Klopp Lên Tiếng Lo Sợ Về Đội Trưởng Bị Thương Henderson

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi renaissanceinteriorllc, 27/2/2021.

  1. renaissanceinteriorllc

    renaissanceinteriorllc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2020
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Jurgen Klopp lo ngại đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson có thể không thi đấu trở lại mùa này sau khi trải qua ca phẫu thuật háng khi anh ấy vật lộn với cuộc khủng hoảng chấn thương ngày càng sâu tại Anfield.

    Tiền vệ này đã bị buộc phải nghỉ nửa giờ sau trận thua 0-2 trên sân nhà trước Everton vào cuối tuần trước và cuộc điều tra sâu hơn cho thấy cần phải phẫu thuật.

    Khả năng bảo vệ chức vô địch Premier League của Liverpool đã bị suy giảm nghiêm trọng do chấn thương cuối mùa của các trung vệ Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip.

    Theo 73one, Henderson đã buộc phải thay mặt ở hàng thủ trong một thời gian dài của mùa giải và sự vắng mặt của anh ấy là một đòn giáng mạnh khác vào hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới của Quỷ đỏ.

    Sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp tại giải VĐQG, đoàn quân của Klopp đang đứng thứ 6 trên BXH, hơn top 4 5 điểm.

    "Đó không phải là một sự nhanh chóng," Klopp nói trong lịch trình cho sự trở lại của Henderson. "Nhưng tất cả chúng tôi đều hy vọng có khả năng anh ấy chơi một vài trận trong mùa giải này."
    [​IMG]
    Trong một tuyên bố trước đó vào thứ Sáu, Liverpool cho biết Henderson sẽ ra ngoài sớm nhất cho đến sau kỳ nghỉ quốc tế vào tháng Ba.

    Tuyển thủ Anh chắc chắn sẽ bỏ lỡ chuyến đi vào Chủ nhật tới Sheffield United cũng như các trận đấu với Chelsea, Fulham và Wolves ở Premier League cộng với trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Liverpool với RB Leipzig.

    Thủ môn Alisson Becker cũng có thể vắng mặt trong chuyến đi đến Bramall Lane sau khi cha anh qua đời trong một tai nạn bơi lội ở Brazil vào tuần này.

    Trong một tin tích cực hơn cho Klopp, tiền đạo Diogo Jota đang chuẩn bị trở lại sau hơn ba tháng nghỉ thi đấu với vấn đề đầu gối.

    "Diogo đã tập luyện hai lần với đội," Klopp nói về khả năng cầu thủ người Bồ Đào Nha trở lại vào cuối tuần này. "Anh ấy trông rất tốt, khi tập luyện thì có vẻ rất hứa hẹn, nhưng anh ấy đã vắng bóng từ lâu."

    Việc bỏ lỡ suất tham dự Champions League mùa tới sẽ là một đòn giáng mạnh vào tài chính của Liverpool và ảnh hưởng đến cơ hội tái thiết trên thị trường chuyển nhượng mùa hè.

    Và Klopp thừa nhận đội bóng của ông phải tìm cách trở lại chiến thắng trước Sheffield United cuối bảng để củng cố hy vọng lọt vào top 4.

    Ông nói: “Đó là một thách thức lớn. "Bạn chỉ cần nhìn vào điểm, nó không phải là quá xa, nhưng đó là khoảng cách. Chúng tôi chỉ phải cố gắng giành chiến thắng càng nhiều càng tốt nhưng tất nhiên đó là một thử thách."
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi renaissanceinteriorllc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này