Làm Thế Nào Để Giữ Cho Lông Mày Sau Khi Điêu Khắc Được Lâu Bền Hơn?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi lamdeprio, 18/4/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Cách chăm sóc lông mày sau điêu khắc quyết định đến 40% hiệu quả của một dịch vụ chân mày. Nếu tay nghề của người làm đẹp dù giỏi đến mấy nhưng không biết cách chăm sóc và giữ gìn đúng cách thì rất dễ bị hỏng. Vậy làm thế nào để giữ được lông mày sau khi điêu khắc?

    Bôi thuốc mỡ sau khi điêu khắc lông mày

    Thẩm mỹ Rio khuyên bạn nên sử dụng một số loại thuốc bôi giúp làm dịu vùng lông mày mẩn đỏ, ngứa ngáy để bảo vệ tối ưu vùng lông mày sau khi điêu khắc. Bạn có thể sử dụng vaseline hoặc một số loại thuốc mỡ để làm điều này. Chúng cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng ngứa ngáy hay mẩn đỏ không đáng có.

    Giữ vệ sinh vùng lông mày sau khi điêu khắc đúng cách

    Sau khi điêu khắc xong, bạn nên tránh để nước tiếp xúc với vùng lông mày. Có thể hơi khó nhưng hãy cố gắng thực hiện để lông mày không bị bết hay lem nhé. Khi rửa mặt chú ý dùng khăn mềm để tránh nước tiếp xúc với vùng lông mày.

    Kiêng đúng cách để lông mày sau điêu khắc luôn đẹp

    Sau khi điêu khắc lông mày, bạn nên kiêng sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia. Chúng sẽ khiến huyết tương tiết ra nhiều hơn khi bạn sử dụng, khiến mực không ăn màu và tạo ra những đường nét mờ nhạt, trông rất khó coi.

    Đồng thời, trong vài tuần đầu, bạn hãy tạm ngưng sử dụng mỹ phẩm chứa retinol như kem chống lão hóa, phấn nền vì chúng dễ khiến lông mày bị kích ứng, chảy máu nhiều hơn.

    Trên đây là một vài gợi ý chăm sóc lông mày điêu khắc đúng cách. Để nghe tư vấn thêm về các dịch vụ khác liên quan đến phun xăm thẩm mỹ, hãy liên hệ với Thẩm mỹ Rio qua hotline 0966.941.999 – 0963.246.533.

    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này