Lang Quân 100 Ngày – Vai Nam Chính Truyền Hình Đầu Tiên Của D.o

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 13/9/2018.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Chỉ còn vài ngày nữa là Lang Quan 100 Ngay (100 Days My Prince) sẽ chính thức lên sóng truyền hình. Và nếu bạn là fan của anh chàng D.O (EXO) thì hẳn luôn nhớ, đây là vai diễn chính đầu tiên của anh chàng trong phim truyền hình.

    Lang Quan 100 Ngay là bộ phim Hàn Quốc đề tài lịch sử, lãng mạn có xen lẫn những cảnh hài hước. Bộ phim kể về chàng thế tử phi phàm, hoàn hảo của vương triều Joseon Lee Yul sau một vụ ám sát bị rơi xuống vách núi và mất trí nhớ, trở thành anh chàng khờ khạo Won Deuk, sống ở một vùng thôn dã. Cũng tại đây, anh đã gặp gỡ Hong Shim, một cô thôn nữ thông minh, đồng thời là người đứng đầu một nhóm thám tử tự lập đầu tiên ở Joseon. Qua những câu chuyện hài hước lãng mạn của hai nhân vật chính cùng những tính tiết khám phá và các pha hành động li kì, bộ phim hứa hẹn sẽ là phim truyền hình Thứ Hai - Thứ Ba đình đám tiếp theo của đài tvN.

    [​IMG]

    Lang Quan 100 Ngay sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình trả tiền tvN sau khi Thực thần 3 kết thúc.

    Còn với những EXO – L , hoặc những người hâm mộ, theo dõi D.O (Do Kyung Soo) nói riêng, thì Lang Quan 100 Ngay lại càng là một bộ phim không thể bỏ qua, bởi đây là bộ phim truyền hình đầu tiên mà anh chàng điển trai, đáng yêu của EXO đảm nhận vai nam chính.

    [​IMG]

    Lang Quan 100 Ngay là bộ phim đầu tiên mà D.O đảm nhận vai nam chính


    Bàn về diễn xuất của D.O, có lẽ lời chê hoặc lời nhận xét tiêu cực sẽ khó thấy. Xuất thân từ hình tượng ca sĩ thần tượng đóng phim, nhưng những bộ phim mà D.O tham gia,, kể cả phim truyền hình hay phim điện ảnh đều nhận được những lời khen ngợi nhất định. Thông qua các vai diễn như Han Kang Woo khiến khán giả rùng mình ngạc nhiên trong bộ phim đình đám It’s Okay, That’s Love, hay diễn xuất đầy thuyết phục về tên tội phạm biến thái Lee Joon Young trong drama I Remember You, hay trong Pure Love,... rồi các vai diễn điện ảnh, .... D.O đã chứng tỏ khả năng diễn xuất tài năng của mình. Năm vừa qua, D.O cũng đã làm việc hết sức chăm chỉ với 3 bộ phim điện ảnh: Under Dog, Along with The Gods: The Two Worlds và Room 7. Chính vì thế, vai diễn chính trong bộ phim truyền hình Lang Quan 100 Ngay này lại càng có ý nghĩa với D.O và fan hâm mộ của nam thần tượng.

    [​IMG]

    Tài năng diễn xuất của D.O sớm được người xem và giới chuyên môn công nhận.

    Đến với Lang Quan 100 Ngay, với vai trò là diễn viên chính, D.O được kì vọng rất nhiều, đồng thời vai diễn với hai thân phận khác biệt này chắc chắn sẽ càng khẳng định khả năng của nam thần tượng.

    [​IMG]

    Tạo hình của D.O trong Lang Quan 100 Ngay

    Ngoài ra, Lang Quan 100 Ngay còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng và diễn viên gạo cội như Nam Ji-hyun, Jo Sung-ha, Han So-hee, Han So-hee, Jung Hae-gyoon,... dự đoán là bộ phim hot trong tháng 9. Hôm 4/9 vừa qua, đòan làm phim cũng đã có buổi họp báo ra mắt bộ phim, sẵn sàng lên sóng vào 21h30’ ngày 10/9 này. Hãy cùng ủng hộ và xem bản vietsub nhanh nhất của bộ phim Lang Quan 100 Ngay của D.O từ Dongphim nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này