Làm Đẹp Da Bằng Hỗn Hợp Bột Gỗ Đàn Hương Và Nước Ép Cà Chua

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi quaynong, 6/7/2016.

  1. quaynong

    quaynong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/2/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Hỗn hợp bột gỗ đàn hương và nước ép cà chua giúp làm sáng da, đánh bay mụn, ngăn ngừa lão hóa,… cho bạn một làn da đẹp và khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Trong thời cổ đại, khi không có sẵn các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da và tóc, con người sử dụng hoàn toàn các thành phần tự nhiên để tăng cường sức khỏe làn da và mái tóc của họ.

    Những nghiên cứu đã chứng minh rằng, con người trong thời kỳ đó có làn da đẹp và mái tóc khỏe mạnh hơn so với thế hệ ngày nay!

    Sự đa dạng của các loại thực phẩm không lành mạnh, tình trạng ô nhiễm trong không khí, làm việc căng thẳng, thói quen lối sống không lành mạnh,…, đã làm cho thế hệ ngày nay trở nên không lành mạnh và điều đó phản ánh trên làn da của chúng ta.

    Bạn có biết, hỗn hợp bột gỗ đàn hương và nước ép cà chua có nhiều lợi ích cho da?

    Bạn chỉ cần trộn 1 muỗng canh bột gỗ đàn hương và 1 muỗng canh nước ép cà chua. Thoa hỗn hợp này lên mặt và để nó khoảng 15 phút.

    Dưới đây là một số lợi ích tốt nhất cho làn da của việc sử dụng hỗn hợp bột gỗ đàn hương và nước ép cà chua.

    1. Giảm cháy nắng
    [​IMG]

    Hợp chất tannin có trong nước ép cà chua và tính chất làm lành của bột gỗ đàn hương làm việc với nhau giúp làm giảm các tình trạng như bị cháy nắng, da rám nắng, …

    2. Làm sáng da
    Hỗn hợp bột gỗ đàn hương và nước ép cà chua có khả năng làm giảm nồng độ sắc tố melanin trong da. Do đó, sử dụng thường xuyên hỗn hợp này làm cho da của bạn sáng hơn.

    3. Đánh bay mụn
    Vitamin C có trong nước ép cà chua và đặc tính kháng khuẩn của bột gỗ đàn hương làm việc trên làn da để tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn. Do đó, hỗn hợp này làm cho làn da của bạn sạch sẽ hơn và không còn mụn!

    4. Chống lão hóa
    Sự kết hợp của gỗ đàn hương và cà chua thúc đẩy sản xuất collagen trong da và thúc đẩy sự tăng trưởng các tế bào mới, từ đó ngăn ngừa các dấu hiệu sớm của lão hóa như nếp nhăn.

    5. Làm giảm ngứa
    Ngay cả hệ thống cổ xưa Ayurveda đã sử dụng hỗn hợp cà chua và gỗ đàn hương để làm dịu viêm da và làm giảm các triệu chứng như ngứa, rát, … trên da.

    6. Dưỡng ẩm da
    Nước ép cà chua và bột gỗ đàn hương đều là những chất dưỡng ẩm da tuyệt vời. Hỗn hợp này giúp dưỡng ẩm mọi tế bào da để giữ cho làn da mềm mại và dẻo dai.

    7. Làm da khỏe mạnh
    Hỗn hợp nước ép cà chua và bột gỗ đàn hương có khả năng làm săn chắc da và giảm thiểu kích thước của lỗ chân lông mở, qua đó làm da khỏe mạnh tự nhiên.

    Theo Sức Khỏe & Tình Yêu.

    Nguồn dẫn: http://skvty.com/lam-dep-da-bang-hon-hop-bot-go-dan-huong-va-nuoc-ep-ca-chua.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quaynong
    Đang tải...


  2. philong85

    philong85 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/3/2016
    Bài viết:
    1,231
    Đã được thích:
    359
    Điểm thành tích:
    123
    thank chia sẻ của mn nhé
     

Chia sẻ trang này