Lễ Hội Halloween Hàn Quốc Có Gì Thú Vị?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi lenhung1212, 30/11/2021.

  1. lenhung1212

    lenhung1212 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/7/2021
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Halloween là một khoảng thời gian siêu thú vị với người dân Hàn Quốc. Đây là cơ hội để mọi người diện những bộ trang phục vui nhộn, đi uống rượu với bạn bè và tận hưởng thời tiết mát mẻ hơn. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để đi chơi ở Itaewon và xem cuộc diễu hành của những bộ trang phục thật độc đáo cho lễ hội Halloween. Trong bài viết dưới đây Sunny sẽ giới thiệu cho bạn về cách tổ chức lễ Halloween ở Hàn Quốc. Bao gồm những nơi để mua trang phục, đồ trang trí và những sự kiện hoành tráng dành cho lễ hội Halloween ở Hàn Quốc.

    Mua trang phục Halloween ở đâu?
    Nếu bạn đang tìm kiếm trang phục Halloween ở Hàn Quốc, thì những địa chỉ dưới đây được rất nhiều người tin dùng và có nhiều người mua nhất. Nếu bạn đang ở Hàn Quốc trong dịp Halloween này thì chắc hẳn không thể nào bỏ qua những địa chỉ dưới đây:

    Joy Party
    Nếu bạn không muốn tự làm trang phục Halloween thì cửa hàng Joy Party có rất nhiều lựa chọn cho những trang phục Halloween, bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo phong cách mà mình muốn. Ở đây cũng có rất nhiều lựa chọn mặt nạ và đồ trang trí ma quái.

    Địa chỉ: 191 Itaewon-ro, Itaewon 1 (il) -dong, Yongsan-gu, Seoul
    Giờ làm việc: 10 giờ sáng – 10 giờ tối

    Party House
    Cửa hàng này cung cấp bóng bay, đồ dùng vẽ mặt, đồ dùng cho bữa tiệc và đồ trang trí theo mùa cùng với trang phục.

    Địa chỉ: 27, Dosan-daero 25-gil, Gangnam-gu, Seoul
    Giờ làm việc: 10:30 sáng – 10 giờ tối

    [​IMG]
    Party N Deco
    Cửa hàng này có rất nhiều lựa chọn mặt nạ, tóc giả và các trang phục cần thiết khác. Họ không chỉ mang theo đồ Halloween mà còn cả đồ dùng cho bữa tiệc mà bạn thường không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

    Địa chỉ: 56, Bangbae-ro 13-gil, Seocho-gu, Seoul
    Giờ làm việc: 9:30 sáng – 10 giờ tối (Đóng cửa vào Chủ Nhật)

    [​IMG]
    Mua đồ trang trí Halloween ở đâu?
    Daiso
    Kể từ khi Halloween trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây, Daiso đã nhận được sự lựa chọn ngày càng nhiều hơn về đồ trang trí. Cửa hàng Daiso có đèn, lá mùa thu, bí ngô và đồ trang trí trên tường để bạn trang trí lễ hội Halloween cho căn nhà của ban. Daiso cũng mang một đôi tai mèo cơ bản, mũ ma cà rồng (và đôi khi là cả răng nanh), sừng quỷ và những chiếc lia thia. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục vào phút cuối, thì thật dễ dàng khi đến Daiso bạn sẽ biết là tìm nó ở đâu.

    [​IMG]
    Flying Tiger Copenhagen
    Đây là một trong những cửa hàng yêu thích của người Hàn Quốc mỗi khi đến lễ hội. Ở đây có tất cả những thứ vô dụng nhưng hữu ích kỳ lạ và độc đáo. Họ luôn có đồ trang trí và đồ trang sức Halloween theo mùa kỳ quặc. Đó chắc chắn là một nơi thú vị để mua sắm đồ dùng cho bữa tiệc Halloween.

    [​IMG]
    Xem thêm những sự kiện nổi bật vào dịp Halloween Hàn Quốc: https://duhocsunny.edu.vn/le-hoi-halloween-han-quoc-to-chuc-nhu-the-nao/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lenhung1212
    Đang tải...


Chia sẻ trang này