Lịch Phát Sóng Trực Tiếp Ơn Giời Cậu Đây Rồi Mùa 6 Tập 4

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ahihi2018, 14/8/2019.

  1. ahihi2018

    ahihi2018 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ơn Giời Cậu Đây Rồi Mùa 6 Tập 3 vừa được lên sóng với 4 nữ khách mời xinh đẹp: diễn viên Thanh Hương, diễn viên trẻ Thanh Tú, người mẫu – diễn viên Nam Anh và ca sĩ Thu Thủy.
    Vào vai bạn già tâm giao của trưởng phòng Trường Giang tại viện dưỡng lão, Thu Thủy đã khiến khán giả lẫn trưởng phòng Trường Giang và MC Xuân Bắc bất ngờ trước diễn xuất cũng như cách xử lý các “chướng ngại vật” mà trưởng phòng đưa ra. Sự lột xác của Thu Thủy đã chinh phục khán giả và chiếc cúp tập 3 đã thuộc về nữ ca sĩ.

    Bên cạnh Thu Thủy, Thanh Tú, Thanh Hương và Nam Anh cũng đã có những phần xử lý tình huống đầy bất ngờ lý thú.Lần thứ hai trở lại Ơn giời, diễn viên Thanh Hương vào vai một nữ bác sĩ tâm lý vừa góa chồng bị con gái (Lâm Vĩ Dạ) hiểu lầm có mối quan hệ mờ ám với thầy dạy Yoga (Mạc Văn Khoa). Với cách xử lý tình huống bình tĩnh, thông minh Thanh Hương làm cho phó phòng Lâm Vĩ Dạ “cứng họng” dù bắt gặp cảnh "trai trên gái dưới".

    [​IMG]


    Mời các bạn đón xem Ơn Giời Cậu Đây Rồi Mùa 6 Tập 4 phát sóng lúc 21h15 Chủ Nhật kênh VTV3 và phát lại trên kênh giải trí online ahihi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ahihi2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này