Cần giúp: Làm Sao Để Núm Vú Trở Nên Hồng Hào Nhanh Đây

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 28/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Năm nay em mới 20 chưa có người yêu gì hết mà nhũ hoa đã bị thâm sạm rồi, giờ không chữa mai mốt có chồng con không biết còn tới mức nào nữa. Nhưng mà em chưa đi làm đẹp lần nào hết, em như tờ giấy trăng luôn, không biết làm sao để núm vú trở nên hồng hào nữa. Bệnh viện giúp em với, bên Bệnh viện có cách nào làm nhũ hoa hồng lại không? Mà Bệnh viện tư vấn cho em cách nào làm hồng nhũ hoa ít ít đau thôi được không, chứ em chịu đau dở ẹc à. Với sẵn cho em hỏi giá làm luôn nha. Nếu ổn áp thì sang tháng em ghé làm luôn. (My Trần - Tân Phú)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: làm sao để núm vú đỏ hồng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Có lẽ thắc mắc làm sao để núm vú trở nên hồng hào không phải là thắc mắc của riêng chị. Mà đây cũng là câu hỏi mà rất nhiều thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nhận được. Và khi chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé. Bởi vì hiện nay Bệnh viện là một trong những địa chỉ thực hiện thành công phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser. Với công nghệ laser hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị nhũ hoa hồng hào chỉ với sau khoảng 15 phút thực hiện thôi chị nhé.

    [​IMG]

    Và do quá trình làm hồng nhũ hoa được thực hiện hoàn toàn bằng công nghệ laser. Chị không cần phải thực hiện phẫu thuật nên chị sẽ không cảm thấy quá đau, hạn chế được tối đa mức độ xâm lấn chị nhé. Còn về vấn đề chi phí thì hiện tại làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser có giá niêm yết là 15 triệu đồng. Chị có thể hoàn toàn yên tâm vì đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói rồi chị nha.

    Như vậy, với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị muốn đặt lịch trước để sang tháng qua Bệnh viện tư vấn. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Đắp mặt nạ từ các nguyên liệu thiên nhiên: Làm sao để núm vú trở nên hồng hào thì chị em có thể tìm đến với các cách làm từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn, đơn giản tại nhà như dầu gấc, dầu dừa, mật ong, chanh, bột nghệ,…để giúp nhũ hoa hồng hào hơn.

    Tuy nhiên, các biện pháp này chỉ có hiệu quả đối với trường hợp nhũ hoa ít thâm sạm. Đối với nhũ hoa thâm sạm nhiều hoặc bị bẩm sinh thì không nên áp dụng cách này. Bởi chỉ mất thời gian mà lại không có kết quả.

    Tìm hiểu nâng ngực nội soi có an toàn khôngđịa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu an toàn
     

Chia sẻ trang này