“làm Thế Nào Để Xây Dựng Một Đội Nhóm Kinh Doanh Hoàn Hảo"

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Hanco, 27/9/2019.

  1. Hanco

    Hanco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/9/2019
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    “LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÂY DỰNG MỘT ĐỘI NHÓM KINH DOANH HOÀN HẢO"

    Muốn kinh doanh tốt, phải biết đầu tư đội nhóm tốt”

    Thời đại 4.0 – Thời đại của đội nhóm lên ngôi. Không có người hoàn hảo chỉ có đội nhóm hoàn hảo. Một đội nhóm ưu tủ có thể làm ra rất nhiều điều vĩ đại, một đội nhóm kém có thể làm hỏng bất cứ chuyện gì. Vậy làm thế nào xây dựng đội nhóm cho riêng mình?[​IMG]

    1. Phát triển đội nhóm bằng cái tâm, để không ai có thể rời bỏ bạn

    Hãy khiến mỗi đội nhóm trở thành bạn của mình, ngoài buôn bán bạn còn phải giao lưu giúp đội nhóm kiếm được tiền. Hãy làm đội nhóm có lý do ở bên bạn hoặc dùng cảm tình hoặc dùng năng lực có thể khiến họ kiếm tiền. Nếu hai cái đó bạn đều không Cổ, thì bạn cũng chỉ là một người cung cấp hàng, đại lý làm sao có cảm tình với bạn được chứ? Hày dùng sự quan tăm để nhận về sự thán phục của đội nhóm, chỉ có xây dựng đội nhóm tốt mới có thể ngày càng vươn xa.

    Kinh doanh hệ thống cũng như vậy, nếu bạn có đại lý hãy biến họ thành đội nhóm của bạn, tôi xây dựng họ thành một đội nhóm giỏi, thì công việc sau này của bạn không phải mỗi ngày đi lướt newfeed, không cần đi thêm bạn bè, bạn chỉ cần quản lý tốt nhóm, người này. Khiến họ kiếm được tiền thì bạn nghĩ liệu mình có kiếm được tiền không?

    2.Chất lượng hơn số lượng - đừng tuyển đội nhóm mù quáng


    Nhiều đại lý không có nghĩa là tốt, một đội nhóm tốt luôn cần những đại lý chất lượng Đội nhóm không có chất lượng thì không có sức chiến đấu. Ví dụ bạn có 100 nhà kinh doanh, nhưng mỗi tháng mỗi người họ chỉ bán được 1 sản phẩm. Ngược lại bạn sở hữu một đội nhóm ưu tủ chỉ vài chục người, nhưng mỗi tháng bản được đến hàng trăm nghìn sản phẩm. Bạn nghĩ cái nào tốt hơn?
    [​IMG]

    3.Thương hiệu được tạo dựng từ mỗi thành viên đội nhóm

    Nêu cách kinh doanh truyền thống dựa vào truyền thông lớn để tạo nên thương hiệu với chi phi đất đỏ, chưa chắc đã mang về hiệu quả như mong muốn. Đến khi ngừng quảng cáo thì lợi nhuận cũng giảm theo. Nhưng đối với kinh doanh hệ thống thì nguồn sống chính là mạng xã hội nên ai cũng có thể trở thành người truyền bá sản phẩm, có bao nhiều khách thì dùng bày nhiều kênh sản phẩm. Vừa không mất tiền hiệu quả lại tối ưu.



    4. Ai cũng có thể trở thành nhà kinh doanh

    Với phương pháp chiêu mộ hợp lí, giảm chi phí mà mô hình kinh doanh hệ thống có thể mộ được 100.000 - 1000.000 đại lý một với chi phí thấp hơn rất nhiều so với mô hình kinh doanh truyền thông. Chiêu mộ nhà kinh doanh theo hệ thống giúp khắc phục tình trạng ôm hàng, bởi sự phát triển của internet giúp cho người dùng trực tiếp liên hệ VỚI doanh nghiệp. Đại lý chỉ cần kinh doanh, khó khăn đã có công ty hỗ trợ

    5.Đào tạo đại lý

    Muốn bán được nhiều hàng, đội nhóm cần được đào tạo bài bản. Từ kiến thức sản phăm, kỹ thuật bán hàng, cách quảng cáo thu hút, thậm chí là kiến thức phát triển doanh nghiệp, chiến lược cạnh tranh đối thủ. Tận dụng tối ưu giữa đào tạo online và offline để tiết kiệm thời gian và chi phí.
    Để xem thêm các bài về kinh nghiệm kinh doanh online ngành mỹ phẩm, xem thêm tại đây nhé: hchanco.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanco
    Đang tải...


Chia sẻ trang này