Lịch Phát Sóng Trực Tiếp Hát Mãi Ước Mơ 3 Tập 7

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ahihi2018, 1/9/2019.

  1. ahihi2018

    ahihi2018 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Hát Mãi Ước Mơ 3 Tập 7 vừa được lên sóng tuần này sẽ là sự xuất hiện của khách mời Nhật Tin Anh sẽ cùng đồng hành cùng với giám khảo Trấn Thành và Võ Hạ Trâm.

    Mở đầu chương trình là câu chuyện cảm động của anh Tăng Hoàng Sanh hát cho người bạn Lưu Tấn Định bị mất một phần hộp sọ do tai nạn giao thông.

    Với giọng hát mộc mạc, chân thành, giàu tình cảm anh Tăng Hoàng Sanh muốn đem tiếng hát mình để có thể phần nào lo chi phí cho Định. Giám khảo Trấn Thành đặc biệt rất thích chất giọng dễ thương của anh Sanh, mộc mạc, chân thành lại vô cùng tình cảm. Đi đến vòng cuối của chương trình, anh Hoàng Sanh chiến thắng giải nhì cùng với số tiền thưởng 14 triệu đồng.

    Tiếp theo là trường hợp của anh Nguyễn Đình Chi đến từ Bình Định hát cho người hàng xóm là anh Lý Thành Nhân (48 tuổi) có tiền chữa bệnh. Đến với chương trình, anh Lý Thành Nhân gửi lời cảm ơn đến người hàng xóm của mình vì những gì anh chị đã làm.

    [​IMG]

    Mời các bạn đón xem Hát Mãi Ước Mơ 3 Tập 8 phát sóng lúc 20h30 Thứ Sáu kênh HTV7 và phát lại trên kênh giải trí online xemtivi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ahihi2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này