Cần giúp: Làm thế nào đây???????

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi dqtbaoboi, 16/10/2009.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. lannhi_80

    lannhi_80 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2009
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    bac ui the bac hoi ho em xem chi nha boi thuoc gi duoc khong ah, co gi pm lai cho chi em biet bac nhe, thanks bac nhiu
     
    Đang tải...


  2. Shop RÙA

    Shop RÙA Không dùng nick này mà chuyển sang dùng nick Emila

    Tham gia:
    1/9/2009
    Bài viết:
    1,906
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    103
    Chả bù cho em, nóng trong nó ko phát ra mặt, mà toàn bị nhiệt thôi, mọi người cứ bảo sướng, từ đầu đến chân chả biết đến cái mụn, cái nhọt bao giờ, nhưng có ai hiểu có là lưỡi, lợi nóng trong cứ lợt hết cả ra.
    Em nghĩ chị nên chăm rửa mặt, ngày 2 lần sáng - tối. Uống ngày 2 cốc bột sẵn. Đắp mặt nạ dưa leo....Cải thiện nhanh lắm đấy, em có thử cho đứa em da nhờn, mặt nhiều mụn rồi mà. Mặt nó nhìn sợ lắm cơ, chứ ko phải chỉ vài nốt đâu. Nhưng giờ thì cũng muộn rồi. Nếu ko cách này kịp 1 tuần đi đám cưới . Hic
     
  3. Me Be Khang

    Me Be Khang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/4/2009
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    em tu luc sinh em bé đến giờ bé hơn 10 tháng tuổi rồi mà em vẫn chưa có kinh nguyệt gì hết.người ta bảo tại cho con bú nên không có kinh,khiến mặt em nổi mụn,không biết phải làm sao đây,các chị giúp em với,
     
  4. duocmyphamphap

    duocmyphamphap www.duocmypham.com

    Tham gia:
    4/12/2008
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    185
    Điểm thành tích:
    103
    Bạn ơi, đang bị dị ứng thì không được dùng sữa chua hay các mặt nạ từ thiên nhiên nhé. Bạn càng sốt ruột dùng nhiều loại khác nhiều thì tình trạng sẽ càng bi đát hơn. Trước hết chọn loại SRM êm dịu cho da bị kích ứng, với những mụn nước, mụn có mủ, mụn già thì phải chích ra, bôi kem trị thâm ngay. Với mụn đang mưng hoặc không thể chích được thì bôi Deacneal dược mỹ phẩm đặc trị mụn của Avene, nó có tác dụng tiêu mụn hoặc kích thích cho mụn thoat lên bề mặt da để giải quyết. Nếu có điều kiện, bạn đến cho mình tham khảo quy trình trị mụn ở đây nhé. Chúc bạn da bạn sớm trở lại bình thường.
     
  5. thithi09

    thithi09 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/11/2009
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo kinh nghiệm của em thì khi mặt nổi một đống mụn lên thì cần xem xét nguyên nhân đã.

    Có thể là do mình ăn nhiều đồ cay nóng, do dị ứng thực phẩm hay mỹ phẩm, còn như em là trước cái kỳ đó đó, nó hay lên cho vài quả mụn to vật vã. Đối với những trường hợp trên thường thì để qua một thời gian chăm sóc là ok thui. Cứ rửa mặt thật sạch (nếu ko phải do dị ứng mp thì vẫn nên dùng SRM, SRM đặc trị cho da mụn càng tốt); uống thật nhiều nước (hầu như ai cũng coi nhẹ nhưng đây là cách hiệu quả nhất đấy); giảm đồ cay nóng (như em này, nghiện cafe nhưng đang bị mụn mà uống vào thì tiêu); hạn chế tối đa những tiếp xúc có thể khiến tình trạng da tồi tệ hơn như hay đưa tay sờ lên mụn, nặn mụn,...(eo ôi, mọi người có biết tay có bao nhiêu vi khuẩn không???); và phương thuốc thần kỳ, không gì khác là chế độ ăn (vitamin A, E, C + Omega-3....) mà muốn tăng tốc thì chịu khó mua thực phẩm chức năng về uống hen.

    Còn mừ bị dị ứng mỹ phẩm hoặc bệnh ngoài da thì em có lời khuyên duy nhất là đến gặp ngay bác sĩ da liễu, tuyệt đối không được sd những loại thuốc bí truyền gì gì đó, dùng xong thì ko chừng lợn què thành lợn chết luôn chứ không đùa.
     
  6. sominam

    sominam Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/8/2009
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    Dùng nc muối có thể làm lành vết thương đó, cũng giảm dc vết thương do mụn! Nhưng bạn phải dùng loại 0.9% (8.000kVND/500ml: bán trong nhà thuốc dùng để súc miệng). Không được tự pha nước muối vì mình ko căn dc liều lượng. Dung dịch NaCL 0.9 cũng dc dùng để làm thuốc nhỏ mắt mà :D, nên nó hiền lắm. Khi mình bị thương, rửa bằng dung dịch này là nó giúp vết thương ăn da non và khỏi khá nhanh!
     
  7. meoxinh22

    meoxinh22 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/7/2009
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    các chị tham khảo sản phẩm trị mụn của orienttea nhé,em dạo trước nhiều mun lắm,tùm lum 2 bên má,mũi thì mụn đầu đen,r tình cờ dùng sản phẩm hãng này,r mê luôn,xài cả bộ cho cả body và tóc,rồi nhập về bán cho ng quen họ hàng,bạn bè là chính,thông thường thì bên e mụn trị khoảng 2,3 tuần là ổn,trường hợp nặng p kết hợp cả uống để điều chỉnh nội tiêt cân bằng,mát gan
    http://www.eqido.vn/index.php?module=com_product&task=blogcategory&id=16&Itemid=280
    àh quên khuyên các chị bị mụn ạh,tránh xa các srm thông thường kể cả acnes hay clean and clear j đó,,bs chuyên khoa khuyên vậy ạh,trong mấy srm này đều chứa các chất làm sạch như sodium laureth (lauryth)sufate,sodium hydroxide,cực kỳ hại da ạh,nó làm rối loạn hoạt động của các tuyến bã nhờn trên da là nguyền nhân gây mụn,các chị có thể rửa bằng nước muối bán ở hiệu thuốc như các chị trên nói,nhưng mụn nặng thì biện pháp này k ăn thua .
     
  8. dqtbaoboi

    dqtbaoboi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/10/2009
    Bài viết:
    2,086
    Đã được thích:
    118
    Điểm thành tích:
    153
    Cám ơn cả nhà. Em đã đi khám chuyên khoa da liễu rùi. BS bảo là viêm da dị ứng gì gì đó, cho em một lô các loại thuốc uống và bôi. Em đã dùng cũng được hơn 1 tuần rùi nhưng chưa thấy kq chi hết. Chán...
     
  9. Mẹ QA

    Mẹ QA Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/6/2009
    Bài viết:
    537
    Đã được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    83
    bạn thử đến nhà cô Minh 18 hay 28 (mình quên rồi vì lâu ngày ko đến) phố Hàng Vải nhé, bạn cứ đến 1 trong 2 số nhà đó hỏi Cô Minh chữa trứng cá là ai cũng biết người ta khác chỉ cho, phải gửi xe ở quán nước mặt đường xong đi bộ vào ngõ cách mấy mét thôi nhiều người quen của mình đển chữa đã khỏi rồi/
    Đầu tiên đến là sẽ nặn hết mụn, sau đó tia hồng ngoại cho săn da, tiếp là bôi chống thâm, cho uống thuốc kháng sinh, chống viêm, cho thuốc về nhà bôi ban ngày, ban đêm.
    Hàng ngày bạn phải đến đó để nặn mụn ( k 1 tuần ) kết hợp uống thuốc và bôi, kết quả khả quan trông thấy.
    Thực ra mình chỉ đi theo bạn đến đấy sau cũng dẫn mấy người nhà đến chữa chứ mình ko trực tiếp chữa vì may mắn da của mình nhẵn nhụi ko bị mụn, thấy tốt thì giới thiệu chứ không PR gì đâu đấy.
    Cô Minh hình như làm ở Viện Hóa học gì đấy thuốc bôi là thuốc tự chế, đến nhìn trực tiếp da cô ấy và con gái cô ấy thì thôi rồi, trắng hồng, mịn màng nữa chứ, đúng là có bí quyết.
    Nếu bạn có bệnh muốn vái tứ phương thì thử đến chỗ này xem sao rồi vào FB cho bà con hay nhé.
     
    dqtbaoboi thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này