnh (flight with transit) sẽ có giá rẻ hơn các chuyến bay thẳng (direct flight).

    Điều phải “đánh đổi” duy nhất ở đây chính là tổng thời gian chuyến bay của bạn, bao gồm thời gian quá cảnh.

    Tuy nhiên, hãy chắc rằng bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng thời lượng quá cảnh của chuyến bay, để tránh trường hợp phải “ngồi thiền” ngoài sân bay hàng giờ đồng hồ chỉ vì sơ suất nhất thời nhé.

    5. Chọn các chuyến bay đêm hoặc sáng sớm

    Một trong những lưu ý khác cho bạn khi muốn đi du lịch bằng máy bay, chính là thời gian cất cánh của chuyến bay.

    Bạn nên lựa chọn các chuyến bay nửa đêm hoặc vào buổi sớm – những khung giờ thấp điểm trong ngày, và dĩ nhiên giá cũng “mềm” hơn cả.

    Trên đây là toàn bộ thông tin về kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Chúc bạn sớm được được vé rẻ ưng ý và có những hành trình thật thú vị.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huongvidic123
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 19/12/2018
  2. etrip4u

    etrip4u Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2019
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Cám ơn thớt đã chia sẻ thông tin hữu ích. Bên mình Etrip4u là trang đặt vé máy bay trực tuyến với sự hợp tác cùng 500 hãng hàng không Quốc Tế. Để tìm kiếm những tấm vé máy bay giá rẻ nhất thị trường của tất cả các hãng hàng không thì các bạn đừng ngần ngại truy cập vào website của Etrip4u và tự so sánh giá nhé. Các bạn liên hệ hotline 1900 63 69 69 để được tư vấn báo giá chi tiết và đặt giữ chỗ nhé. Cám ơn các bạn.
     
  3. travelus

    travelus Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2018
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    a/c có thể tham khảo thông tin bên em tại travelus.vn , bên em chuyên vé máy bay ,visa , tour du lịch ạ
     

Chia sẻ trang này