Lịch Phát Sóng Trực Tiếp Siêu Trí Tuệ Việt Nam Tập 12

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ahihi2018, 5/1/2020.

  1. ahihi2018

    ahihi2018 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/11/2018
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Siêu Trí Tuệ Việt Nam tập 11 vừa lên sóng khiến khán giả hồi hộp với những màn tỉ thí xuất thần của đại diện Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam trước đối thủ đẳng cấp thế giới.

    Đầy điềm tĩnh và tự tin, Simon Reinhard và Việt Hoàng bước vào lượt thi đấu đầu tiên đầy kịch tính.

    Việt Hoàng đã đề ra chiến lược: "Điểm mạnh của mình là sự tư duy và liên kết dữ kiện, điểm yếu của mình so với đối thủ là ghi nhớ. Vì vậy mình không thể chơi bằng cách cùng ghi nhớ cùng vẽ đường đi rồi cùng giải ô chữ với Simon được". Trong khi 3 phút là khoảng thời gian đối thủ người Đức dùng để lưu giữ hình ảnh đường đi của ô chữ, thì Việt Hoàng đã tận dụng thời gian này để giải ô chữ trong đầu.

    Đến phần điền kết quả lên bảng, cả hai đối lập hoàn toàn về mặt chiến lược. Trong khi Simon chọn cách vẽ lại đường đi của ô chữ trước khi giải, thì Việt Hoàng đã bắt tay ngay vào viết lại những gì mà cậu đã giải trong đầu lại lên bảng kết quả. Giữa lúc đối thủ còn đang mắc lại ở một số cụm từ thì Việt Hoàng đã tăng tốc để hoàn thành đáp án và ghi điểm trước sự ngạc nhiên tột độ của Simon. Trái ngược với sự sửng sốt của tuyển thủ người Đức, giám khảo Lại Văn Sâm lại cho rằng: "Tôi không ngạc nhiên, tôi luôn luôn tin tưởng Việt Hoàng. Bởi vì đây là một con người có óc suy luận rất logic và chính xác" .

    Lượt thi đấu thứ 3 sẽ trở thành vòng quyết định thắng thua chung cuộc, áp lực càng đè nặng trên vai Việt Hoàng khi cậu phải hết mình chứng tỏ năng lực bản thân để đáp lại sự tin tưởng từ tấm vé của giám khảo Trần Thành Nam. Nhanh thần tốc, Việt Hoàng tập trung cao độ điền lần lượt các đáp án của mình trong khi Simon vẫn đang thận trọng vẽ lại đường đi của ô chữ. Chàng sinh viên Bách Khoa đã tạo ra cú bứt phá đầy bất ngờ khi chốt đáp án chỉ sau hơn 3 phút. Thế nhưng bất ngờ thay, cậu đã phạm phải một sai lầm đáng tiếc đó là điều chỉnh đáp án sau khi đã bấm chuông và điều đó đã vi phạm luật thi. Ê-kíp chương trình cùng ban giám khảo đã cùng bàn luận nghiêm túc về sai lầm vô ý của Việt Hoàng nhằm cùng nhau đưa ra quyết định chính xác và công tâm nhất cho trận đấu.

    Không khí tập 11 trở lên nóng hơn bao giờ hết theo những vòng xoay rubik ở thử thách tiếp theo. Trong lượt thi đấu đầu tiên, đứng trước đối thủ "nặng ký" Yu Sajima, cậu bé Đức Phước đã đề ra kế hoạch cho mình: "Lần này chơi thì minh đã chọn chiến thuật chậm mà chắc và cũng không cần vội vàng, vì đây cũng chỉ là một trận giao lưu và mình cũng không nắm chắc khả năng thắng lắm".
    [​IMG]
    Mời các bạn đón xem Siêu Trí Tuệ Việt Nam tập 12 phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật kênh HTV7 và phát lại trên kênh giải trí online xemtivi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ahihi2018
    Đang tải...


Chia sẻ trang này