Lịch Phát Sóng Trực Tiếp Giọng Ải Giọng Ai Mùa 4 Tập 25

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ahihi2018, 5/1/2020.

  1. ahihi2018

    ahihi2018 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giọng Ải Giọng Ai mùa 4 tập 24 vừa được lên sóng có sự góp mặt lần đầu của nghệ sĩ Thúy Nga và diễn viên Phát La, cùng hai ca sĩ khách mời là Hồ Việt Trung và Trang Pháp.

    Khác với những tập trước, “Giọng ải giọng ai” tuần này có sự tham gia đặc biệt của 7 thí sinh nhỏ tuổi. Dàn thí sinh nhí nhanh chóng “đốn tim” các khách mời vì ngoại hình đáng yêu và lối diễn xuất tự nhiên.

    Trước đó, ở vòng thi thứ 2, đội Trường Giang đã loại nhầm cô bé có giọng hát nội lực ở vị trí số 4. ‘Ca sĩ nhí” Dương Ngọc Hà đã mang đến chương trình phần trình diễn nhiều cảm xúc qua bài hát “Mẹ yêu”.

    Đến vòng thi cuối cùng, Hồ Việt Trung chọn song ca cùng cậu bé số 7 tên Hải Đăng. Cậu bé được các khách mời khen ngợi vì sự tự tin và lém lỉnh trên sấn khấu dù chỉ mới 5 tuổi. Hồ Việt Trung đã có màn song ca hài hước và đáng yêu với Hải Đăng qua bài “Miền tây quê tôi”.

    May mắn hơn Hồ Việt Trung, Trang Pháp đã chọn đúng cô bé có giọng hát hay ở vị trí số 1 tên Minh Vy. Cả hai hòa giọng ăn ý và nhiều cảm xúc khi song ca bài “Đừng để con một mình”.

    [​IMG]

    Mời các bạn đón xem Giọng Ải Giọng Ai mùa 4 tập 25 sẽ lên sóng vào lúc 19h30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh giải trí online xemtivi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ahihi2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này