Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Thực Tế Khi Làm Việc Với Công Ty Thi Thi Công Nội Thất Văn Phòng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi mynhankh1234, 3/5/2024.

  1. mynhankh1234

    mynhankh1234 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/3/2024
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sau khi hoàn thành dự án cải tạo văn phòng, có một số kinh nghiệm thực tiễn khi lựa chọn và làm việc với các đơn vị thi công:

    -Bước 1: Trước khi quyết định chọn một công ty thi công nội thất văn phòng, hãy dành thời gian để nghiên cứu về họ.
    - Bước 2: Có rất nhiều sự lựa chọn hiện nay trên thị trường, cứ liên hệ nhận báo giá và nghe tư vấn. Từ đó so sánh xem đơn vị nào là tối ưu nhất.
    - Bước 3: Nếu đã có thiết kế, nên trao đổi với họ về vật liệu thi công, để chọn phương án có giá tốt nhất. Với mạng lưới quan hệ với nhà cung cấp rộng, họ luôn đưa ra giá tốt hơn chúng ta tự tìm. Đừng ngần ngại yêu cầu giải thích cho bất kỳ khoản chi phí nào bạn cảm thấy không rõ ràng.
    - Bước 4: Sau khi chốt được đơn vị, cần thảo luận kỹ về tiến độ dự kiến, nếu có thể, nên đưa vào hợp đồng để đảm bảo tính minh bạch.
    - Bước 5: Khi chốt được đơn vị hợp tác cần kiểm tra thường xuyên định kỳ, liên hệ trực tiếp với quản lý lý dự án để trao đổi công việc vì họ là người nắm rõ dự án nhất.

    Cách giao tiếp rất quan trọng để 2 bên hiểu rõ mong muốn của nhau. Cần nói rõ quan điểm từ đầu và đưa chúng vào hợp đồng. Khi có bất kỳ thắc mắc cần nói chuyện rõ ràng cụ thể về vấn đề sẽ giúp giải quyết nhanh chóng hơn[​IMG]
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mynhankh1234
    Đang tải...


  2. shiptrungviet.vn

    shiptrungviet.vn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    5/5/2024
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty shiptrungviet.vn chuyên vận chuyển hàng Trung Việt với phương châm "UY TÍN NHẤT - NHANH NHẤT - RẺ NHẤT" là phương châm và là kim chỉ nam để chúng tôi phục vụ khách hàng tốt nhất. Là đơn vị hàng đầu về dịch vụ vận chuyển hàng order và ký gửi với các cá nhân và các đơn vị không có kho Trung Quốc. Cam kết vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Namvới tốc độ nhanh (chỉ từ 2-4 ngày), giá hợp lý (chỉ từ 8000đ/kg), uy tín và đảm bảo. Cam kết đền bù 100% giá trị đơn hàng nếu trong quá trình vận chuyển không may hàng hóa có xảy ra thất lạc. Chúng tôi luôn luôn hướng tới là doanh nghiệp vận chuyển uy tín nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất, mang lại giá trị cao nhất thiết thực tới các khách hàng.
    Chúng tôi luôn luôn cố gắng không ngừng nghỉ nhằm mang lại cho khách hàng dịch vụ mua hàng tốt nhất, uy tín nhất, vận chuyển nhanh chóng nhất, mang lại sự hài lòng khi khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng của chúng tôi.
    Bảng giá vận chuyển hàng Trung Việt giá rẻ
     

Chia sẻ trang này