Lá số Tử vi Ất Mão 40 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi noithatlanphuong.vn, 31/12/2013.

  1. noithatlanphuong.vn

    noithatlanphuong.vn Thành viên mới

    Tham gia:
    8/12/2013
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Năm nay quý anh gặp sao Thái bạch chiếu mạng, tiền bạc tốn hao, sức khỏe bất ổn và công việc làm ăn cũng gặp chống trái. Sao Thái bạch thuộc hành Kim đối với mạng quý anh hết sức cẩn thận tiền bạc trong năm nay. Trong đó sự quan hệ bạn bè cũng nên cẩn thận.
    [​IMG]
    Nội thất
    Noi that phong ngu
    Lioa nhat linh

    ẤT MÃO
    40 TUỔI ÂM NAM
    (Sanh từ 11-2-1975 đến 31-1-1976)
    Tướng tinh: Con dơi con dòng: Hắc đế, phú quý
    MẠNG: Đại khê thủy (nước khe lớn)
    SAO: Thái bạch, hao tài, đau ốm
    HẠN: Thiên tinh, rắc rối, tranh chấp
    VẬN NIÊN: Long ngộ vân (rồng gặp mây), tốt
    THIÊN CAN: Giáp gặp Ất, tương sinh,tốt
    ĐỊA CHI: Ngọ gặp Mão, sinh xuất, xấu
    XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 9 đến 11 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Tây để đón Tài thần
    MÀU SẮC: Hạp màu: đen, trắng. Kỵ màu: đỏ, vàng

    TỔNG QUÁT:

    Quý anh là người bản chất mềm mỏng, không thích hơn thua, sẵn sàng nhường nhịn để tránh bất hòa, dù phải chịu một ít thiệt thòi. Tuy khôn ngoan, nhận xét tinh tế, nhưng lại dễ đổi thay, dễ bị lôi cuốn bởi ngoại duyên, phải chịu thăng trầm và khó làm việc lớn.
    Số quý anh đào hoa, nhưng vợ chồng hay khắc khẩu con cháu đông, sồ trường thọ, rất nhạy bén trong sản xuất làm ăn, thêm vào đó, còn có óc phán đoán tin nhạy nên quý anh nhanh chóng thăng tiến dù bất kỳ lĩnh vực nào.
    Đa phần phải trải qua gian khổ trong thời tiền vận, ngoại trừ quý anh sanh vào ban ngày hai mùa thu đông với bản tính hiền lành nhân ái, cũng tạo được thiện nghiệp. hậu vận khá giả, tuổi già con cháu đông.

    SỰ NGHIỆP:

    Năm nay quý anh gặp sao Thái bạch chiếu mạng, tiền bạc tốn hao, sức khỏe bất ổn và công việc làm ăn cũng gặp chống trái. Sao Thái bạch thuộc hành Kim đối với mạng quý anh hết sức cẩn thận tiền bạc trong năm nay. Trong đó sự quan hệ bạn bè cũng nên cẩn thận.
    Vận niên Long ngộ vân, có cơ hội bay nhảy để trọn công việc phù hợp. Đây là dịp phát huy khả năng, danh lộc có thể tăng nhanh. Nhưng nếu không biết lượng sức, có thể hỏng hụt, “thả mồi bắt bóng”.
    Với hạn Thiên tinh, nhiều việc rối rắm từ trongra ngoài. Dễ sinh đôi chối, tranh chấp. cẩn thận hồ sơ, giấy tờ kẻo gặp rắc rối với pháp luật.
    Nếu quý anh đang làm việc ở bất lỳ lãnh vực nào, cũng cần cố gắng chuyên tâm, chú ý vào công việc, mới có kết quả cao. Chỉ có thể làm them việc trong tầm tay, sẽ tốt hơn “bỏ việc này bắt việc khác. Trong trường hợp kinh thương, có thể mở rộng cơ ngơi trong phạm vi hoạt động của mình, sẽ thu lợi nhuận mà không bị hỏng hụt như làm việc ở các Hãng, Xưỡng phải nhảy từ chỗ này qua chỗ khác, ngoại trừ thượng cấp đều phối.
    Về mặt tài chánh, thu thập bất thường nhưng cũng có lúc dồi dào, cũng chỉ bù đắp cho những tổn hao vì Đại, Tiểu hao hội nhập.
    Nhìn chung các mặt, năm nay có cơ hội tốt tiến thăng nhưng cũng không ít trở ngại, chống phá. Nếu dừng khởi nhiều tham vọng, cứ cần mẫn cố gằng trong công việc làm ăn, vẫn bảo toàn sự nghiệp. Đây là năm khó khăn nhưng không thất bại.

    TÌNH CẢM:

    Năm nay, với Địa hợp tình cảm cũng an vui. Nếu đã có gia đình, quý anh nên cẩn thận trong quan hệ với nữ giới. Với Đào hội sẽ gây rối rắm trong gia đình, nếu không tự kiềm chế trong tình cảm. Là người thường quan tâm lo lắng đến gia đình, trách nhiệm đối với vợ con, sự giao du với người khác phái dĩ nhiên phải có khoảng cách, tránh được sai phạm.
    Hạn có song hỷ, gia đình có nhiều niềm vui, muốn có thêm cháu bé, sẽ được như ý. Đứa con tuổi Thìn sẽ làm cho gia đình thêm hạnh phúc. Năm nay rất thuận lợi cho các đại sự.
    Quan hệ với bên ngoài, dễ bị bạn bè phản bội, tranh cấp đôi co, nên giảm thiểu để tránh rắc rối. Đối với quý anh độc thân, năm nay tình cảm hưng vượng, “dễ gặp người trong mộng”. Nếu muốn có thể tiến đến hôn nhân, rất thuận hợp.

    Quý anh hạp Giáp dần (41 tuổi), Quý hợi (32 tuổi), Mậu ngọ (37 tuổi) khắc kỵ Ất mẹo (40 tuổi), Đnh tỵ (38 tuổi), Tân dậu (34 tuổi).
    Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ, tháng chẵn sẽ thuận lợi hơn.
    SỨC KHỎE:
    Năm nay Can chi khá tốt, ít bị đau ốm. Tuy nhiên hạn vào Tuyệt địa cần phòng tai nạn. Với hạn Thiên tinh, tinh thần lo lắng nhiều dễ sinh nhức đầu, mỏi mệt. Chỉ cần nghỉ ngơi,
    sức khỏe sẽ phục hồi.

    Nguồn: http://www.suckhoecuocsong.com/search/label/Lá số tử vi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi noithatlanphuong.vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này