Lịch Chiếu Phim Cgv Ngày 03/07

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hiennt02, 3/7/2017.

  1. Hiennt02

    Hiennt02 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/6/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đầu tháng 7 cùng thưởng thức những bộ phim thú vị tại cụm rạp cgv trên toàn quốc với Mở đầu tháng là những bộ phim bom tấn từ nền điền ảnh Hollywood với các thể loại như hoạt hình, hành động hài hước, bí ẩn siêu nhiên... Ngoài ra còn có sự góp mặt của những bộ phim hết sức thú vị đến từ nền điện ảnh Hàn Quốc và Việt Nam.
    Xem lịch chiếu phim cgv bạn sẽ không thể bỏ lỡ bộ phim đang làm mưa làm gió gần đây, Kẻ Trộm Mặt Trăng. Bộ phim được dự đoán là một bom tấn hạng nặng cho mùa phim hè 2017. Với câu chuyện mới vui nhộn và hấp dẫn hơn cùng sự trở lại của các nhân vật được yêu thích, tác phẩm hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn người hâm mộ của series phim đình đám này. Bộ phim được chiếu với 2 phiên bản 2D và 3D trên mọi khung giờ tại hệ thống rạp cgv.
    Siêu phẩm Transformers: Chiến Binh Cuối Cùng tuy không được đánh giá cao từ giới chuyên môn nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Nội dung phim tuy khá thiếu logic nhưng bù lại phần kỹ xảo đã cứu vớt bộ phim này. Nếu là fan của công nghệ chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bộ phim thú vị này.
    [​IMG]
    Lịch chiếu phim cgv ngày 03/07 còn đón nhận hai ứng cử viên của dòng phim hành động hài hước là Quái Xế Baby và Bố Già xứ Venice.
    Ngoài ra có các bộ phim khác như Xóm Trọ 3D, Xác Ướp, Cuộc Chiến Ngầm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hiennt02
    Đang tải...


Chia sẻ trang này