Kinh nghiệm: Làm Sạch Dù Che Nắng Ngoài Trời Cực Dễ

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi hoaibao095, 15/11/2020.

  1. hoaibao095

    hoaibao095 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/8/2017
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các mẹ, thỉnh thoảng trên dù che nắng lại thấy nấm mốc đáng sợ đó … thực hiện làm sạch dù che sân vườn ngay từ bây giờ

    Bạn cần làm sạch bao lâu một lần

    Sau khi mùa xuân bắt đầu và chiếc dù che sân vườn hoạt động liên tục, bạn nên làm sạch nó ít nhất một lần một tháng. Nếu nó được đặt gần cây cao hoặc bụi rậm, chiếc dù che nắng sân vườn này có thể cần được lau chùi thường xuyên hơn một chút!

    Những gì bạn cần:

    • Máy hút bụi
    • Bột giặt
    • Xô nước ấm
    • Bàn chải lông mềm
    • Vòi xịt sân vườn hoặc một xô chứa nước
    Hoặc thay thế bột giặt bằng:
    • Giấm trắng
    • Baking Soda
    • Nước chanh
    • Muối
    [​IMG]
    Ảnh: https://duchetridao.com/cach-lam-sach-du-che-nang-san-vuon-cua-ban.html

    Muối hoạt động như một chất mài mòn tự nhiên để loại bỏ vết bẩn và hấp thụ nấm mốc. Baking Soda và giấm phản ứng để đẩy nấm mốc ra khỏi vải. Chúng cũng sẽ khử trùng và khử mùi của dù che nắng. Nước chanh có tác dụng loại bỏ vết dầu mỡ và giúp giặt sạch dễ dàng hơn. Đảm bảo bạn có một xô nước sạch nóng để rửa.

    Di chuyển dù che nắng đến khu vực bóng mờ

    Nếu bạn đang giải quyết vấn đề này vào một ngày nắng, sức nóng từ mặt trời có thể làm cho xà phòng khô nhanh chóng trước khi có cơ hội phát huy tác dụng! Tháo dù che khỏi gốc hoặc toàn bộ khung nếu có thể. Nếu không, chỉ cần mang ô ở dạng nguyên chiếc đến một khu vực thích hợp hơn không bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

    Loại bỏ bụi bẩn
    Bây giờ, bạn nên sử dụng máy hút bụi hoặc bàn chải mềm để loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt. Không chà xát quá mạnh bằng bàn chải vì điều này có thể khiến chất bẩn bám vào vải nhiều hơn.

    Tạo bọt
    Đã đến lúc lấy xà phòng ra! Dù che Trí Đạo khuyên bạn nên sử dụng bột giặt. Tuy nhiên, nước rửa chén cũng có thể hoạt động. Bột giặt là tốt nhất vì nó không tạo ra nhiều bọt và bám vết bẩn lâu hơn. Hòa chất tẩy rửa vào xô nước ấm – khoảng từ 1 đến 4 lít (1/4 đến 1 Gallon). Dùng bàn chải mềm để thấm nước xà phòng vào dù che nắng.

    Ngâm bạt dù che nắng
    Để ô trong 20 phút cho dù che nắng ngấm. Hiệu quả hơn là bạn rửa sạch ngay lập tức.

    Làm sạch dù che sân vườn
    Được rồi, sau khi hết 20 phút, bạn có thể rửa sạch dù che nắng. Chuẩn bị sẵn vòi và xả sạch hết xà phòng, ngoài ra bạn có thể dùng một xô nước để rửa sạch nhưng có thể mất nhiều thời gian hơn.

    Để dù che nắng khô
    Bây giờ bạn có thể di chuyển dù che trở lại vị trí ban đầu, hoặc vị trí nhiều nắng nhất trong vườn. Tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp sẽ giúp ô nhanh khô hơn rất nhiều!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoaibao095
    Đang tải...


Chia sẻ trang này