Thông tin: Làm Thế Nào Để Có Làn Da Sạch Sẽ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi educationclv, 20/8/2021.

  1. educationclv

    educationclv Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/7/2021
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi cố gắng có được làn da sạch sẽ, có rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn. Bạn phải thử nghiệm để tìm ra điều gì có ích nhất cho bạn. Tuy nhiên, có một số phương pháp có thể hữu ích.


    Có một chế độ ăn uống tốt. Những gì bạn đưa vào cơ thể có thể được phản ánh ra bên ngoài. Cố gắng cắt bỏ hoặc ăn ít đường và thực phẩm chế biến sẵn. Cố gắng ăn thêm các món salad không trộn với nước sốt và thịt nạc. Uống nhiều nước.


    Rửa mặt sạch. Bạn đang ở ngoài thế giới hàng ngày và khuôn mặt của bạn sẽ tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn. Ngay cả khi có làn da đẹp, hãy rửa mặt vào buổi tối và có thể vào buổi sáng. Nhưng đừng rửa quá nhiều, vì điều này có thể làm khô da, sau đó khiến da tiết nhiều dầu hơn, từ đó có thể gây ra nhiều mụn hơn.


    Sử dụng mặt nạ. Những chất này có thể thấm sâu hơn vào da để làm sạch tốt hơn, đặc biệt là khi bạn để chúng lâu hơn rửa mặt thông thường.


    Cố gắng trang điểm tối thiểu. Tôi biết có thể khó để không che phủ hoàn toàn tất cả các khuyết điểm của bạn, nhưng nếu bạn trang điểm cho chúng, bạn không thực sự cho phép chúng thở và việc trang điểm về cơ bản là bôi hóa chất lên các nốt mụn, và những hóa chất này thường không không thúc đẩy chữa bệnh. Ít trang điểm hơn là tốt hơn.


    Chú ý đến làn da của bạn. Nếu xà phòng bạn đang sử dụng làm cho da bị khô, hãy tìm một loại xà phòng khác hoặc sử dụng ít hơn. Nếu sữa rửa mặt trị mụn không mang lại cho bạn bất kỳ sự cải thiện nào sau nhiều tuần, bạn có thể muốn thử một lần rửa mặt khác. Hãy đối xử với làn da của bạn một cách nhẹ nhàng để không làm trầm trọng thêm bất kỳ khuyết điểm nào bạn có.


    Bạn có thể phải thử một loại thuốc theo toa để giúp da sạch hơn. Một số người cần thêm sự trợ giúp cho làn da của họ bên cạnh chế độ ăn uống tốt, thói quen rửa mặt tốt và không trang điểm quá dày. Nói chuyện với bác sĩ da liễu về những lựa chọn của bạn.

    Thật không may, theo kinh nghiệm của tôi, để làm đẹp da có thể là một quá trình lâu dài và khá tốn kém. Hy vọng rằng, những phương pháp này sẽ giúp ích cho bạn, và tôi chúc bạn may mắn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi educationclv
    Đang tải...


  2. Lê Huỳnh Lý Thảo

    Lê Huỳnh Lý Thảo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/6/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cám ơn bạn vì đã có những chia sẻ hữu ích và hiệu quả. Da mình là loại da dầu, nên mình thường gặp các tình trạng nổi mụn li ti, mụn đầu đen thường xuyên trên mặt. Tình cờ mình có thấy được bài viết chia sẻ về phương pháp chăm sóc loại da dầu như mình ở bài viết này:

    https://silcot.com.vn/cac-buoc-cham-soc-da-mun-dung-cach/

    Chị em cho mình hỏi các phương pháp ở bài viết này là có hiệu quả không ạ? Ngoài ra, chị em có biết phương pháp nào khác hiệu quả và tiện lợi hơn không ạ, chứ tình hình dịch như thế này căng quá mình không thể làm được gì hơn :(
     
  3. marcusdang

    marcusdang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/4/2020
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Dạo này dịch ở trong nhà suốt mình còn ko dùng sữa rửa mặt :)))
     
  4. nariki90

    nariki90 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/8/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Em cũng da dầu giống chị nè. Mới đầu em có dùng gel rửa mặt của Neutrogena thấy cũng rất hiệu quả, tuy nhiên thì mụn đầu đen lại không hề giảm.

    May mắn thay em được một người bạn giới thiệu dùng bộ sản phẩm dành cho da dầu và mụn của Some By Mi. Dùng một thời gian thì mụn ẩn được đẩy lên hết, tình trạng da nhờn cũng được cải thiện đáng kể. Chị dùng thử xem sao nhé!
     

Chia sẻ trang này