Làm thế nào để loại bỏ mùi cơ thể

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi libinki, 7/2/2010.

  1. libinki

    libinki Thành viên mới

    Tham gia:
    7/2/2010
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Mùi cơ thể có thể gây ra nhiều vấn đề tế nhị và làm giảm tự tin của mọi người. Hãy cùng chúng tôi tìm cách khống chế và loại bỏ mùi cơ thể nhé.

    Mùi cơ thể là do mồ hôi và vi khuẩn gây mồ hôi gây ra. Các vi khuẩn được hình thành này sẽ sinh ra mùi, tức là một loại chất có mùi hăng hắc gây khó chịu cho hầu hết mọi người. Mùi cơ thể hầu hết ảnh hưởng đến những vùng cơ thể nhiều mồ hôi và ít thông thoáng nhất như vùng dưới cánh tay và vùng kín.
    [​IMG]
    Mùi cơ thể là một vấn đề quan trọng khi chúng ta tiếp xúc với mọi người vì người ta thường có xu hướng tránh né tiếp xúc với những người có mùi.

    Để tránh hay loại bỏ mùi cơ thể các bạn cần phải:

    • Tắm rửa thường xuyên nhất có thể đặc biệt các vùng kín và vùng nách để loại bỏ mồ hôi và ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn.

    • Tẩy tế bào chết của cơ thể vì các tế bào chết có thể gây mùi.

    • Sử dụng phấn bột thơm để giữ cho vùng cánh tay được khô ráo.

    • Dùng chất ngăn mùi hoặc chất ngăn mồ hôi để ngăn ngừa mùi mồ hôi.

    • Đảm bảo chế độ ăn uống cân bằng. Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp cơ thể bạn điều hòa được lượng mồ hôi tiết ra.

    • Theo dõi cân nặng. Bạn càng nặng bao nhiêu thì cơ thể bạn càng cần nhiều mồ hôi để hoạt động.

    • Mặc những trang phục làm từ các chất liệu thiên nhiên hút ẩm. Không nên mặc áo quần dệt tổng hợp vì chúng sẽ không hút mồ hôi và sẽ chỉ gây thêm mùi mà thôi.

    • Giặt giũ quần áo sau khi mặc vì mồ hôi sẽ lan sang áo quần và bốc mùi. Dù bạn sạch sẽ nhưng áo quần không sạch sẽ thì bạn vẫn có thể có mùi cơ thể.

    LƯU Ý: Nếu cơ thể bạn có mùi nặng thì có thể bạn đang bị mất cân bằng hooc môn vì thế hãy đến gặp bác sỹ hoặc chuyên gia. Họ sẽ biết được đâu là nguyên nhân gây mồ hôi quá nhiều và đưa ra phương pháp trị liệu thích hợp.

    Thử dùng các loại thuốc chế tạo từ thiên nhiên nếu bạn chuộng và thích hợp. Có thể dùng một số phương pháp tự nhiên để loại bỏ mùi cơ thể như nước cà chua, đây là một loại nước uống cũng như dược phẩm thiên nhiên loại mùi cơ thể rất tốt.

    Giữ vệ sinh sạch sẽ và tắm rửa càng thường xuyên càng tốt, có thể một lần vài ngày cũng không sao, dùng thêm một ít nước hoa sau khi tắm cũng có thể giúp ngăn ngừa tốt mùi mồ hôi đấy!

    Style.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi libinki
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này