Kinh nghiệm thông tắc tại nhà, đơn giản, không tốn kém

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Shop_chimai08, 7/11/2012.

  1. Shop_chimai08

    Shop_chimai08 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/2/2010
    Bài viết:
    858
    Đã được thích:
    144
    Điểm thành tích:
    83
    Hi các mẹ

    Em định viết ra kinh nghiệm này em học mót được từ lâu lâu rồi mà cứ quên thôi. Chả là hồi sinh viên đại học (cách đây cũng chục năm rồi) bọn em ở ký túc xá cũng rất hay bị tắc bồn cầu, nhưng lúc ấy đứa nào cũng sợ và lập tức đi gọi ngay cô dọn vệ sinh. Cô ấy cầm theo mỗi cái xô với cây lau nhà vào và đóng chặt cửa nhà vệ sinh rồi tiến hành công việc trong đó. Chỉ 5 phút sau ra là okie và đã kiếm ngay 50 nghìn (hồi đó 50k to lắm đấy ạ).

    Đợt em mới lấy chồng, nhà em cũng bị tắc bồn cầu. Bố mẹ chồng cũng mắng 2 vợ chồng dùng kiểu gì mà để tắc thế. Em cũng ngại lắm, gọi ngay bọn thông tắc vào. Nó mang cái máy to uỵch và thông ầm ầm. 15 phút mất 250k. Thấy cũng xót. Lần tiếp theo em bẩu với chồng, thôi để em:

    Em lấy xô, cây lau nhà, 1 ít xà phòng giặt (hoặc có thể đổi thành nước tẩy bồn cầu cũng được). Các mẹ cho xà phòng (nhiều nhiều) vào bồn cầu- cái này để cho nó trơn, dễ đẩy chất thải đi. Tiếp đến các mẹ vặn đầy xô nước đổ mạnh vào bồn cầu rồi lấy cây lau nhà thục mạnh, liên tục vào để đẩy chất thải đi. Sau đó các mẹ tiếp tục vặn thêm vài xô nước nữa đổ tiếp vào cho cống thông hẳn nhé

    Làm cái cũng nhanh, đơn giản mà ko hề tốn kém. Các mẹ thử áp dụng xem nhé. Em đã áp dụng thành công nhiều lần rồi (Nhà em cũng thỉnh thoảng bị tắc vì ngày trước bà nội làm cái ống thoát nhỏ quá nên nó nhiều lúc bị ứ lại í ạ)

    Chúc các mẹ thành công :rolleyes::D
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Shop_chimai08
    Đang tải...


Chia sẻ trang này