Tranh luận: Làm Thế Nào Để Khách Hàng Cũng Bán Hàng Cho Bạn?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi webmaster, 21/5/2012.

  1. Mecuping

    Mecuping Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/8/2014
    Bài viết:
    6,310
    Đã được thích:
    1,879
    Điểm thành tích:
    913
  2. phunu68

    phunu68 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/7/2015
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    ko hiểu mấy , KH ko buôn bán gì thì mua gì ạ.....
     
  3. thienbinh_83

    thienbinh_83

    Tham gia:
    3/5/2014
    Bài viết:
    18,522
    Đã được thích:
    4,100
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ý bác Kiên là khách hàng của mình bán hàng (hàng của mình í), là kiểu khách hàng lại giới thiệu khách hàng í mà.
     
  4. Giasueasylearn123

    Giasueasylearn123 hehe

    Tham gia:
    24/3/2015
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    hiểu ra được rất nhiều điều,đáng để học,cam ơn ad
     
  5. Bơ Bụ Bẫm

    Bơ Bụ Bẫm Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/11/2015
    Bài viết:
    912
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Khi KH có lòng tin họ sẽ không ngại giới thiệu sản phẩm của mình với bạn bè hay gia đình họ
     
  6. jamesross

    jamesross Chó Becgie, phối giống chó Becgie (Nhập Đức)

    Tham gia:
    16/7/2016
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Em thấy tổ chức các cuộc thi thì hơi khó đấy, vì muốn tổ chức thì phải có kinh phí đã chứ, mà tổ chức một cuộc thi thì chi phí đâu phải là nhỏ
     
  7. Thep.hcckt

    Thep.hcckt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/8/2016
    Bài viết:
    1,063
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    48
    5. Giúp khách hàng kết bạn với khách hàng

    Kết bạn với khách hàng chưa đủ, vì làm sao bạn chăm sóc quan hệ thân thiết với cả ngàn người? Vậy hãy giúp khách hàng của bạn kết bạn với nhau, giúp cho họ cũng trở nên yêu quý, thân thiết và gắn bó với nhau. Vì sao phải làm như thế?

    - Vì theo quy luật tâm lý thì người ta không thể nhớ đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn chỉ sau vài lần tiếp xúc. Từ lúc nhận biết, quan tâm đến lúc mua người ta cần phải nghe, nhìn thấy sản phẩm, dịch vụ của bạn một số lần. Nếu mình nhớ không lầm thì mất trung bình khoảng 21 lần.
    - Thứ hai là hàng thường tin bạn của họ hơn là với người bán hàng.
    - Khách hàng mới được làm chứng bởi nhiều người đã là khách hàng của bạn sẽ thấy tin tưởng hơn.

    Ngoài ra, những người sử dụng gặp nhau, giúp đỡ nhau về các bí quyết sử dụng sản phẩm của bạn khiến cho bạn mất ít thời gian hơn trong việc bảo trì, giải đáp thắc mắc.

    Bằng việc tham gia các hoạt động ý nghĩa cùng khách hàng, kết thân với họ và giúp họ kết thân với nhau sẽ giúp cho thông tin của bạn được giới thiệu nhiều lần với khách hàng mới ngay cả khi bạn không hề giới thiệu.

    6. Khuyến khích khách hàng tham gia cùng bạn

    Không cần quá tập trung vào bán hàng hay để cho topic được lên cao như mọi người vẫn thường làm ở các trang web khác, thay vào đó hãy cùng khách hàng của bạn tạo nên các hoạt động ý nghĩa mà có liên quan đến công việc kinh doanh của bạn và để khách hàng tham gia cùng với bạn.

    Ví dụ bạn là người bán áo phông cho trẻ em, thì bạn hãy cùng khách hàng của mình lên kế hoạch cho những buổi sinh nhật chung cho các cháu và bạn có thể tặng hoặc giảm giá cho một số sản phẩm. Khi đó đảm bảo khách hàng của bạn sẽ nhiệt tình giúp bạn giới thiệu về buổi sinh nhật đó và tất nhiên với cả chương trình khuyến mãi của bạn.


    Đây là 2 điều em rất tâm đắc với bác :D
    Cảm ơn bác!!!!
     
    webmaster thích bài này.
  8. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Cám ơn bạn,

    Bọn mình cũng áp dụng chính xác những điều đó để cho trang web của mình.
     

Chia sẻ trang này