Kinh nghiệm: Lộ Trình Học Tiếng Nhật Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi Dongduhanoi, 5/6/2023.

  1. Dongduhanoi

    Dongduhanoi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/5/2023
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Lộ trình học tiếng Nhật cơ bản - Bắt đầu từ đâu?
    Trước khi bắt đầu, bạn cần tìm hiểu kỹ lộ trình học tiếng Nhật cơ bản, để hiểu rõ hơn cũng như có cái nhìn tổng quan và xác định mục tiêu trong việc học rõ ràng:

    • N5 : Để chinh phục được trình độ N5 bạn cần bỏ ra từ 1 - 3 tháng tương đương với 270h học. Tại trình độ này, bạn sẽ được học về bảng chữ cái, các từ, cụm từ cơ bản, thông dụng trong đời sống hằng ngày. Nếu bạn nào có ý định du học tại đất nước Nhật Bản, thì đây là điều kiện bắt buộc tại các trường đại học, cao đẳng trên cả nước.

    Tham khảo ngay: khoá học tiếng Nhật tại Hà Nội
    • N4 : Hoàn thành chương trình N4 mất từ 3 - 6 tháng tương đương 400h học. Mức độ này sẽ bổ sung cho bạn vốn từ vựng nhiều hơn cũng như các cấu trúc ngữ pháp cơ bản.

    [​IMG]
    • N3 : Nếu như bạn nào có ý định học tập tại các trường đại học chuyên môn hoặc mong muốn tìm một công việc ưng ý tại Nhật, bắt buộc phải có trình độ N3. Bạn cần bỏ ra từ 6 - 9 tháng trong 600h học để có thể thi đỗ trình độ này.
    • N2: N2 được xem như trình độ cao cấp, điều kiện xét tuyển cho một số ngành nghề như phiên dịch viên, thông dịch. Bạn cần bỏ ra 800h học và có vốn từ vựng giàu có mới có thể chinh phục được.
    • N1 : Trong tiếng Nhật, N1 là cấp độ chuyên sâu, chuyên nghiệp, đòi hỏi người học phải có tầm hiểu biết rộng, nắm chắc ngữ pháp, từ vựng. Thông thường, mỗi học viên bỏ ra 1000h học để có thể đạt đến trình độ N1.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dongduhanoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này