Thông tin: Lỡ hẹn nghỉ lễ với bạn gái vì tự chữa "của quý"

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi phuonglienkute, 4/5/2015.

  1. phuonglienkute

    phuonglienkute Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/8/2014
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Anh Dũng tìm đến nhà người quen nhờ cắt một bên tinh hoàn. Không ngờ, sự việc trở nên trầm trọng khiến anh Dũng phải đi cấp cứu.

    Ngày 27/4, các bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa TP. Cần Thơ tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Tiến Dũng (sinh năm 1991, ngụ huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ) trong tình trạng mặt tái nhợt, máu chảy nhiều ở bộ phận sinh dục.

    Kết quả kiểm tra cho thấy, anh Dũng bị mất tinh hoàn bên trái. Vết thương hở có chỉ khâu nhưng bị bung ra có nguy cơ bị nhiễm trùng.

    Trước tình trạng đó, các bác sĩ đã phải tiến hành truyền máu, đồng thời tiêm kháng sinh và khâu lại vết thương hở cho bệnh nhân. Đến chiều ngày 29/4, sức khỏe của anh Dũng đã bình phục, thể trạng tỉnh táo.
    [​IMG]
    Anh Dũng khẳng định không có chuyện tự tay mình cắt tinh hoàn.
    Sau khi sự việc xảy ra, có thông tin cho rằng anh Dũng đã tự dùng dao cắt tinh hoàn của mình để chữa bệnh. Tuy nhiên, anh Dũng phủ nhận thông tin này.

    "Khoảng chục ngày trước, tôi bỗng nhiên bị đau tinh hoàn bên trái. Được một người bạn khuyên đến người bác sĩ trong khu vực để cắt bỏ, không nên đến bệnh viện vì thủ tục rườm rà. Nghe theo lời khuyên của bạn, tôi đã làm theo" – anh Dũng chia sẻ.

    Mọi việc được tiến hành suôn sẻ, cho đến khi anh Dũng một mình lái xe máy về nhà thì vết thương bị chảy máu nhiều, không thể cầm được nên phải đến bệnh viện cấp cứu.

    Anh Dũng tâm sự: "Tôi là sinh viên một trường cao đẳng ở Vĩnh Long, hiện có bạn gái nhưng cô ấy chưa biết chuyện. Đợt nghỉ lễ này, tôi và cô ấy có hẹn nhau đi chơi nhưng bây giờ chắc không được nữa rồi. Tôi cũng không biết phải nói sao cho cô ấy biết và thông cảm nữa".

    Tinh yeu gioi tinh - tintuc.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuonglienkute
    Đang tải...


Chia sẻ trang này