Lịch Phát Sóng Trực Tiếp Gương Mặt Thân Quen Tập 12

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ahihi2018, 13/1/2020.

  1. ahihi2018

    ahihi2018 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Gương Mặt Thân Quen Tập 11 tập bán kết chính thức lên sóng với sự tham gia của giám khảo khách mời là NSƯT Kim Tử Long.

    Mở đầu cho đêm Bán kết là màn hoá thân thành Hari Won với liên khúc "Hương đêm bay xa – Love you hate you" của Emma Nhất Khanh. Với NSƯT Kim Tử Long, anh cho biết tiết mục tuần này của Emma tốt hơn tuần trước. Song so về giọng hát lại có lực bằng Hari Won.

    Tiết mục cuối cùng cũng là hoành tráng nhất tập 11 thuộc về MiA với màn biến hóa thành nữ ca sĩ người Colombia – Shakira. Có thể nói đây là phần thi được MiA đầu tư nhất từ đầu chương trình cho đến nay khi không chỉ hát, cô còn trình diễn vũ đạo, múa bụng, múa lửa, múa pháo cũng như chơi trống. Dù chỉ có 1 tuần tập luyện, song với tinh thần nghiêm túc, đầu tư chất xám vào tiết mục đã giúp MiA nhận được sự khen ngợi và những tràng pháo tay không ngớt từ giám khảo lẫn khán giả.

    Kết thúc 6 phần thi, với số điểm 35, MiA là thí sinh rinh cúp của tập 11 này. Cuối cùng, 4 thí sinh có điểm số cao nhất từ đầu chương trình cho đến hiện tại là Nhật Thủy, Võ Tấn Phát, MiA và Trần Tùng Anh chính thức bước vào đêm Chung kết. 2 thí sinh còn lại là Phan Ngọc Luân, Emma Nhất Khanh vẫn sẽ có mặt ở đêm thi cuối cùng với tư cách khách mời để cổ vũ những người bạn của mình.

    [​IMG]

    Mời các bạn đón xem Gương Mặt Thân Quen Tập 12 phát sóng lúc 20h Chủ Nhật kênh HTV2 và phát lại trên kênh giải trí online xemtivi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ahihi2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này