Cần giúp: Làm Sao Để Núm Vú Hồng Lên Nhanh Chóng Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 25/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Nhiều khi nghĩ hay cứ để núm vú thâm luôn cho rồi, chứ mình cũng không biết làm sao để núm vú hồng lên nữa. Nhưng mà nghĩ lại lỡ sau này vì nó mà mình bị chồng xa lánh là hối hận không kịp luôn. Nên vẫn là nên tìm cách làm hồng nhũ hoa lại thôi. Mà mình thấy bên Bệnh viện làm hồng nhũ hoa bằng laser gì đó. Cách này làm xong bao lâu có hiệu quả vậy Bệnh viện? Mà chắc cũng không đau gì nhiều đâu đúng không? Bệnh viện giải đáp cho mình với, à sẵn hỏi rồi thì mình hỏi luôn giá làm nha. (Mỹ Kỳ - Sóc Trăng)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: làm sao để đầu vú hồng hào
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Mỹ Kỳ!

    Với thắc mắc của chị làm sao để núm vú hồng lên chị cứ yên tâm tất cả sẽ được Bệnh viện giải đáp tại đây chị nhé. Nhưng trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện làm hồng nhũ hoa mặc dù hiện nay cũng có rất nhiều các cơ sở, bệnh viện, thẩm mỹ viện làm đẹp. Và với công nghệ laser hiện đại thì chị chỉ mất khoảng 15 phút để làm hồng nhũ hoa là chị đã có được nhũ hoa hồng hào rồi chị nhé.

    [​IMG]

    Đặc biệt khi thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser thì chị không cần phải thực hiện phẫu thuật, đụng chạm dao kéo. Vì vậy nên chị sẽ không cảm thấy quá đau, không xâm lấn và không làm ảnh hưởng gì đến đầu vú chị nhé. Và hiện tại giá làm hồng nhũ hoa tại Bệnh viện có giá niêm yết là 15 triệu đồng. Đây cũng là chi phí thực hiện hoàn toàn trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm.

    Như vậy với những chia sẻ ở trên chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Nếu chi muốn được hỗ trợ thêm thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé.
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Làm sao để núm vú hồng lên mà không phải đi đâu ra khỏi ngôi nhà bé nhỏ của chúng ta. Rất đơn giản và tiện lợi nếu các bạn áp dụng những “mẹo”ngay sau đây.

    Đắp mặt nạ cho ngực 20 phút với sinh tố cà chua.
    Chườm hỗn hợp match và sữa tươi trước khi ngủ.
    Xoa bóp đầu ngực mỗi ngày/ lần cùng hỗn hợp baking soda + muối biển
    Massage ngực mỗi tối với mật ong


    Tìm hiểu nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này