Kinh nghiệm: Lò Vi Sóng Nướng Bánh Được Không?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi viendongshop, 23/11/2017.

  1. viendongshop

    viendongshop Thành viên mới

    Tham gia:
    28/7/2014
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Là một thiết bị đa năng, lò vi sóng ngày nay rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và cực kì nhanh chón khi bạn muốn hâm nóng, rã đông thực phẩm hay nấu ăn. Ngoài chức năng nấu, hâm thức ăn thì hiện nay thế hệ lò vi sóng mới còn tích hợp thêm chức năng nướng cho phép bạn có thể làm bánh nướng bằng lò vi sóng. Hãy cùng Dudoff London khám phá và trải nghiệm loại lò vi sóng mới này bạn nhé!

    Chức năng chính của lò vi sóng
    Lò vi sóng là thiết bị dùng nguồn sóng vi ba để làm chín thực phẩm từ bên trong, loại sóng này không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Cơ chế tạo nhiệt của dòng sóng này là đốt nóng các phân tử nước có trong thực phẩm để làm chín đều thức ăn. Lò vi sóng thường được biết đến với công dụng hâm nóng thức ăn, rã đông thực phẩm và nấu các món ăn đơn giản để giảm thời gian nấu nướng mà vẫn giữ được độ tươi ngon của thực phẩm.

    Chức năng nướng của lò vi sóng
    Lò vi sóng thông thường thì không có chức năng nướng bạn nhé! Bạn nên lưu ý điều này để tránh mua nhầm lò vi sóng rồi lại thất vọng vì không có chức năng nướng. Hãy hỏi người bán hàng về loại lò vi sóng kết hợp nướng nếu bạn muốn vừa có chức năng vi sóng, vừa có chức năng nướng trong cùng một thiết bị.
    [​IMG]
    Có thể nướng bánh bằng lò vi sóng không?
    Để có thể thực hiện các món bánh nướng nói riêng và các món nướng khác nói chung với lò vi sóng, thì chiếc lò mà bạn sở hữu phải có tính năng nướng, dòng sản phẩm này là sự kết hợp tuyệt vời cho những gia đình không có quá nhiều diện tích để vừa có lò vi sóng vừa có lò nướng, một thiết bị kết hợp giữa hai loại lò này sẽ giúp bạn thỏa mãn nhu cầu ẩm thực.

    Lò vi sóng có chức năng nướng thường được trang bị dàn nướng bên trên khoang lò, do đó một số loại bánh thường dùng chế độ nướng nhiệt trên có thể được thực hiện với lò vi sóng kết hợp nướng. Lưu ý rằng lò vi sóng không có chức năng nướng nhiệt trên dưới như loại lò nướng thông thường.
    [​IMG]
    Lò vi sóng nướng bánh hay nướng các loại thực phẩm khác sẽ có chế độ chọn nhiệt ở màn hình điều khiển, chế độ “Grill” cho phép bạn chuyển lò vi sóng thành 1 chiếc lò nướng thông thường, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mức nhiệt và thời gian cho phù hợp với món bánh hoặc món nướng mà bạn cần thực hiện.

    Lò vi sóng kết hợp nướng hoàn toàn có thể thực hiện những món bánh như cupcake, bánh bông lan, bánh flan, bánh mì...
    Bên cạnh nướng bánh, lò vi sóng kết hợp nướng còn có thể thực hiện các món BBQ, gà quay, Beef Steak...một cách nhanh chóng, tiện lợi.

    Xem thêm sản phẩm lò vi sóng kết hợp nướng của Dudoff London tại đây: dudoff.vn/san-pham/thiet-bi-ket-hop/vi-song-ket-hop-nuong

    Công ty TNHH Dudoff Việt Nam là đối tác chiến lược và là đại diện duy nhất phân phối độc quyền cho thương hiệu Dudoff London tại Việt Nam. Với sự đam mê và ước vọng mang một giá trị xứng tầm dành cho khách hàng Việt, Dudoff Việt Nam kết hợp cùng Dudoff London đầu tư xây dựng showroom thiết bị nhà bếp đẳng cấp đậm chất xứ sở sương mù Anh Quốc với những sản phẩm được thiết kế độc quyền mang những tính năng hiện đại và công nghệ đỉnh cao. Tất cả các dòng sản phẩm của Dudoff London đều minh bạch nguồn gốc xuất xứ và 100% hàng hóa được sản xuất và lắp ráp tại Châu Âu theo tiêu chuẩn chất lượng của các nước G7.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi viendongshop
    Đang tải...


  2. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Chán quá, lò vi sóng nhà mình khong có chức năng nướng ah :(
     
  3. viendongshop

    viendongshop Thành viên mới

    Tham gia:
    28/7/2014
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Đổi lò bên tớ đi, đảm bảo sẽ hết chán ngay.
     

Chia sẻ trang này