Thông tin: Làm Sao Để Cải Thiện Vóc Dáng Sau Sinh?

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi philipsavent, 14/3/2016.

  1. philipsavent

    philipsavent Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2016
    Bài viết:
    208
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    BÀI TẬP 1: Cải thiện vùng bụng

    Bước 1: Ngồi trên tấm lót là chiếu hoặc thảm, gập đầu gối và chặn hai bàn chân bên dưới một món đồ nội thất trong nhà bạn như gầm ghế salon hay gầm giường. Đặt bé vào lòng, mặt đối mặt sao cho đầu và lưng bé được tựa lên đùi mẹ và giữ bé thật cẩn thận.

    Bước 2: Ngả lưng về phía sau cho tới khi bụng bạn cảm thấy thắt lại. Giữ tư thế đó trong mười giây sau đó gập trở về vị trí ngồi ban đầu. Lặp lại 10 lần.

    BÀI TẬP 2: Cải thiện chân và mông

    Bước 1: Đứng dựa lưng vào tường sao cho gót chân cách tường một khoảng 30cm, giữ bé để lưng và đầu bé được tựa vào bụng và ngực mẹ.

    Bước 2: Từ từ gập đầu gối xuống, sử dụng bức tường sau lưng bạn để hỗ trợ. Các mẹ lưu ý là không được mở hai đầu gối quá vượt qua các ngón chân. Giữ tư thế ngồi trong 10 giây sau đó chầm chậm đứng lên. Lặp lại động tác 10 lần

    BÀI TẬP 3: Cải thiện bắp đùi, hông và lưng

    Bước 1: Đặt bé nằm ngửa trên thảm đối diện mẹ, chân đứng thẳng với hai bên chân ở hai phía của tấm thảm. Đặt tay lên hông và từ từ gập người về phía trước, vẫn giữ cho lưng thẳng.

    Bước 2: Tiếp tụp gập người xuống và cù chân bé trong 10 giây. Gập đầu gối và từ từ ngẩng lên. Lặp lại bài tập này 5 lần.


    [​IMG]

    BÀI TẬP 4: Bài tập cho toàn thân


    Bắt đầu chống tay và đầu gối xuống sàn, đặt bé nằm ngửa bên dưới mẹ. Từ từ hạ cánh tay xuống sàn tới khi vai và cùi chỏ tạo tạo thành một đường vuông góc với sàn nhà. Trượt đầu gối ra sau khoảng 30cm, giữ cho lưng thẳng và bụng thắt lại. Giữ tư thế này và hát cho bé nghe một bài hát yêu thích.

    Bài tập này nên kéo dài từ 30 giây tới 2 phút.

    BÀI TẬP 5: Cải thiện bụng và ngực


    Bước 1: Chống tay và đầu gối xuống sàn, giữ cho lưng và đầu thẳng hang, đặt bé nằm ngửa trên tràn đối diện mẹ. Khom lưng và co bụng lên phía trên xương sườn, hạ thấp cằm và mẹ có thể giao tiếp với bé qua ánh mắt. Giữ tư thế này trong 5 giây.

    Bước 2: Ngẩng đầu nhìn lên và đảo ngược lại động tác khom người. Giữ tư thế này trong vòng 5 giây. Lặp lại bài tập này 10 lần.

    BÀI TẬP 6: Cải thiện: lưng, bụng, mông, vai và bắp đùi

    Mẹ bắt đầu bằng việc chống tay và đầu gối xuống sàn, bé được đặt nằm ngửa bên dưới mẹ. Nâng tay trái lên song song với sàn nhà. Tiếp đó, đá trên phải về sau cho tới khi cũng song song với sàn. Mẹ phải giữ vững tư thế này trong 5 giây trước khi trở về vị trí bắt đầu. Lặp lại động tác này với tay phải và chân trái. Thực hiện động tác này 5 lần đối với mỗi bên.

    BÀI TẬP 7: Cải thiện bắp đùi và lưng dưới

    Mẹ ngồi bệt trên tấm thảm với hai chân khép lại phía trước. Đặt bé nằm thẳng lên chân mẹ. Từ từ gập người về phía trước xa nhât có thể. Tặng cho bé một cái hôn và giữ tư thế đó trong khoảng 10 giây. Sau đó trở lại tư thế ngồi thẳng lưng. Lặp lại động tác 10 lần.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi philipsavent
    Đang tải...


  2. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Cảm ơn chủ top vì bài viết hay, vừa chăm con mà vẫn làm đẹp được. cũng phải thử thôi.
     
  3. mẹ yêu Gia Minh

    mẹ yêu Gia Minh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/2/2015
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    vừa luyện tập kết hợp chế độ ăn uống hợp lý các mẹ sẽ từ từ lấy lại vóc dáng thôi, các mẹ có thể uống tinh bột nghệ cũng giúp hỗ trợ giảm cân đấy mà lành lắm ko bị nóng như dùng bột nghệ đâu, dễ uống lắm
     

Chia sẻ trang này