Ký sự "Con thi vào cấp 3"

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi chaucaochep, 10/7/2012.

  1. hangpham678

    hangpham678 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/3/2010
    Bài viết:
    9,126
    Đã được thích:
    2,140
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    đỗ vào ams là giỏi lắm đó chị, trường ams mới giờ to đẹp như trường quốc tế ý
     
    Đang tải...


  2. togiap

    togiap Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/8/2012
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    Tinh thần cố gắng sẽ tiến tới được thành công, chứ đừng tạo áp lực lên con trẻ
    Chúc mẹ con chị thành công!
     
    chaucaochep thích bài này.
  3. Linhxinh05

    Linhxinh05 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/1/2010
    Bài viết:
    2,141
    Đã được thích:
    604
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    đúng đấy chị ạ, cháu em ở quê học rất giỏi, thi học sinh giỏi cấp huyện mà các cô cũng ko nâng đỡ cho tí nào, vùa rồi cuối năm thi văn đc 8 điểm thế là toi mất cả năm học sinh giỏi, sang năm bố mẹ nó định chuyển lên HN ở cùng bố mẹ, em thấy nó học giỏi thế định bảo là thi thử vào mấy trường chuyên như Ams hay gì gì xem mà mất 1 năm học sinh giỏi rồi, tiếc thế cơ chứ. Ko biết như thế cái tiêu chuẩn đầu vào có sao ko nữa. Chẳng bù cho hs trên HN mình, nhất là mấy trường làng nhàng, thấy đứa nào cũng hs giỏi, bố mẹ mà cứ nhìn cái thành tích ý thì toi con mình luôn, có khi chẳng biết gì mà vẫn lĩnh giấy khen đều đều. Hic, chán, ngày trước mình ở quê cứ học giốt là điểm kém luôn, Giờ ở thủ đô thì cả thiên hạ đều giỏi, hii. Chán cái bệnh thành tích!
     
    chaucaochep thích bài này.
  4. Beebuzz

    Beebuzz Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2008
    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    321
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    Hi chị, em qua nhà tiếp tục chúc mừng 2 mẹ con đây!!!

    Chúc 2 mẹ con tiếp tục vững bước đi tiếp các con đường phía trước chị nhé!!! :x
     
    chaucaochep thích bài này.
  5. Beebuzz

    Beebuzz Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2008
    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    321
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    hihihi... Chị làm em nhớ lại tâm trạng của em và mẹ em lúc đứng trước bảng điểm và kết quả quá...
     
    chaucaochep thích bài này.
  6. chaucaochep

    chaucaochep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    1,868
    Đã được thích:
    1,623
    Điểm thành tích:
    813
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    Lâu quá ko viết, đứt mất mạch cảm xúc rùi hic hic nhưng đã bắt đầu thì phải cố gắng kết thúc thôi!!!


    Đúng là trước khi thi, tâm lý cũng căng thẳng ra phết, có khi mẹ còn thấy căng thẳng hơn con nhưng ko dám nói ra. À hay là cả hai mẹ con đều căng cẳng nhưng ai cũng phải cố tỏ ra phớt lờ, ko thể hiện ra để người kia đỡ lo nhỉ he he.

    Thế nhưng sau khi thi xong chuyên Anh sư phạm rồi thì cái gánh nặng tâm lý ấy gần như bay hết. Tuyệt thật !!! Thế nên mẹ vẫn thấy ... phục mình quá !!! vì đã vẽ ra và thuyết phục được con theo hết tất cả các cuộc thi. Dù có muốn học hay không, dù có thấy mình có đủ khả năng hay không, không quan trọng. Trải qua mỗi một kỳ thi con sẽ thấy mình « trai lỳ » hơn, tâm lý vững vàng hơn rất nhiều, đó đã là chiến thắng.

    Chính vì thế, khi đi thi CNN thì tâm lý con hoàn toàn thoải mái, và đúng là như đi chơi nhé. Con không thích CNN lắm, vì sao ? Đơn giản là vì trông trường nhỏ quá, lại cũ và bị quây hàng rào như ... trường mẫu giáo ý. Khuôn viên trường SP đẹp hơn, nhiểu cây xanh hơn nhưng phòng thi cũng cũ và nhếch nhác như một khu nhà ký túc xá vậy. Ái chà chà, con vẫn thích trường Ams hiện đại, rộng rãi hơn hả, vậy thì kỳ thi Ams sắp tới mình phải chiến đấu hết mình nhá !!! Nhưng con vẫn chê kiến trúc của trường Ams đấy, trông thì hiện đại, to rộng nhưng ... không đẹp. Khi đi thi thử ở trường AMS, các bạn làm xong thì bàn tán về bài làm còn con thì dành thời gian lang thang khắp nơi trong trường, nhìn ngó và nhận xét. Khi về nhà thậm chí con còn tự vẽ lại khuôn viên trường mà con đã cảm nhận được sau cuộc thám thính một mình, và hai chị em lại có một đề tài tranh luận sôi nổi. Con vẫn luôn để ý đến kiến trúc của mọi nơi con đến vì con luôn muốn mình trở thành kiến trúc sư mà, kiến trúc sư mà lại đi thi chuyên Anh he he. À mà đấy lại là bải trúng tủ của con khi đi thi chuyên SP nhỉ, khi đề bài yêu cầu viết về your dream thì con ko cần phải nghĩ nữa, đặt bút viết nhoáy một cái là xong !!!
    Thi vào CNN thì lại còn có em họ của con thi chuyên Pháp nữa nên mẹ lại đón hai chị em về nhà mình tha hồ bàn bạc, than thở với nhau về độ khó của bài thi toán, độ dài ngắn của bài thi văn hic hic. Mà năm nay, ai cũng bảo là đề thi toán khó hơn năm ngoái vì chung đề với chuyên Tổng hợp mà. Thôi khó thì khó chung, nhưng khó quá thì ai cũng không làm được bài, việc phân loại học sinh sẽ không còn chính xác nữa.
    Tan buổi thi đầu tiên, mặt học sinh nào cũng nhăn như bị hic. Nhưng may quá, thấy con cũng ko căng thẳng, lo lắng j nhiều đến kết quả thi toán mà lại tập trung cho môn thi tiếp theo. Cái j đã xong rồi thì cho qua luôn, mẹ thích nhất khi nhìn thấy con vào phòng thi mà... như đi chơi như thế đấy. Kỳ thi vào CNN qua nhanh vui vẻ với một chút .... tiếc nuối. Sao lại là tiếc nuối ... vì con thích đi thi như thế này hơn... ????.... thi xong thì về nhà là được chơi, không phải học hành j... bây giờ thi xong rồi... lại phải đi học tiếp hic hic.

    Oh cô nàng chuột lười của tôi !!! mẹ thì cứ lo con thi cử căng thẳng, mệt mỏi còn con thì .... lại thích thi hơn !!!
     
    Sửa lần cuối: 11/8/2012
  7. chaucaochep

    chaucaochep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    1,868
    Đã được thích:
    1,623
    Điểm thành tích:
    813
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    Thế là kỳ thi vào hai trường PT chuyên thuộc khối đại học đã được mẹ con mình vượt qua ... ngon nghẻ... vui vẻ nhé, bây giờ thì lại trở về tiếp tục cuộc chiến đấu cho kỳ thi vào 10 và mục tiêu cao nhất là chuyên Anh Ams thôi.

    Con đi học thêm còn mẹ ở nhà lại « lên mạng » chat với các mẹ và tìm hiểu thông tin. Con về mẹ lại « quay » bài,.. quay bài này chủ yếu là về Văn và Anh thôi chứ Toán thì ..... chỉ là giục học, làm thêm nhiều đề ... hic hic.

    Tiếng Anh của con là ổn, con có chí nhớ tốt, học từ vựng rất nhanh, bắt đầu có ý thức hơn. Khi làm bài kiểm tra ở lớp cô Ngân, con đã thường xuyên đạt được 6 – 7 điểm mà cô thì bảo nếu được trên 7 điểm là chắc chắn đỗ. Như thế con muốn có độ chắc chắn thì cần phải cố thêm chút nữa, dành thời gian để làm đề xem mình thường sai ở khu vực kiến thức nào để còn « đầu tư » thời gian cho hiệu quả. Con cũng thu được lợi ích từ việc tham gia vào đội tuyển thi HSG, Opympic T. Anh ở trường, được luyện thi miễn phí, hoàn thiện hơn kỹ năng làm bài và đặc biệt là nâng cao độ chính xác đến 100% và nhanh nhất có thể cho những kiến thức dễ. Và ngay cả các bài thi TA ở trường mà với con là cực kỳ dễ cũng ko phải là không có ích vì mục tiêu của mẹ con mình là đạt 10.0 TA mà. Mẹ chia bài thi TA ra thành 3 mức : với mức dễ con phải đạt điểm tối đa với thời gian nhanh nhất, mức vừa sẽ phải là 90% còn mức khó chỉ cần 25-30% là con sẽ đạt điểm để đỗ. Dù con ko đạt được mục tiêu đề ra là 10.0 TA, con cũng biết đó là tại sao, con trượt HSG từ .... « vòng gửi xe » và chỉ đạt giải KK ở kỳ thi Olympic nhưng trong quá trình ôn luyện mẹ tin là con đã thu được nhiều điều hữu ích.

    Môn toán của con là môn mẹ lo nhất. Đây cũng là điểm yếu và là điểm mẹ không thích nhất khi cho con thi chuyên Anh. Bố vẫn thường cằn nhằn về chuyện con dành thời gian cho môn tiếng Anh nhiều quá mà theo bố thì toán mới là môn con cần học nhiều hơn vì học tốt môn Toán con sẽ có cách suy nghĩ logic và khi đã tốt môn toán thì các môn khác, ngay cả văn con cũng sẽ có cách học hiệu quả nhất thôi. Mẹ cũng đồng ý với bố về điều đó nhưng vì mục tiêu từ đầu là chuyên Anh nên ko thể ko đầu tư cho môn có điểm nhân đôi. Tuy vậy bây giờ khi con không cần tốn thời gian cho bài vở đi học trên lớp nữa, đông thời kết quả thi khảo sát ở trường hai môn toán văn của con không được như kỳ vọng thì mẹ lại lo hơn. Mẹ ko tự mình hay nhờ ai đó kiểm tra được kiến thức toán của con xem đang ở chỗ nào, có thực sự tệ như kết quả thi khảo sát của con không. Mẹ tìm kiếm và nhờ vả các nơi kể cả những mỗi quan hệ trên Oep trẻ con nhưng toàn chỗ phải đi xa quá hoặc phương pháp đề nghị chưa phù hợp. Trong thời điểm đó con được một bạn trên lớp rủ đi học lớp thầy Việt ở Núi Trúc. Thôi thì ta bám tạm vào cái phao này, dù biết cũng chỉ còn hơn tháng nữa là phải thi rồi, dù biết thầy sẽ ko dạy j nữa mà chủ yếu đến làm đề thôi thì ít ra cũng sẽ biết được kiến thức của mình đến đâu để còn mà .... kỳ vọng. Hơn nữa vì bản thân con cũng ko thực sự tự giác học dù sách vở còn rất nhiều bài con chưa hề làm đến, nên đây cũng là một cách thay thế cho « việc tự học » dù không hoàn hảo. Vậy là con có thêm một buổi học toán 3 tiếng vào tối, đây gần như là buối thêm tối đầu tiên của con trong kỳ học lớp 9 này. Ko ngoài dự đoán, con chỉ hầu như chỉ làm được hơn một nửa kiến thức trong đề của thấy giao thôi, hai mẹ con bắt đầu cảm thấy học thêm này ko phù hợp. Tuy vậy vì chỉ còn vài buổi nữa, và trong một buổi kiểm tra kiến thức thì con đã được 7 điểm, là điểm cao nhì lóp thì phải. Điều này thực ra cũng ko nói lên j nhiều, có thể do trình độ của các bạn trong lớp thấp quá. Tuy vậy con cũng thấy tinh thần phấn chấn và mẹ nghĩ một tháng học này cũng ko hoàn toàn là uổng phí.
     
  8. chaucaochep

    chaucaochep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    1,868
    Đã được thích:
    1,623
    Điểm thành tích:
    813
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    Từ hồi đi học môn văn của con bao giờ cũng có kết quả tốt, cách diễn đạt của con rất gãy gọn, mạch lạc, chữ viết lại đẹp và sạch sẽ và khi nào có cảm xúc tốt con có thể được 9 điểm bài viết văn. Nhưng đến năm lớp 9 này, văn lại thiên về nghị luận văn học, cảm xúc của con nó trôi tuột đi đâu mất tiêu, kiến thức nhiều làm con đôi khi nhầm lẫn lung tung, con lại bắt đầu thấy.... sợ môn văn, một điều ... ko tưởng tượng được. Điểm văn của con cứ trồi sụt như thế trong suốt năm học, dù điểm tổng kết cũng ko thấp nhưng phong độ không ổn định. Môn văn này thì chắc mẹ có thể giúp con được đây. Nghĩ lại thấy cũng mâu thuẫn và hơi buồn cười. Hồi mẹ con mình cùng nhau tự ôn thi vào Ams 2, mẹ lại ko giúp được cho con mấy về môn văn, nhưng với môn toán thì mẹ đã học lại, thuộc làu làu từng dạng bài và cách giải, tự tin tự mình ôn luyện cho con và cả em con nữa. Tiếc là mình bắt đầu muộn quá nên ko vượt được « vũ môn ». Còn bây giờ .... mẹ ko còn đủ sức để học lại môn toán với con nữa rồi, trước kia mẹ thực sự .... cũng ko thích j môn toán cho dù mẹ thi vào đại học khối A.
    Khi lang thang chat chit với các mẹ trên Oep trẻ con, mẹ đã xin được một tài liệu tổng hợp kiến thức văn cho con. Thực ra đó đơn giản chỉ là một tài liệu tổng kết tất cả những thứ cần phải học thuộc của toàn bộ văn bản trong chương trình văn lớp 9 nhưng với mẹ nó rất hữu ích. Nó có thể giúp mẹ kiểm tra và giúp con « học vẹt » lại lần cuối cùng toàn bộ những kiến thức, những ý để phân tích nội dung và nghệ thuật của một văn bản. Vậy là mẹ lại cùng con tổng hợp lại toàn bộ kiến thức văn. Cuộc tổng duyệt này là để cho không có 0.25 điểm nào bị mất đi trong tiếc nuối do con : quên hoặc nhầm năm sinh tác giả, năm sáng tác tác phẩm hay để mất đi một ý nào đó trong khi phân tích đoạn văn.... Khi bắt tay vào tổng kết mới thấy những kiến thức đó thật là dễ nhầm lẫn. Mẹ yêu cầu con phải sơ đồ hóa theo cách nào đó con thấy dễ nhớ nhất. Con đã dùng máy tính vẽ ra toàn bộ kiến thức cần phải thuộc, bôi màu, vẽ tranh cho chúng, so sánh các tác giả với nhau tìm ra điểm chung điểm riêng.... mục tiêu cuối cùng là để ko nhầm lẫn. Con thích chí vì được .... chơi máy tính ... với các kiến thức này, đó là cách học ko căng thẳng mà lại hiệu quả, vừa chơi vừa học như .... mẫu giáo ý nhỉ he he.

    Cứ như thế cho đến ngày đi thi là con đã tự tin với lượng kiến thức của mình rồi.

    BÌNH TĨNH, TỰ TIN, CHIẾN THẮNG CON NHÉ !!!
     
  9. Dame_Clemence

    Dame_Clemence Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    3/3/2011
    Bài viết:
    7,952
    Đã được thích:
    2,700
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    Em thích cách chị giúp con quá. Nick của chị bên oép trả ranh kia là gì thế chị? CHị có thể cho em xin tham khảo tài liệu ôn luyện lớp 9 mà chị đề cập ở trên được không ạ? Em cảm ơn chị nhiều

    P.S. Em đã hỏi nhà bán tép nhưng họ cười bảo ko có di động, thế khi nào trời mưa mát em đi ngang qua đó thấy có tép sẽ nhắn chị nhé
     
    chaucaochep thích bài này.
  10. mehocon

    mehocon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/4/2009
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Mình rất thích đọc ký sự của bạn vì vừa có nhiều kinh nghiệm hay, cụ thể mà lại rất chi là .... tình cảm. Mình cũng thấy có điểm chung nhưng không biết diễn tả như thế. Có lẽ con gái cũng thừa hưởng gen thông minh của mẹ!
     
    chaucaochep thích bài này.
  11. chaucaochep

    chaucaochep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    1,868
    Đã được thích:
    1,623
    Điểm thành tích:
    813
    Ðề: Re: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    Check mail nhá!!!

    Bọn trẻ con nhà tớ bảo mẹ có "trí nhớ 10 giây" sau khi xem cái phim có cô gái bị tai nạn, có trí nhớ chỉ trong một ngày đấy :D hình như là "my first kiss" thì phải
     
    Me_Bop82, 3 nhocmehocon thích.
  12. tht...

    tht... Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/3/2010
    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    Chị viết hay quá, em sẽ nghe và học tập chị!
     
  13. In_con

    In_con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    8/8/2009
    Bài viết:
    2,134
    Đã được thích:
    515
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    Con em mới vào lóp Mg ,em đọc để học hỏi kn dần dâng
     
  14. Khan Bong Viet Shop

    Khan Bong Viet Shop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/10/2011
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    Con mình 1 cháu cấp 2, một cháu cấp 1 và cũng đang học trường công lập gần nhà, mình cũng đang rất cần kinh nghiệm của các mẹ để giúp con trên chặng đường học hành. Cảm ơn các mẹ :)
     
  15. vitcon04

    vitcon04 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/6/2012
    Bài viết:
    1,189
    Đã được thích:
    182
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    em đánh dấu theo dõi để học hỏi kinh nghiệm của chủ top
     
  16. methuongconlam

    methuongconlam Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/3/2011
    Bài viết:
    1,339
    Đã được thích:
    282
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    Bài post #68 ( chia sẻ về môn văn) quá hay! Mình sẽ bê nguyên xi cách làm của mẹ CCC vào sự nghiệp giúp con. Mẹ nó cứ tính bản quyền tác giả nhé! hì...hì....
    Có điều mình hơi ngược một tí: từ tiểu học mình giúp con môn văn rất ngọt và tự tin nhưng đến lop8 ko hiểu sao lại ko đc như trước nữa! các bài viết của con tuy ko hay ( theo ý mẹ ) nhưng lại đúng với lý thuyết cô giáo dạy trên lop hơn! như vậy mẹ ngồi chơi xơi nước , chỉ góp ý đc phần kết bài sao cho ấn tượng tí thôi.
     
    chaucaochep thích bài này.
  17. chaucaochep

    chaucaochep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/10/2011
    Bài viết:
    1,868
    Đã được thích:
    1,623
    Điểm thành tích:
    813
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    Mẹ con mình thật may mắn vì con được dự thi hai môn văn toán ngay tại trường mình. Với con thì vì là địa điểm quen thuộc nên bình tĩnh tự tin là tất nhiên rồi, còn với mẹ ... mẹ chẳng phải lo việc đưa đón con đi thi rồi lang thang vất vưởng ở cổng trường đợi, con cứ tự mình đi xe đạp đi thi như một buổi học bình thường thôi... sướng thế cơ chứ. Có khi con là thí sinh duy nhất trong trường đi xe đạp đi thi vào 10 nhỉ, bác bảo vệ cũng nhận ra con và cốc đầu chúc con thi tốt.

    Lần thi này tâm lý con vững vàng hơn nhiều do con đã có kết quả đỗ cả hai trường SP và CNN. Nghĩ lại thấy cũng buồn cười, khi trên mạng các mẹ đã kháo nhau là có kết quả SP rồi, gọi 1080 là sẽ có, mẹ vẫn ko muốn gọi vì... sợ nếu điểm của con ko được như mong đợi thì sẽ khiến con buồn mà ảnh hưởng đến kỳ thi vào 10. Tuy vậy khi tra được trên mạng kết quả CNN của con rất khả quan thì mẹ cũng gọi kiểm tra kết quả thi vào SP và thật vui làm sao cả hai kết quả đều rất tốt. Và cũng chỉ vài ngày sau đó là con đã biết là mình đỗ cả hai trường rồi. Mừng trên cả mong đợi con nhỉ, kỳ thi tiếp theo đã nhẹ bỗng như lông ngỗng he he. Nhiều bạn biết kết quả đỗ chuyên PT các trường đại học rồi còn chẳng tham dự kỳ thi vào 10 nữa cơ, nhưng con thì .... còn mục tiêu Ams 3 nữa chứ.
    Buổi thi hai môn Văn Toán trôi qua nhẹ nhàng, nhất là ... với mẹ he he. Thi xong các bạn con cùng hai cô giáo tụ tập lại ở sân trường bàn tán và đối chiếu kết quả, có những bạn khóc tu tu..., con thì ko làm được hai câu toán cuối, chắc chắn sẽ mất 1 điểm rồi. Không biết các câu trên có đạt được điểm tối đa không đây. Văn thì chưa phát hiện ra lỗi nào.
    Hôm sau nữa khi các bạn con đã rủ nhau đi chơi ăn mừng thi xong thì con phải vào trường Ams tập trung. He he trường Ams cũng gần nhà, lại còn tiện đường hơn cả trường cấp 2 của con, tuy mẹ vẫn chở con đi nhưng mẹ có thể về mà ko cần phải vất vưởng lang thang ở cổng trường hay trong ... big C như các bố mẹ khác. Buổi thi nói, mẹ đạp xe theo con đến trường để lúc nào thi xong con có thể chủ động tự đạp xe về, mẹ con mình ko phải chờ đợi nhau.


    THI XONG RỒI !!!!!!!! CHƠI .... NGỦ XẢ LÁNG THÔI !!!!


    Mẹ phải cảm ơn rất nhiều đến những người bạn trên Oep trẻ con mà hầu hết là chưa biết mặt nhau đã trao đổi thông tin, chia sẻ tài liệu, động viên nhau cùng đồng hành với các con mình. Vì vậy mẹ cũng muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình ở đây cho các mẹ khác để nhiều người đạt được mơ ước như mẹ con mình.

    Các mẹ ơi, mình hãy là những người bạn lớn của con nhé!!!!!
     
  18. methuongconlam

    methuongconlam Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/3/2011
    Bài viết:
    1,339
    Đã được thích:
    282
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    Dễ thương quá thôi!!!!! Mẹ nó lấy được nước mắt của mình rồi đấy! HP quá!!!

    Ngạc nhiên vì Slogan của mẹ con mình ( có từ khi con chào đời) lại là câu kết bài viết của mẹ nó! Many thanks!
    Many loves!!!!!!!!
     
    chaucaochep thích bài này.
  19. Mẹ của Châu Anh

    Mẹ của Châu Anh chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm nhập tại Mỹ

    Tham gia:
    22/12/2010
    Bài viết:
    11,800
    Đã được thích:
    3,042
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    Chúc mừng mẹ nó nhé, có con học giỏi thật sứong không gì bằng :D
     
    chaucaochep thích bài này.
  20. khanhngoc08

    khanhngoc08 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/4/2009
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    182
    Điểm thành tích:
    33
    Ðề: Ký sự "Con thi vào cấp 3"

    Chúc mừng con gái chị nhé, hạnh phúc thật..., thành công của con ngày hôm nay ghi dấu k nhỏ những cố gắng vất vả của mẹ nhỉ, ngưỡng mộ chị và các con quá. Em thấy có con học giỏi thích lắm, hạnh phúc lắm lắm ấy, con gái em còn nhỏ quá, sau này chẳng biết ntn nhỉ?
     

Chia sẻ trang này