Lâu Đài Konopiste Séc Điểm Đến Hấp Dẫn Du Khách

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 14/10/2022.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Lâu đài Konopiste Séc được xây dựng vào cuối thế kỷ XII, là một công trình Gothic được lấy cảm hứng từ đẳng cấp những tòa lâu đài nước Pháp với 7 tòa tháp tròn và 5 cánh cổng. Mua đặt vé máy bay đi Séc và khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn

    Đôi nét về lâu đài Konopiste Séc

    Konopiste là một trong những kiến trúc lâu đài đẹp và nổi tiếng nhất nước Séc. Công trình này tọa lạc ở trung tâm Bohemia, ngoại ô thị trấn Benešov u Prahy, cách thủ đô Praha 40 km về phía nam. Lâu đài Konopiste Séc được thành lập vào khoảng năm 1294 bởi Giám mục Tobias của Benešov. Thuở đầu nó được lấy cảm hứng từ xây đắp quân sự của Pháp với mặt bằng hình chữ nhật và bốn tháp ở các góc.

    [​IMG]



    Lâu đài Konopiste là nơi ở trước kia của người kế thừa ngai vàng nước Áo Archduke Franz Ferdinand. Với kiến trúc đẹp mắt và giá trị lịch sử, công trình này hàng năm lôi cuốn lượng lớn hành khách đến du lịch và chiêm ngưỡng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lịch sử của lâu đài Konopiste Séc

    Lâu đài Konopiste Séc được thành lập với mục đích như một pháo đài Gothic vào cuối thế kỷ 13. Công trình được lấy cảm hứng từ một pháo đài của Pháp với bố cục đối xứng của các tòa tháp, một số lối vào và cầu rút. Năm 1327, Zdeslav của Šternberk tiếp quản lâu đài và các thế hế tiếp theo trong gia đình ông cai quản nó trong hơn 275 năm. Không giống như các lâu đài khác, Konopiste không bị hư hại trong các trận chiến tranh Hussite ở thế kỷ 15.

    Vào cuối thế kỷ 15, Konopiste đã được tu sửa theo phong cách Gothic - Phục hưng với trần nhà hình vòm và khu vườn. Lâu đài đã trải qua nhiều lần đổi mới chủ nhân và hứng chịu sự thiệt hại khá nặng nề trong chiến tranh 30 năm. Vào cuối thế kỷ 19, Franz Ferdinand d'Este, 24 tuổi là cháu trai lớn nhất của Hoàng đế Áo Francis Josef I và sau này là người thừa kế ngai vàng Habsburg đã tiếp quản quyền sở hữu lâu đài Konopiste Séc. Francis Josef I có lẽ là người thừa kế ngai vàng nổi tiếng nhất và các item của anh hiện vẫn được lưu giữ bên trong lâu đài.

    [​IMG]

    Sau khi bị hư hại, Ferdinand d'Este đã thực hiện một số đổi mới đối với lâu đài và lắp đặt các thiết bị tiên tiến như hệ thống sưởi trung tâm và đèn điện. Ông cũng đã xây dựng vườn hồng và trang bị kho vũ trang, phần nhiều trong số đó khách du lịch vẫn có thể thấy ngày nay. Sau khi ông qua đời, Konopiste được tiếp quản bởi Hohenbergs và lâu đài được quốc hữu hóa vào năm 1921. Nhiều năm sau, lâu đài hiện thuộc chiếm hữu của Viện Bảo tồn Di tích Lịch sử Trung ương Bohemian ở Prague.

    Đặt vé máy bay từ đức về việt nam giá rẻ liên hệ phòng vé Aivivu

    [​IMG]

    Thời gian hoạt động của lâu đài Konopiste Séc

    Lâu đài Konopiste Séc mở cửa từ cuối tháng 3 đến cuối tháng 10 hàng ngày, trừ Thứ Hai. Vào tháng 11, giờ mở cửa giới hạn vào các ngày cuối tuần và chỉ có các tuyến đường được phép hoạt động.

    [​IMG]

    chi tiêu du lịch lâu đài Konopiste Séc
    dù rằng không có phí vào cửa để đi bộ xung quanh khuôn viên lâu đài nhưng nếu bạn muốn tham quan các dinh thự bên trong thì vẫn phải trả phí. Dinh thự của lâu đài được phân thành ba căn: Căn đầu tiên ở phía nam, căn thứ hai ở phía bắc và dinh thự riêng của Franz Ferdinand. Bạn có thể trả tiền để chuyến tham quan từng nơi hiếm hoi hoặc mua vé kết hợp (470Kc / người) cho phép hành khách vào cả 3 căn cũng như vào chuyến du lịch bảo tàng St George và trường bắn.
    [​IMG]
    Đặt mua vé máy bay nga về việt nam tiết kiệm tại Aivivu

    Di chuyển đến lâu đài Konopiste Séc

    Từ Thủ đô Praha khách tham quan rất dễ dàng để di chuyển đến lâu đài Konopiste Séc. Toà lâu đài cách Praha khoảng 40km về hướng Nam và khách du lịch có thể tới đó bằng xe buýt, ô tô và tàu hoả. Nếu tự bác tài thì sẽ đi trong khoảng 35 - 40 phút từ Praha.

    Cách dễ dàng nhất để đến Konopiste là đi tàu từ Praha đến Benesov. Tàu S9 sẽ dừng ở mọi thị trấn nhỏ trên đường đi. Chuyến tàu đó mất khoảng một giờ. Bên cạnh đó còn có một chuyến tàu nhanh hai lần một giờ R17 sẽ dừng ở hai ga Prague trước Benesov. Chuyến tàu đó mất khoảng 40 phút. Khi đến Benesov bạn có thể đi bộ tới lâu đài trong vòng 15 - 20 phút. Tất nhiên, nếu các bạn không muốn đi bộ, bạn cũng có thể đi Ekovláček hoặc "tàu sinh thái", một phương tiện giao thông kiểu xe đẩy nhỏ cute dừng quanh Benesov và đưa hành khách đến lâu đài. Chuyến tàu này hoạt động trong suốt mùa xuân, mùa hè và mùa thu.

    Nếu muốn đi bằng xe buýt thì bạn sẽ có những lựa chọn sau:

    - Xe buýt 337, trạm xuống ở phía tây của Benesov. Bạn sẽ phải đi bộ từ đó hoặc đi Ekovláček .

    - Xe buýt 770, sẽ đưa bạn đến Benesov.

    - Vào mùa hè, có dịch vụ xe buýt theo mùa chạy từ trung tâm thành phố Praha trực tiếp đến lâu đài.

    Nếu đi ô tô riêng thì khách du lịch có thể chạy thẳng xuống đường E55 đi về hướng Nam và men dọc theo các đại dương báo để tới Benesov. Khi tới TP thì rẽ phải một đoạn là đến được Konopiste.

    [​IMG]

    du lịch gì ở Lâu đài Konopiste Séc

    chuyến du lịch Kho tranh bị của Lâu đài Konopiste

    Franz Ferdinand là một thợ săn có niềm đam mê với nghề và khách tham quan không thể bỏ qua bộ sưu tập của anh ấy khi đến lâu đài Konopiste Séc. Trong này có Este Armory, bộ sưu tập vũ khí có giá trị lớn nhất ở châu Âu. Các bạn có thể thấy ảnh hưởng của niềm đam mê săn bắn bao quanh lâu đài của Franz Ferdinand ở những khu vực như Great Trophy Corridor, nơi trưng bày một số giải thưởng của anh.

    [​IMG]

    Bảo tàng St. George

    Franz Ferdinand thích sưu tập đồ vật và Konopiste là nơi có một trong những bộ sưu tập kỳ quặc nhất của ông: bộ sưu tập St. George. Bộ sưu tập này có khoảng hơn 1.500 đồ vật và không phải đồ vật nào cũng được trưng bày.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay từ mỹ về việt nam mùa dịch liên hệ phòng vé Aivivu

    Cánh Bắc của lâu đài

    Trong một trong những chuyến tham quan có hướng dẫn viên đi kèm du khách có thể đến thăm Cánh Bắc, khu vực lâu đời nhất của lâu đài Franz Ferdinand Séc. Đến đây du khách sẽ được ngắm nhìn trần nhà hình vòm tuyệt đẹp.

    [​IMG]



    Thăm vườn hồng

    Vườn hồng ở lâu đài Konopiste vào mùa hè thực sự là một cảnh đẹp đáng để chiêm ngưỡng. Nằm ngay phía sau lâu đài, những khu vườn này có rất nhiều loại hoa hồng được cắt tỉa cẩn thận. Khi tour du lịch hành khách còn đơn giản để chiêm ngưỡng những con chim công rực rỡ. Có 1 quán cà phê nhỏ gần đó để phục vụ nhu cầu giải khát của khách tham quan.

    [​IMG]



    tour du lịch khuôn viên lâu đài

    Lâu đài Konopiste Séc có một số con đường mòn đẹp bao quanh. Hãy dành chút thời gian để dạo quanh đó để tận hưởng khồn gian trong lành nhé.

    [​IMG]

    Lâu đài Konopiste Séc tuyệt đẹp là một trong những điểm chuyến du lịch quyến rũ ở vùng nông thôn nước Séc. Có rất nhiều điều thú vị mà khách du lịch sẽ được trải nghiệm khi đến thăm công trình kiến trúc này! Mua vé máy bay Aivivu đến Séc và bạn sẽ có cơ hội khám phá những điều hấp dẫn và quyến rũ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này