Lịch Phát Sóng Trực Tiếp Siêu Trí Tuệ Việt Nam Tập 11

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ahihi2018, 29/12/2019.

  1. ahihi2018

    ahihi2018 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Siêu Trí Tuệ Việt Nam tập 10 vừa lên sóng 3 cặp đấu cuối cùng trong vòng 2 là Việt Hoàng - Huy Hoàng; Quang Bình - Thế Anh; Mai Tường Vân - Diệu Linh sẽ thi đấu nhằm tìm ra những đại diện tham gia vòng Giao hữu quốc tế.

    Vòng Tuyên chiến khép lại với những màn so tài đầy mãn nhãn. Trong đó, Huy Hoàng đã chiếm trọn 5 điểm trong thử thách Logic tung hoành và mang về chiến thắng chung cuộc. Ở thử thách Định vị thủ đô, Quang Bình đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1. Cuối cùng, Mai Tường Vân hạ “knock-out” đối thủ trong thử thách QR code vô cùng rối não.

    Tuy lúc đầu tuyên bố chỉ có 4 ứng viên tham gia vòng Giao hữu quốc tế, nhưng vì có mặt đa dạng khác nhau của năng lực trí tuệ con người nên giám khảo khoa học Trần Thành Nam đã quyết định lựa chọn nhiều hơn 4 người, với sự đồng thuận tuyệt đối của các giám khảo và các thành viên của Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam.

    Lần lượt những cái tên được MC Trấn Thành xướng lên từ danh sách của giám khảo khoa học lựa chọn gồm: Mai Tường Vân, Huy Hoàng, Gia Hưng, Tuấn Phi, Đức Phước. Đầy bất ngờ khi giám khảo khoa học Trần Thành Nam đã bổ sung thêm tên của Việt Hoàng vào danh sách tham gia vòng Giao hữu quốc tế.
    [​IMG]
    Mời các bạn đón xem Siêu Trí Tuệ Việt Nam tập 11 phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật kênh HTV7 và phát lại trên kênh giải trí online xemtivi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ahihi2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này