Kinh nghiệm: Liệu Pháp Chữa Bệnh Xoắn Tinh Hoàn Hiệu Quả!

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi menhealth9x, 23/10/2020.

  1. menhealth9x

    menhealth9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Các thông tin được cung cấp không thể sửa chữa cho lời chỉ bảo của những chuyên viên nam khoa. Hãy luôn luôn tìm hiểu thêm ý kiến Bác Sỹ.

    Những liệu pháp nào dùng làm chữa bệnh xoắn tinh hoàn?
    Cần mổ xoang ngay lập tức để ngăn cản tổn hại lâu hơn hoặc mất tinh hoàn. phẫu thuật viên sẽ gỡ xoắn tinh hoàn cùng thừng tinh & đặt chúng trở lại vị trí thông thường. Nếu trì hoãn mổ xoang lâu dài hơn 4-6 tiếng sau thời điểm lần đau ban đầu, mà thậm chí không cứu được tinh hoàn.

    Tinh hoàn còn lại thường đc thắt chặt và cố định để ngăn chặn bị xoắn gần giống. Nếu tinh hoàn không còn sống, nó có khả năng sẽ bị cắt bỏ. Nếu tinh hoàn còn sót lại khỏe mạnh và tránh bị cắt bỏ, đời sống tình dục & thời gian làm việc làm cha sẽ khỏi bị ảnh hưởng.

    Sau khoản thời gian phẫu thuật mổ xoang xoắn tinh hoàn, cần nằm nghỉ trên giường & có thể cần đến dòng thiết bị hỗ trợ bìu hoặc khố đeo (để giảm sưng và khó chịu). Nên tránh nâng vật nặng hoặc chơi các môn Thể Thao giao tiếp. có thể quan hệ tình dục tái phát khi thấy thoải mái và dễ chịu.

    Bạn có thể tham khảo thêm về các phương pháp điều trị xoắn tinh hoàn tại đường link sau hoặc đến trực tiếp phòng khám nam khoa hẻm 7b thành thái để được đội ngũ y bác sĩ trực tiếp tư vấn khám và điều trị một cách tốt nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi menhealth9x
    Đang tải...


Chia sẻ trang này