Thông tin: Kirkland Extra Strength Acetaminophen 500mg Liều Dùng?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 15/10/2020.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Extra Strength Acetaminophen của Kirkland là thực phẩm chức năng chuyên hỗ trợ làm giảm các đơn đau hiệu quả, sản phẩm khôn chỉ nhận được sự tin dùng của người dân tại Mỹ mà còn được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Pháp, Việt Nam,… Vậy thuốc Acetaminophen 500mg liều dùng hiệu quả như thế nào?

    Kirkland Extra Strength Acetaminophen 500mg liều dùng?

    Đối tượng sử dụng: Sử dụng được cho mọi đối tượng từ 12 tuổi trở lên, những người hay gặp tình trạng đau đầu do công việc, người gặp các tình trạng như đau răng - đau khớp - nhức mỏi tay chân khi vận động nhiều, phụ nữ bị đau bụng trong quá trình hành kinh, người bị cảm cúm - cảm lạnh - sốt,…

    [​IMG]

    Kirkland Extra Strength Acetaminophen 500mg liều dùng? Khi cơ thể có các triệu chứng đau thì uống 1-2 viên, các lần uống cách nhau 6 tiếng và không uống quá 6 viên trong 24 giờ (không được uống quá liều lượng khuyến nghị). Không sử dụng viên uống này cho trẻ em dưới 12 tuổi, không dùng chung với các sản phẩm chứa acetaminophen, phụ nữ mang thai và cho con bú cần tư vấn bác sĩ trước khi dùng.
    • Đậy nắp kín hộp thuốc sau khi dùng, tránh xa tầm tay trẻ em.
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao.
    Ngưng sử dụng thuốc giảm đau Extra Strength Acetaminophen 500mg và hỏi bác sĩ ngay nếu có các triệu chứng: đỏ hoặc sưng, sốt nặng hơn hoặc kéo dài hơn 3 ngày, đau nặng hơn hoặc kéo dài hơn 10 ngày.

    [​IMG]

    Thuốc giảm đau Acetaminophen 500mg có tác dụng phụ không? Thông thường Kirkland Extra Strength Acetaminophen sẽ không gây ra nhiều tác dụng phụ, tuy nhiên vẫn có trường hợp xảy ra những tác dụng không mong muốn do sử dụng Acetaminophen 500mg liều dùng không đúng, do vậy bạn cần tuân thủ theo cách sử dụng của sản phẩm. Nếu có phản ứng nào của thuốc hãy tham vấn ý kiến của bác sĩ.

    Lời khuyên giảm đau: Tập thể dục, tập thể lực, yoga, hít thở sâu,… có thể giúp làm giảm các cơn đau mãn tính và ngăn chặn cơn đau tự nhiên của cơ thể. Tập thói quen đi ngủ và thức dậy với một lịch trình thường xuyên, đọc sách hoặc trò chuyện với bạn bè cũng có thể giúp giảm đau. Thịt mỡ, rượu và pho mát,… có thể là những thực phẩm gây đau ở một số người, vì thế bạn cần có một chế độ ăn uống hợp lý.

    Trên đây là những thông tin về Kirkland Extra Strength Acetaminophen 500mg liều dùng hiệu quả. Để bản thân được khỏe mạnh, không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc thì sản phẩm này chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chúc bạn thành công!

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này