Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi Muối, 22/7/2010.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Mod ơi, mọi người ơi, em đau đầu quá đi mất. Vừa chuyện của mrtiger911 xong lại chuyện này làm em bức xúc quá, nên phải đưa lên đây nhờ Mod và mọi người giải quyết xem em có phải là người sai không?

    Như mọi người cũng biết là em chuyên bán sữa, mỹ phẩm bên ÚC này về. Có 1 khách nick là palmyeu nhờ em mua hộ 1 cái kinh do bạn ý tự tìm đường link và gửi cho em:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Muối
    Đang tải...


  2. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    Sau đó mình đặt hàng với công ty mà Palmyeu giới thiệu nhờ mua hộ kính, sau khi đặt xong mình còn chắn chắn kiểm tra lại với công ty xem địa chỉ người nhận đã chính xá là của palmyeu chưa? Họ xác nhận và nói đúng rồi. Đây là email:

    Full View[00B-13C199DE-1AC9] To whom it may concern,
    From: Vision Direct Customer Service <customerservice@visiondirect.com.au>View Contact
    To: nii_shop@yahoo.com.au


    --------------------------------------------------------------------------------

    Dear Quynh,

    Thank you for your email.

    Your shipping address is correct, please don't worry. And the order will include the free len clean kit.


    If you need further assistance please do not hesitate to contact me. I will be very happy to assist you in any way I can. Thank you for your support towards Vision Direct.

    Best Regards,

    Daisy
    _____________________________________________________________

    Daisy
    Customer Service
    http://www.visiondirect.com.au

    See our amazing deals section, the latest brands with FREE 24 hour Shipping at http://www.visiondirect.com.au/specialDeal

    Free $30 Lens Kit with every purchase. Find out more on our blog: http://www.visiondirect.com.au/blog/




    --------------------------------------------------------------------------------
    From: Quynh Truong <nii_shop@yahoo.com.au>
    Sent: Sat, 03 Jul 2010 17:04:58 +0800
    To: Vision Direct Customer Service <customerservice@visiondirect.com.au>
    Subject: Re: [00B-13C199DE-1AC9] To whom it may concern,

    Hello,

    thank you very much for your very quick reply. My Order ID Number is: VD3730138647G

    Is it include the $30 lens kit?

    Thank you very much.



    --------------------------------------------------------------------------------
    From: SBG VD
    Sent: Sat, 03 Jul 2010 16:13:09 +0800
    To: nii_shop@yahoo.com.au
    Subject: [00B-13C199DE-1AC9] To whom it may concern,

    Dear Quynh,

    Thank you for your email.

    Please provide me your order number so I can check for you.


    If you need further assistance please do not hesitate to contact me. I will be very happy to assist you in any way I can. Thank you for your support towards Vision Direct.

    Best Regards,

    Daisy



    --------------------------------------------------------------------------------
    From: Quynh Truong <nii_shop@yahoo.com.au>
    Sent: Sat, 03 Jul 2010 14:49:02 +0800
    To: customerservice@visiondirect.com.au
    Subject: To whom it may concern,

    I have just ordered Miu Miu MU50DV-1BE/1O1 - size 51 | Frame Only | Qty:1 from your website. Can you check that my shipping address is Huong Giang Nguyen, 3 Le Lai Street, Ha Noi, Vietnam. As I bought it for my friend in Vietnam.
    Thank you very much.


    Vậy là mọi việc ok, mong từng ngày cho palmyeu nhận được kính.
     
  3. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    Sau khoảng 10 ngày, mình nhắn tin xem palmyeu đã nhận được kính chưa. Em ý nói chưa. Mình lấy mã đặt hàng ra track.

    Code là: VD3730138647G. Có thể track tại trang mà palmyeu muốn mua kính: http://www.visiondirect.com.au/order

    Thì có kết quả như sau:

    Your Order Status

    Order ID: VD3730138647G

    Item Name: Miu Miu MU50DV-1BE/1O1 - size 51 | Frame Only

    Item Status: Your selected model is unavailable - please reply with your choice
    Dear Veikko Niiranen

    Thank you for ordering from Vision Direct. Your order number is VD3730138647G. We regret to inform you that your model choice is now unavailable.

    We have been notified by our warehouse that your chosen model is out of stock. We apologize for any inconvenience this may cause as a result of this situation.

    We tried to re-order this item with the Miu Miu distributors head office, but we were informed that they have completely discontinued manufacture of this model.

    We can offer the following solutions for you below:

    (1) Currently we have the following related items with 24-48 hour dispatch time available. These models can be seen by clicking on the link below:

    Miu Miu Glasses

    (2) We can help you choose another available model, colour, size or similar style and dispatch it to you without delay. If you have another item in mind, please email us with your request, or

    (3) If you are not satisfied with the above options, we can refund your money and cancel this order immediately.

    Once again, we apologize for the disappointing news.

    Please let us know your option or model selection at your earliest convenience (as our stock levels change rapidly) and do not hesitate to contact us if you have any further questions.

    Your order contains the following:



    Order ID: VD3730138647G
    Transaction Date: 2010-07-03 14:02:17
    Items: Miu Miu MU50DV-1BE/1O1 - size 51 | Frame Only
    Including: FREE lens cleaning kit
    Frame Colour: Gep w/Bone Temples
    Lens Colour: Add your prescription glasses lens at huge savings
    Size: 51
    [Shipping Address]
    3 Le Lai Street, Ha Noi, Vietnam,
    Ha Noi, Ha Noi, 10999
    Viet Nam

    Frame Cost: $180.95
    Lens Cost: $0.00
    Quantity: 1
    Shipping Cost: $19.95
    Insurance: $9.95
    Discount: $0.00
    TOTAL Cost: $210.85




    Right (OD):
    Left (OS):

    SPH Sphere:
    none
    none

    Cylinder:
    none
    none

    Axis:
    none
    none

    Add:
    none
    none

    Pupillary Distance: none
    Type: Frame Only
    Index: none
    Colour: none
    Comments:


    Thank you for your patience.

    If you have any queries, please feel free to contact us at customerservice@visiondirect.com.au.

    Kind Regards,

    The Vision Direct Team








    · E-mail:
    · Website:
    · Phone:
    customerservice@visiondirect.com.au
    www.visiondirect.com.au
    1800-261-453 begin_of_the_skype_highlighting 1800-261-453 end_of_the_skype_highlighting
    · Address: Locked Bag 3001
    Beecroft
    NSW 2119
    Australia
     
  4. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    thông báo đó họ nói là hàng mình order đã hết. CÔng ty Miumiu không còn sản xuất nữa, giờ họ offer chọn cái khác hay lấy lại tiền. Mình nhắn cho palmyeu. Palmyeu nói muốn lấy lại tiền. Ok, mình thông báo lại với công ty ấy rằng muốn lấy lại tiền. Email đây ạ:

    Full ViewRe: [00B-13C199DE-1AC9] To whom it may concern,
    From: Quynh Truong <nii_shop@yahoo.com.au>View Contact
    To: Vision Direct Customer Service <customerservice@visiondirect.com.au>


    --------------------------------------------------------------------------------

    Dear Daisy,

    I was very dispointed when I track my order today and see that my selected model is unavailable. And you never send me any notice about it. I was waitting for it everyday......

    Anyways, Can I have full refund please. Here is my order ID: VD3730138647G
    And my bank acount detail: Name: Quynh T T Truong. BSB: 06 4170 Account: 1046 6772

    Thank you very much.





    --------------------------------------------------------------------------------
    From: Vision Direct Customer Service <customerservice@visiondirect.com.au>
    To: nii_shop@yahoo.com.au
    Sent: Mon, 5 July, 2010 2:36:30 PM
    Subject: [00B-13C199DE-1AC9] To whom it may concern,

    Dear Quynh,

    Thank you for your email.

    Your shipping address is correct, please don't worry. And the order will include the free len clean kit.


    If you need further assistance please do not hesitate to contact me. I will be very happy to assist you in any way I can. Thank you for your support towards Vision Direct.

    Best Regards,

    Daisy
    _____________________________________________________________

    Daisy
    Customer Service
    http://www.visiondirect.com.au

    See our amazing deals section, the latest brands with FREE 24 hour Shipping at http://www.visiondirect.com.au/specialDeal

    Free $30 Lens Kit with every purchase. Find out more on our blog: http://www.visiondirect.com.au/blog/




    --------------------------------------------------------------------------------
    From: Quynh Truong <nii_shop@yahoo.com.au>
    Sent: Sat, 03 Jul 2010 17:04:58 +0800
    To: Vision Direct Customer Service <customerservice@visiondirect.com.au>
    Subject: Re: [00B-13C199DE-1AC9] To whom it may concern,

    Hello,

    thank you very much for your very quick reply. My Order ID Number is: VD3730138647G

    Is it include the $30 lens kit?

    Thank you very much.



    --------------------------------------------------------------------------------
    From: SBG VD
    Sent: Sat, 03 Jul 2010 16:13:09 +0800
    To: nii_shop@yahoo.com.au
    Subject: [00B-13C199DE-1AC9] To whom it may concern,

    Dear Quynh,

    Thank you for your email.

    Please provide me your order number so I can check for you.


    If you need further assistance please do not hesitate to contact me. I will be very happy to assist you in any way I can. Thank you for your support towards Vision Direct.

    Best Regards,

    Daisy



    --------------------------------------------------------------------------------
    From: Quynh Truong <nii_shop@yahoo.com.au>
    Sent: Sat, 03 Jul 2010 14:49:02 +0800
    To: customerservice@visiondirect.com.au
    Subject: To whom it may concern,

    I have just ordered Miu Miu MU50DV-1BE/1O1 - size 51 | Frame Only | Qty:1 from your website. Can you check that my shipping address is Huong Giang Nguyen, 3 Le Lai Street, Ha Noi, Vietnam. As I bought it for my friend in Vietnam.
    Thank you very much.
     
  5. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    1 tuần sau vẫn không thấy họ trả lời. Mình rất lo sợ. Vì tưởng trang web mà palmyeu đưa cho là dạng spam, mà mình lại trả tiền bằng tài khoản của mình trên đó, có điều gì họ lấy sạch tiền của mình mất, Tiền của 2 vợ chồng dành dụm cho con cái. Rất lo sợ. Gọi điện họ không bắt máy. Mình nhắn tin cho palmyeu nói rõ, và nói palmyeu đừng lo, có gì mình sẽ giúp palmyeu cho họ lên tivi, vì có chuyện gì bên này báo lên tivi phần thời sự là miễn phí.

    Không thấy Palmyeu nói gì.
     
  6. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    Mình viết email lại. Và vào lại trang mà palmyeu cho lúc đấu xem họ còn rao bán cái kính ấy không, thì mình sẽ thông tin lên tivi là họ làm ăn giả dối. http://www.visiondirect.com.au/designer-eyeglasses/Miu-Miu/Miu-Miu-MU50DV-1BE-1O1-5009.html

    Nhưng cũng thấy họ ghi cái đó hết hàng sau order của mình.

    Và sau đó họ email lại, nói rất xin lỗi vì đã không cung cấp được kính hco mình. Và chuyển yêu cầu trả lại tiền cho kế toán làm việc. sau đó mình sẽ nhận lại đủ tiền. Và mình cũng nói với palmyeu như vậy. Sau khi mình nhận tiền từ họ, mình sẽ gửi tiền cho Pamlyeu ngay. Email đây:

    Full View[00B-13C199DE-1AC9] To whom it may concern,
    From: Vision Direct Customer Service <customerservice@visiondirect.com.au>View Contact
    To: nii_shop@yahoo.com.au


    --------------------------------------------------------------------------------

    Dear Quynh,

    Thank you for your e-mail.

    We are sorry we could not provide you the item you wanted. This situation is out of our control and we are sad to let a customer unsatisfied.

    I am informing you that I have sent a refund request to our accounting service and that your case will be treated today and you can expect your money back within 3-4 working days. If by any chance after this period you still haven't received anything, please contact us.

    Once again we are very sorry, and we hope that you will visit our website soon.

    If you need further assistance please do not hesitate to contact me. I will be very happy to assist you in any way I can. Thank you for your support towards Vision Direct.


    Best Regards,

    Médéric
    _____________________________________________________________

    Médéric
    Customer Service
    http://www.visiondirect.com.au

    See our amazing deals section, the latest brands with FREE 24 hour Shipping at http://www.visiondirect.com.au/specialDeal

    Free $30 Lens Kit with every purchase. Find out more on our blog: http://www.visiondirect.com.au/blog/




    --------------------------------------------------------------------------------
    From: Quynh Truong <nii_shop@yahoo.com.au>
    Sent: Fri, 16 Jul 2010 08:51:44 +0800
    To: Vision Direct Customer Service <customerservice@visiondirect.com.au>
    Subject: Re: [00B-13C199DE-1AC9] To whom it may concern,

    Dear Daisy,
    I was very dispointed when I track my order today and see that my selected model
    is unavailable. And you never send me any notice about it. I was waitting for it
    everyday......

    Anyways, Can I have full refund please. Here is my order ID: VD3730138647G
    And my bank acount detail: Name: Quynh T T Truong. BSB: 06 4170 Account: 1046
    6772

    Thank you very much.






    --------------------------------------------------------------------------------
    From: SBG VD
    Sent: Mon, 05 Jul 2010 12:36:29 +0800
    To: nii_shop@yahoo.com.au
    Subject: [00B-13C199DE-1AC9] To whom it may concern,

    Dear Quynh,

    Thank you for your email.

    Your shipping address is correct, please don't worry. And the order will include the free len clean kit.


    If you need further assistance please do not hesitate to contact me. I will be very happy to assist you in any way I can. Thank you for your support towards Vision Direct.

    Best Regards,

    Daisy



    --------------------------------------------------------------------------------
    From: Quynh Truong <nii_shop@yahoo.com.au>
    Sent: Sat, 03 Jul 2010 17:04:58 +0800
    To: Vision Direct Customer Service <customerservice@visiondirect.com.au>
    Subject: Re: [00B-13C199DE-1AC9] To whom it may concern,

    Hello,

    thank you very much for your very quick reply. My Order ID Number is: VD3730138647G

    Is it include the $30 lens kit?

    Thank you very much.
     
  7. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    Và hôm nay mình nhận được tin nhắn của palmyeu. Mình sa sẩm mặt mày. Gần khó vì tức, vị cảm thấy bị xúc phạm, vì mình coi palmyeu như bạn, và nói chuyện rất thân thiện. CỐ mua cho palmyeu kính, và còn iói rằng nếu palmyeu thực sự thích cái kính ấy thì để mình lang thang ra các shop tìm cho. Nhưng kết quả là mình có 1 gáo nước dội và mặt:

     
  8. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    Mình trả lời sau khi quá bức xúc và choáng váng theo nghĩa thực:

    Ðề: Kính Kính
    Ui trời ơi, tại sao em lại có thể nói như vậy?

    Chị không bán cái kinh này, cái link là do em đưa cho chị mua hộ. Vì giúp em nên chị mua hộ thôi. Chị có bán kinh đâu. Link cũng không phải là do chị đưa cho em. Là do em nhờ chị mua hộ. Chị không hkinh doanh về mặt hàng này em ạ. Em nói vậy là không tôn trọng chị. Chị ở giữa giúp em mua thôi.

    Em làm công an hay cái gì thì chị cụng đâu có sợ, Chị chả làm gì nên chuyện cả. Chị cũng không nói là sẽ không trả lại tiền cho em, mà chị phải chờ người ta trả lại chị rồi chị mới trả lại cho em được chứ.

    tự dưng làm giúp người mà mang oan. chị sẽ đư chuyện này nên diễn đàn cho em. Nhờ mọi người phân xử. CÒn nếu em muốn nhờ ôcng an thì cứ nhờ.

    Không ngờ em lại đối xử với chị như vậy. Trong khi chị giúp em mua kính. Tại sao em nghĩ là chị giúp em và chuyện rủi ro thì chị phải chịu? Em nhớ là cái link em đưa chị mua hộ thôi, chứ chị không pahỉ là người kinh doanh mặt hàng ấy.
     
  9. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    Và em ấy nhắn tin lại như sau: ........................

     
  10. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    Ðề: Kính Kính
    Em ạ, chị thật sự giật mình và gần khóc khi nhận tin nhắn trước của em. Không pahỉ vì do sợ công an, chị chả làm gì sai mà sợ. Chị không nói đến chuyện đó. Mà chị tức vì chị muốn giúp em mua kính. Chị cũng nói thật với em trước đó là chị không biết gì về kính. Chị mạo hiểm nhiều hơn em, vì cái link là do em đưa ra. Nếu nó là link không tốt, họ có thể lấy thông tin tài khoản của chị bên này và lấy hết sạch tiền của nhà chị. Chị lo lắng khi họ không thông báo. Chị sợ chị bị lừa, sợ bị mất hết tài khoản. Nhưng hôm qua họ đã email lại và nói đang nhờ kế toán làm để trả lại tiền. Sau khi họ trả lại tiền thì chị sẽ chuyển khoản lại trả em.

    Nếu như chị là người bán kính, thì không có hàng chị có trách nhiệm trả lại em, nhưng chị chỉ là người trung gian mua hộ em, và chị còn nói nếu em thật sự thích nó, chị đi tìm ở hàng khác cho em. Đang rất thân thiện iới em, đùng 1 cái em viết tin nhắn này. Rồi lôi công an gì đó. Chị nói thật là công an VN đối với chị nó là vô nghĩa. Chị chỉ sợ cái tâm hồn con người không được trong sáng thôi. Chứ công an có gì mà sợ. Chủ tài khoản ở VN là chị, không dính dáng đến người nhà chị đâu. Không sao cả.

    Thất vọng.
     
  11. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    Sau tin nhắn của em ở trên thì em ấy trả lời:

     
  12. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    Ðề: Kính Kính
    Chị hiểu, nhưng vẫn muốn reply cho em, chị khi nãy còn gọi điện cho em nhưng máy em khoá.

    thật sự khi chị nhận tin nhắn đầu của em, chị choáng đến độ chóng mặt, không đủ bình tĩnh đọc hết tin nhắn. Như 1 gáo nước lạnh cho vào mặt.

    Chị không quan tâm ai học luật, ai làm công an, cành sát. Chị chỉ quan trọng chị chưa bao giờ và không bao giờ làm sai gì cho ai, nhất là chẳng bao giờ gian dối cái gì. Cuộc đời chị đi làm tình thương nhiều hơn chứ gian dối thì chưa 1 lần.

    Nếu không phải vì thấy em nói chuyện nhẹ nhàng, dễ thương, nếu không phải vì chị muốn giữ khách thì không bao giờ chị giúp mua hộ. Cái tiền 10% ấy chỉ đủ trả cho phí của ngân hàng. chứ không phải chị ăn lại.

    Chị đã gửi em email công ty ấy nó xin lỗi. Đã gửi em code vào check thông tin sản phẩm của em. Em có thể nhìn thấy rõ chi tiết là chị đã đăng ký gửi về đại chỉ của em, trong thư chị email cho họ, chị còn hỏi rõ là đã đúng địa chỉ người nhận là em chưa. Tất cả mọi chi tiết như vậy. Làm sao chị có thể gian dối?

    CÒn với chị, đừng bao giờ dọa công an, cành sát hay luật gì cả, vì chị không còn là người Việt nữa đâu, đổi quốc tịch Úc lâu rồi. Cuộc sống chị bây giờ là phụ thuộc vào nước Úc rồi. Nên cảnh sát Việt Nam chả làm gì được chị đâu nếu chị có làm gì sai. Bên đây, em họ chồng gì cũng là cảnh sát liên bang đàng hoàng. Không phải cảnh sát vớ vẫn đâu. Nhưng lôi ra để dọa ai, để làm gì?

    Chị mãi mãi và mãi mãi chỉ sống vì cái tâm của chị thôi. Nếu lừa đảo, chị đã lừa đảo được nhiều người lắm rồi. Không chỉ 1 mình em đâu.

    Chị cũng thề là từ bây giờ về sau, chị không nhận mua hộ bất kỳ ai nữa. Lòng tốt không nên đặt ở những nơi mình không biết. 1 bài học cho chị. Cám ơn em.

    CÒn về tiền của em, sau khi chị nhận được tiền ẩu chị bên này, chị sẽ chuyển khoản lại cho em. Chị không phải là người mua hàng, không phải là người bán, tại sao chị lại chịu rủi ro?
     
  13. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    Thế đấy em ạ, em chỉ bảo là chị kh6ong trả tiền lại đâu. Chị chỉ là trung gian mua hộ. Chị phải chờ bên công ty kia họ g iải quyết xong, nhận được tiền thì mới trả lại em ý được chứ. Công ty đó là do em ý đưa link, nhờ chị mua hộ cơ mà, chứ có phải chị đưa link ấy giới thiệu cho em ý mua đâu. Nếu đó là link spam, lấy tết tiền của cả nhà chị trong tài khoản, thì em ấy có đền bù cho chị vì chị giúp em ấy mua kính bằng trang của em ấy đưa hay không? Chắc chắn là không.

    Cám ơn em nhiêù vì đã chia sẻ, :)
     
  14. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    Vâng, thật sự là mình bức xúc. Mình quyết định viết lên đây để mọi người góp ý giùm, là mình đã sai ở chỗ nào mà palmyeu lại xúc phạm mình đến vậy. iồi còn dọa công an cảnh sát...... Mình đã từng tin và nói chuyện với em ấy rất tình cảm và thân thiện. Vì nói thật là ở bên này mình chẳng có bạn người VIệt mấy. Nên bán hàng ở đây cũng là cái cho mình giao lưu, kết bạn. Xã mình cũng đồng ý mình có nhiều chuyện để kể cho xã nghe hơn. Chứ không có bạn thì chả có gì để kể... ôi... mình lại huyên thuyên rồi.
     
  15. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    Chị đã nhiều lần hỏi xin email để forward mails cho palmyeu, nhưng palmyeu chưa đưa, chị đã copy toàn bộ email ấy cho palmyeu rồi, và kết quả vẫn vậy.

    Palmyeu cho rằng chị order hộ thì chị phải có trách nhiệm, đương nhiên chị có trách nhiệm, nhưng cũng phải chờ công ty giải quyết xong thì chị mới giải quyết với palmyeu được chứ.

    Nếu chị không tốt, cứ bỏ mặc thì palmyeu cũng làm gì được đâu. Nhưng chị không làm vậy. Giúp palmyeu đến cùng và được 1 cái đấm vào mặt.
     
  16. Muối

    Muối www.nii-shop.au.com

    Tham gia:
    6/1/2009
    Bài viết:
    2,888
    Đã được thích:
    655
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    Ui em ơi, đúng là hôm nay là địa ngục với chị. Chuyện mất tiền với mrtiger911 là chuyện nhỏ, thất vọng tý thôi. Còn cái này chị mới stress nhiều. Tự dưng bị vậy.... Chả hiểu sao hết. Đang bình thường tự dưng bị dọa công an. :(

    Ôi, gặp người cùng cảnh ngộ đây rùi.... Stress quá.... Nếu mình là người lừa đảo thì cũng không stress thế đâu, phẩy tay là xong. Nhưng mình không làm được.... hu hu hu...
     
  17. palmyeu

    palmyeu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/9/2008
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    Chào các mẹ, thứ nhất, rất buồn vì k nghĩ có ngày mình lại phải vào đôi co ở cái box này (dù đã mua hàng trên này rất nhiều). Thứ hai, mình chưa nghĩ là phải đưa vấn đề này lên với BQT vì mình đã nói theo lời hẹn của chị Muối là mình sẽ chờ tiền trả lại đến thứ 2 tuần sau, nhưng chị Muối đã đưa lên thì mình xin có vài lời:

    _ Nếu các mẹ muốn tham gia bình luận về việc này, mình mong là các mẹ hãy đọc kỹ mọi tin nhắn và đặt bản thân vào trường hợp của mình (mình cũng đã xoá 1 số tin k để ý có tin của chị Muối k nên nếu BQT sau này phải xem xét vấn đề này thì xin hãy check lại hết nội dung mọi tin nhắn và kể cả bài pốt trong topic của e đã gửi cho chị Muối để nắm được đúng tinh thần, e xin cảm ơn).

    _ Gần đây (sau khi có trục trặc) chị Muối cố gắng nói chuyện với mình theo tinh thần là chị ấy chỉ là ng đặt hộ hàng, nếu mình k nhầm thì ngay cả tên topic chị cũng mới chuyển thành Sữa Úc j đó, chứ hồi xưa tên topic là nhận đặt hàng hoặc nhận order hàng Úc j đó (mẹ nào có thể confirm hộ mình điều này - hoặc nếu chị có nhiều topic thì mình k để ý, nhưng chắc chắn lúc trước có 1 topic là nhận đặt hàng Úc), vì lúc mình vào đặt hàng thì topic tên là nhận đặt hàng hoặc order j đó, và 1 mẹ nhận order hàng Pháp rất uy tín trên diễn đàn này đã giới thiệu với mình chị ấy, chứ k thì mình cũng k dám tuỳ tiện giao dịch, mẹ đó có nói là c nhận order hàng Úc và đã nhận order cho nhiều mẹ... nên mình mới chọn chị Muối. Như vậy theo mình hiểu, có thể chị Muối k có ý j lừa đảo, nhưng khi có trục trặc, c có ý muốn chẳng may có j k ổn thì mình phải lãnh phần thiệt hại này, chứ k phải là tại c k có kinh nghiệm nên order k chuẩn. Như vậy, với 1 người mua hàng là mình, cảm nhận này làm cho mình thấy k ổn và ức chế.

    _ Cuối cùng, và là điều quan trọng nhất, mình lên đây để mua hàng và trả tiền để có hàng chứ k phải mình lên đây xin 1 sự làm từ thiện và ng nào đó nhận mua theo kiểu nào đó mà họ làm rồi hên xui rủi ro j mình chịu để trả lời mình là chỉ mua hộ thôi - họ chính là ng đã thực hiện những giao dịch rủi ro đó. Nếu họ nói rõ tinh thần họ mua hàng theo kiểu đó, chắc chắn dù mình có ngu cách mấy hoặc bất cứ khách hàng nào cũng k ai chịu mua cả. Chỉ có thể là hàng, or money back – các mẹ cũng bán hàng, rủi ro trong bán hàng k ai là k gặp phải, chỉ có thể nói là hên xui chứ mình dám chắc k mẹ nào có thể nói vì có cái rủi ro j đó mà k có hàng nhưng lại vẫn cầm tiền của khách được. Thế mới có khái niệm lỗ, phá sản, hoặc vẫn hay nói đùa là chưa biết làm ăn nên phải mua học phí bằng tiền. Chưa kể chị Muối tính tiền mình cái kính đó giá web khoảng 3 triệu mà cộng thêm phí mua của chị là 4.240K (1 khoản phí k hề rẻ cho việc mua 1 cái kính thì k thể nói là chuyện mua từ thiện cho mình được).

    _ Ngoài lề 1 chút: Mình có thể là 1 ng k biết tiếng Anh (híc, biết thì đã tự giao dịch được rồi), k biết cách thức mua hàng ở nước ngoài như thế nào – và phải có những ng k biết như mình thì mới có dịch vụ của những ng nhận order hàng và để đánh đổi lấy điều đó là tiền công mua được tính đàng hoàng vào với mỗi món hàng. Mình cũng k thể biết nếu kể cả trang web đó có là spam j đó như chị Muối nói. Trong trường hợp đó thì cũng phải do chị có kinh nghiệm nắm bắt thôi (ra đời làm kinh doanh là phải vậy) chứ mình k thể biết được (ở đây là k phải nhưng nếu giả dụ phải thì tiền của c cũng k mất đi đâu mà c cứ khởi kiện, cơ quan điều tra sẽ tìm ra cho chị, nó chỉ là rắc rối chút thôi, trừ khi cơ quan điều tra chứng minh được mình là ng có liên quan và lừa chị Muối để lấy id và tiền j đó còn k dám chắc k ai có thể bắt mình chịu được thiệt hại về tiền nong j đó của chị). Ngược lại, c lại nói c k ở VN nên luật pháp VN chẳng làm được j, cái này thì mình xin đính chính là chỉ cần chị còn có TK ngân hàng ở VN, khi mình có đơn tố cáo hành vi gian dối trong kinh doanh (từ 3.500K trở lên là có thể có án phạt tù nếu mình nhớ k nhầm) và cơ quan CA và cuộc thì chỉ cần họ có quyết định chuyển sang ngân hàng, ngân hàng sẽ xiết lại số tiền đó cho mình. Ngoài ra, nếu đã ở nước ngoài mà có giấy gọi của VN liên quan đến lừa đảo kinh doanh trên mạng thì sẽ rất rắc rối, vì ng nước ngoài họ quản lý mọi thông tin đó, chứ k như VN có thể k ai biết - chứ k phải là đã ở nước ngoài thì luật pháp k làm j được – cái này mình ngoài lề cũng để các mẹ tham khảo cho những trường hợp tương tự.

    Vài lời cuối cùng: có thể chị Muối và có những ng nào đó sẽ nói mình k hay thế này thế nọ (như mình đã từng nói, vì đây là diễn đàn thiên về mua bán nên số đông là các mẹ bán hàng sẽ có sự quen biết, đồng cảm với nhau), nhưng trước khi nói, hãy đặt vào hoàn cảnh của mình xem là các mẹ thì các mẹ nghĩ thế nào? VÀ CÓ LẼ LÀ CHƯA NÊN NÓI J KHI MÌNH VẪN ĐANG CHỜ ĐẾN CÁI HẸN THỨ 2, BỞI NHIỀU KHI MỌI LỜI NÓI QUA NÓI LẠI KHI SỰ VIỆC CHƯA NGÃ NGŨ SẼ THÀNH K HAY.

    Cám ơn các mẹ đã đọc mấy lời dài dòng của mình!
     
  18. palmyeu

    palmyeu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/9/2008
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    Ngoài ra trước thời điểm chị Muối nói với mình là k có kính thì mọi chuyện vẫn là c thao tác, c k nói có j trục trặc nên mình cũng k phải check cái j cả, c có nói ý là mình vào trang web để xem chị đã đặt kính thì mình thấy k cần thiết (do đã tin tưởng và giao tiền cho ng đó có nghĩa là k nghĩ đến phương án xấu rồi thì vào kiểm tra cái j, mà mình cũng k hiểu tiếng Anh rõ lắm, ngoài lề 1 chút là trong chuyện này nếu có trục trặc trong giao dịch mà muốn thông báo lại thì chị nên dịch nội dung mail ra, vì đó mới là cái khác của việc tự mua và nhờ ng order, đặt mua).

    Sau đó chị nói đã mua được kính và đã gửi, chờ 6 ngày sau có, mình cám ơn nhiệt liệt và hoan hỉ chờ, chờ 6 ngày k có lại chờ thêm 1-2 ngày, khi đó mới báo lại chị là k có, cũng chẳng có suy nghĩ j, chỉ để chị check lại xem có phải hàng đi chậm hay sao – k hề lăn tăn j. Khi đó chị mới nói là à, họ mới trả lời là k có kính đó, chọn kính khác (vậy hoá ra là đã mua được đâu và đã chuyển đi đâu, giả dụ là các mẹ thì có lăn tăn k, mình bắt đầu suy nghĩ xem tiếp theo sẽ là như thế nào?).

    Vậy mình nói với chị là tiếc quá, k mua được thì thôi cho mình lấy lại tiền, vì mình phải mua đúng cái kính đó mới được. Sau đó mình đi Sing 5 hôm nên chưa trả lời. Tối qua mới về mệt bã, sáng nay vào LCM thì thấy tn của chị nói chị đã gửi tiền hết tiền cho bọn bán kính rồi mà mấy hôm nay gọi cho họ để đòi lại lại k được. Vậy là mình giật mình: sao chưa mua được hàng mà đã gửi tiền? Giao dịch kiểu vậy là sao? Cái này là thật hay giả?... Thử hỏi trong tình huống toàn bộ câu chuyện diễn biến như vậy, đặt là mình các mẹ suy nghĩ sao? Mà mình xin thưa là cái kính này giá 3 triệu công các phí chị Muối tính vào, trong ngoài lên đến 4 triệu 240 nghìn, mình cũng thường xuyên order hàng, mình biết k phải là giá tốt, nhưng mình đã hỏi cặn kẽ bao nhiêu điều trong topic của chị, chị nói đó có phí bảo hiểm, có công mua của chị... thì mình mới yên tâm và chấp nhận giá cao để đổi lấy bảo đảm.
     
    hieutrangvtorchidhn thích.
  19. palmyeu

    palmyeu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/9/2008
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    Xoá bớt 1 bài vì pốt trùng
    _____________________
     
    Sửa lần cuối: 22/7/2010
  20. palmyeu

    palmyeu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/9/2008
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Lại chuyện nhờ Mod và mọi người giải quyết hộ em với,

    Có lẽ mọi chi tiết chính của câu chuyện vậy là cũng pốt lên hết rồi. Mình xin nói đây là mình đặt mua, chứ mình k nhờ vả j (vì có quen biết thân thiết j đâu mà nhờ, nếu là nhờ bạn nhờ bè thì đã chả có chuyện phí này phí nọ - thật ra mình tìm thấy kính này ở trang web Anh đầu tiên, mà có bạn ở đấy nó cứ bảo để nó mua, nhưng nó mua thì sẽ tặng mình luôn nên mình k thích phiền - nợ tiền nợ bạc dễ trả, nợ tình nợ nghĩa khó trả) nên mới phải lần mò tìm sang order hàng Úc.

    Mình cũng có nhiều việc nên k thường xuyên onl. Các mẹ cứ tiếp tục bàn tán nhé, các mẹ thông cảm cho mẹ Muối cũng có cái lý của các mẹ, mình cũng chả phải ng cực đoan 1 cái k ổn thì nghĩ xấu đủ đường. Mẹ Muối cũng đáng thông cảm về chuyện phiền phức này (chả ai muốn sự việc có trục trặc cả, mình cũng thông cảm về điều đấy, nhưng k thể vì thông cảm mà vứt đi quyền lợi của mình được). Còn việc của mình là chờ đến thứ 2 xem mẹ Muối trả lời mình ra sao, sau đó nếu k ổn thì mình xin chính thức nhờ BQT giải quyết và giải quyết cá nhân theo cách mình đã nói. Một lần nữa cảm ơn các mẹ đã quan tâm!
     
    hieutrangvt thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này