Lãi Suất Mở Hợp Đồng Tương Lai Xrp Đạt Kỷ Lục 1,2 Tỷ Usd

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi lanhtienao, 29/5/2021.

  1. lanhtienao

    lanhtienao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lãi suất mở hợp đồng tương lai XRP đạt kỷ lục 1,2 tỷ USD
    Hành trình của giá XRP lên 1 đô la trong năm nay không có gì là ngoạn mục, khi coi xét vụ kiện của Ủy ban Chứng khoán và giao dịch đang diễn ra chống lại Ripple được đề xướng vào tháng 12 năm 2020. Cơ quan quản lý buộc tội rằng XRP là một đợt chào bán chứng khoán chưa đăng ký trị giá 1,3 tỷ đô la Mỹ, và cả giám đốc điều hành Brad Garlinghouse và đồng nghiệp. Người sáng lập Christian Larsen cũng có trong tay.

    Vào thứ Ba, Ripple Labs đã được cấp quyền truy vấn cập vào các tài liệu của SEC “thể hiện cách giảng giải hoặc quan điểm của cơ quan” về chủ đề tài sản tiền điện tử.

    [​IMG]

    Giá XRP tính bằng đô la Mỹ tại Bitstamp. Nguồn: TradingView

    Tin tức như vậy bỗng nhiên với một đợt tăng cường 75% bùng nổ trong 30 giờ, khiến XRP vượt mốc 1 đô la Mỹ lần Đầu tiên diễn ra từ tháng 3 năm 2018.

    Điều đáng lưu ý là trùng hợp khi không, vào thứ 2, XRP đã tăng cường 10% sau thông tin của Ripple về việc tậu lại 40% cổ phần của Tranglo, một doanh nghiệp chuyển tiền định cư châu Á.

    Xem thêm: sàn tiền ảo uy tín

    Tin tức tích cực thúc đẩy tăng trưởng thị trường phái sinh XRP
    Dù lý do đằng sau một động thái ấn tượng như vậy, sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với giao dịch hiệp đồng tương lai XRP đã tăng cường vọt lúc lãi mở đạt 1,2 tỷ đô la, mức cao mới mọi thời đại.

    [​IMG]

    Hợp đồng tương lai XRP tổng hợp lãi suất mở. Nguồn: Bybt

    Mức tăng lãi suất mở 119% trong 30 ngày đã khiến XRP chiếm lại vị trí thứ ba, vốn đã bị mất vào tay DOT của Polkadot, Litecoin (LTC) và ADA của Cardano trong vài tháng qua. Để so sánh, lãi suất mở của hợp đồng ngày mai Ether (ETH) đứng ở mức 3,3 tỷ đô la chỉ ba tháng trước.

    Mặc dầu người mua và người bán hợp đồng tương lai luôn khớp đồng đều, một thị môn phái sinh lành mạnh cho phép các người chơi to hơn tham dự. Khi một tài sản có đủ hoạt động tự bảo hiểm rủi ro và chênh lệch giá, khối lượng của nó trên các sàn phân phối giao ngay có thiên hướng cải thiện lên và chu kỳ này vẫn tiếp diễn.

    Xem thêm: cách nạp tiền vào sàn binance

    [​IMG]

    Những loại tiền điện tử bậc nhất về hiệu suất và khối lượng trong 1 tháng. Nguồn: Nomics

    Như biểu đạt ở trên, khối lượng giao ngay XRP trong 30 ngày qua lên đến 44,3 tỷ USD, khoảng 31% so với Ether. Bất kể biến động giá như thế nào, miễn là mã thông báo tiếp tục thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, một thị môn phái sinh lành mạnh sẽ cho ra một lộ trình lớn mạnh tự hoàn thiện.

    Mặt khác, việc bơm giá không được tương trợ bởi sự phát triển khối lượng giao ngay làm tăng cường nguy cơ bán tháo to và tránh xa những nhà giao dịch chênh lệch giá.

    Xem thêm: cách rút tiền từ binance

    Hoạt động đo lường xã hội đã trở nên nghiêm trọng
    Khi mà đó, dữ liệu VORTECS ™ từ Cointelegraph Markets Pro bắt đầu phát hiện triển vọng tăng giá cho XRP vào ngày 5 tháng 4 trong khi giá mã thông báo chừng như trì trệ ở mức 0,72 USD.

    Điểm VORTECS ™, dành riêng cho Cointelegraph, là một so sánh thuật toán giữa các điều kiện thị trường lịch sử và hiện tại được lấy trong khoảng sự kết hợp của các điểm dữ liệu, bao gồm tâm lý thị trường, khối lượng mua bán, biến động giá vừa mới đây và hoạt động trên Twitter.

    [​IMG]

    Như đã thấy trong biểu đồ ở trên, Điểm số VORTECS ™ cho XRP chuyển sang màu xanh lục vào ngày 5 tháng 4 và tiếp tục lập loè một chỉ báo hăng hái khi giá cải thiện lên mức cao $ 1,10 vào ngày 6 tháng 4, dẫn đến mức tăng 53% trong 36 giờ.

    Khi mà chỉ báo hiện tại vẫn trung lập, giá XRP có thể tiếp tục tăng cường ví như có thêm tin tức hăng hái về vụ kiện của SEC.

    Những ý kiến và quan điểm được biểu hiện ở đây chỉ là của tác fake và không nhất định đề đạt quan điểm của Cointelegraph. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình lúc đưa ra quyết định.

    Xem thêm: cách giao dịch p2p trên binance
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanhtienao
    Đang tải...


Chia sẻ trang này