Kinh nghiệm: Làm Kem Dưỡng Da An Toàn Trong 5 Nốt Nhạc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Thu Hien 92, 27/8/2016.

  1. Thu Hien 92

    Thu Hien 92 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Có được một làn da trắng sáng luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng làm sao để có làn da trắng mịn, mà vẫn tránh được những sản phẩm kem làm trắng da, độc hại? Giờ thì bạn hãy yên tâm nhé, hôm nay 3cshop xin giới thiệu công thức làm kem dưỡng trắng da cho mặt và toàn thân.

    Đây là công thức dưỡng trắng da mặt được coi là vô cùng hiệu quả và an toàn cho mọi loại da. Kể cả với những làn da nhạy cảm nhất bạn cũng có thể vô tư áp dụng mà không cần bận tâm một chút kích ứng da, dù là nhỏ nhất. Bởi vì tất cả thành phần đều từ thiên nhiên nên khả năng kích ứng rất thấp. Sự kết hợp ăn ý của mật ong, hạnh nhân, sữa chua, nước cốt chanh, bột nghệ hòa quyện vào nhau có thể dọn dẹp làn da mặt sạch sẽ, xóa thâm nám, làm lành các tổn thương da và làm sáng da nhanh chóng.

    Cách làm kem dưỡng da cho mặt[​IMG]

    *Chuẩn bị: ½ cốc sữa chua không đường; 1 thìa cà phê mật ong; 2 thìa cà phê nước cốt chanh; 3-4 giọt dầu hạnh nhân; 2 thìa cà phê bột nghệ nguyên chất.

    *Cách làm: Cho mật ong, sữa chua, bột nghệ, tinh dầu hạnh nhân vào cùng rồi trộn thật đều. Cuối cùng hãy cho thêm lượng nước cốt chanh đã chuẩn bị vào và tiếp tục trộn sao cho thành phẩm là hỗn hợp dạng kem sền sệt. Sau đó cho vào hũ thủy tinh đậy kín nắp, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần.

    *Hướng dẫn sử dụng:

    – Mỗi tối trước khi đi ngủ, sau khi đã làm sạch da và dùng khăn giấy mềm thấm nhẹ nước hãy thoa 1 lớp kem dưỡng trắng da ban đêm lên khuôn mặt. Hãy nhớ thoa một lớp mỏng vừa phải, không nên thoa dày quá vì có thể gây bí bách và khiến mụn tấn công

    – Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn và thư giãn trong khoảng 10 – 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

    Thực hiện đều đặn mỗi ngày, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn với loại kem làm trắng da mặt này.

    Cách làm kem trắng da toàn thân hiệu quả nhất

    Da toàn thân có cấu tạo dày hơn, do đó muốn đạt hiệu quả bạn nên bổ sung một số thành phần giúp cải thiện làn da nhanh chóng như: Thuốc Aspirin hay bột cám gạo giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn. Đây là công thức dưỡng trắng da body được nhiều bạn gái tin dùng và cho phản hồi tốt.

    Công thức làm kem dưỡng trắng toàn thân

    *Chuẩn bị: thuốc Asprin dạng vỉ (1 vỉ/ 10 viên); 1kg cám gạo; sữa tươi không đường; bột sữa dê 20g

    [​IMG]

    *Cách làm: Hòa 20g bột sữa dê với 200ml nước, thuốc Aspirin bóc lớp màng bên ngoài để sử dụng bột bên trong. Sau đó cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào dụng cụ đựng và trộn đều. Sau đó, cho kem đã trộn vào hũ thủy tinh sạch, đậy kín nắp và cho vào ngăn mát tủ lạnh bảo quản rồi dùng dần.

    *Hướng dẫn sử dụng:

    – Trước khi sử dụng kem làm trắng da toàn thân hãy nhớ tẩy tế bào chết cho da để da có thể thẩm thấu tối đa dưỡng chất từ kem. Sau đó tắm bằng nước sạch và lau khô.

    – Bôi một lượng kem dưỡng da tự chế lên toàn thân và kết hợp massage nhẹ nhàng. Chú ý hơn đến các vùng da sậm màu như: đầu gối, khuỷu tay, bàn chân,…

    – Sau khoảng 30 phút khi lớp kem dưỡng trắng da toàn thân đã khô thì tắm lại bằng nước ấm.

    Chỉ nên áp dụng công làm kem body trắng da này 2-3 lần mỗi ngày để mang lại hiệu quả cao nhất mà không gây tổn thương da. Đừng quên che chắn da cẩn thận và bôi kem chống nắng hàng ngày để làn da luôn khỏe mạnh mà không bị sạm, nám và các yếu tố lão hóa hỏi thăm nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thu Hien 92
    Đang tải...


Chia sẻ trang này