Thông tin: Làm sao để nhà sạch khuẩn thoảng hương dịu nhẹ?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi support11, 17/12/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support11

    support11 Guest

    Mong đợi của mọi bà nội trợ Việt với sản phẩm tẩy rửa liệu chăng chỉ dừng ở khả năng làm trắng sạch nhà cửa? Chắc chắn đó còn phải là sự đa năng diệt khuẩn cùng hương thơm dễ chịu, phù hợp với từng sở thích khác nhau của người tiêu dùng.

    Đơn giản là trắng sạch khuẩn

    Tâm lý chung của các bà nội trợ khi vệ sinh nhà cửa thường chỉ chú trọng vào khả năng tẩy trắng của sản phẩm, nhằm xóa các vết dơ bám vào bề mặt vách tường, vật dụng… Ví như theo nghiên cứu của Hội đồng vệ sinh (Anh), trung bình 1cm2 bồn rửa chén sẽ chứa khoảng 77.000 con vi khuẩn vì khu vực này thường xuyên ẩm ướt, là nơi sơ chế thức ăn sống cũng như chứa phần thức ăn thừa. Các vi khuẩn có thể trôi theo đường ống dẫn thức ăn xuống cống hoặc bám lại nơi thành bồn, hình thành ổ vi khuẩn đáng lo ngại cho gia đình.

    [​IMG]
    Sơ chế thức ăn sống, rửa chén dĩa đựng thức ăn thừa,… là những nguyên nhân khiến bồn rửa bát ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn​

    Các vi khuẩn này sẽ không dễ bị phát hiện nếu bạn nhìn bằng mắt thường và sẽ “lì trơ” dưới tác dụng của các sản phẩm tẩy rửa thông thường chỉ có chức năng tẩy trắng. Vì thế những loại nước tẩy rửa chuyên dụng có tính năng diệt khuẩn sẽ là lựa chọn phù hợp mang đến không gian sạch khuẩn an toàn cho gia đình. Hiện tại trên thị trường có nhiều sản phẩm tẩy rửa có khả năng diệt khuẩn, phải kế đến là nước tẩy rửa Zonrox. Không chỉ trả lại sự trắng sạch, khả năng diệt khuẩn của Zonrox đã được Cục Quản lý môi trường y tế (Bộ Y tế) chứng nhận, giúp mọi góc trong nhà và cả trên quần áo trắng đều sạch khuẩn.

    Và phương pháp “thoảng hương” cho tổ ấm

    Không ít chị em phụ nữ gặp khó khăn trong việc phải tiếp xúc thường xuyên với loại mùi khó chịu xuất phát từ nước tẩy rửa. Thậm chí, “mùi hương” ấy còn đọng lại và gây nên sự bất tiện với các thành viên khác trong cuộc sống. Như chia sẻ của chị Thanh Hương (Quận 2, TP.HCM): “Những khi tổng vệ sinh nhà cửa xong, cả nhà mình đều phải dắt díu nhau đi ra ngoài chơi để “trốn” mùi khó chịu từ nước tẩy rửa. Ấy vậy mà sau mấy tiếng đồng hồ trở về nhà thì mùi nước tẩy vẫn còn nồng và gây khó chịu”.
    Để những hình ảnh ấy không còn là nỗi bận tậm cũng như giúp các chị em được giải phóng khỏi chiếc khẩu trang, những đôi bao tay khi dùng dung dịch tẩy rửa dọn dẹp nhà cửa và giặt giũ, lời khuyên là hãy lựa chọn sử dụng loại nước tẩy rửa có hương thơm dễ chịu, không có độ nồng và gắt. Nước tẩy rửa Zonrox sẽ là một trong những giải pháp hiệu quả. Bên cạnh lợi điểm có thể tẩy sạch vết bẩn ở các bề mặt vật dụng và vết bẩn bám trên áo trắng cũng như diệt khuẩn, 4 mùi hương của Zonrox là Hoa cỏ, Chanh tươi, Thiên nhiên và Nguyên chất còn giúp không gian sinh hoạt và trang phục của gia đình bạn được tươi mát.

    [​IMG]
    Với hương thơm dịu nhẹ, nước tẩy rửa như Zonrox sẽ tạo sự dễ chịu cho các thành viên gia đình​

    Nguồn: Kim Loan - TT KetNoiDongDuong​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support11
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này