Kinh nghiệm: Loại Bỏ Bao Quy Đầu Có Đau Không? Cắt Xong Khi Nào Thì Lạnh Lại Được

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi chienbach, 5/5/2017.

  1. chienbach

    chienbach Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/7/2015
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Trên thực chất , tình trạng dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu diễn ra ở nam giới là khá phổ biến, nó không chỉ gây vất vả trong sinh hoạt bình thường, mà còn tác hại nghiêm túc trọng đến đời sống tình dục. bởi đó cắt bao quy đầu là phương pháp tối ưu nhất tiểu quyết tình trạng này một phương pháp nhất quyết . tuy vậy , cắt bao quy đầu có đau nhiều không bao lâu sẽ lành lại luôn là băn khoăn của đa số người. Cùng nghiên cứu
    Chi phí cắt bao quy đầu tại Hà Nội
    [​IMG]
    Cắt bao quy đầu có đau nhiều không bao lâu sẽ lành lại
    Theo các bác sĩ nam khoa phong kham da khoa thai ha cho biết, quá trình này được chia thành 2 mức độ là trong khi cắt bao quy đầu và sau khi cắt. giải phẩu cắt bao quy đầu thông thường thì không đau, trong lúc đang giải phẩu, người mắc bệnh được chích thuốc tê nên không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào. Sau khi phẩu thuật, người bị bệnh được nằm nghĩ chờ thuốc tê tan rồi có khả năng về nhà bình thường, toàn bộ quá trình xét nghiệm bệnh, phẫu thuật , phục hồi gấp rút người mắc bệnh có thể về trong ngày.

    Sau khi cắt bao quy đầu, khi thuốc tê tan hết dĩ nhiên nhói một chút ở vết thương là điều không thể đề phòng khỏi, nhiều nơi giới thiệu cắt bao quy đầu không đau là trong lúc tiểu phẫu sẽ không đau nhưng trong mức độ đầu sau tiểu phẫu vẫn đau, lúc này việc đau nhiều đau ít sẽ được quyết định bởi vì tay nghề của bác sĩ và kỹ thuật cắt bao quy đầu của cở sở có đảm bảo hay không. Sau khi phẫu thuật xong, người bệnh sẽ được các chuyên gia kê đơn thuốc uống để giảm đau và chống nhiễm trùng.
    xem thêm: Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không

    Trong vấn đề cắt bao quy đầu có đau không này, người mắc bệnh còn quan tâm rằng cắt bao quy đầu bao lâu sẽ khỏi hẳn , có thẩm mỹ không, có đẹp không, có để lại sẹo không. Hiện nay, có công nghệ cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc mà bệnh viện Đa Khoa Thái Hà đang dùng mang lại hiệu quả rất cao, bao quy đầu nhìn thẩm mỹ giống như chưa từng làm tiểu phẫu .

    Dù nam giới cắt dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu thì tùy theo cơ địa của mỗi người thời kì lành cũng khác nhau,. Nhưng theo khảo sát ở nhiều người bệnh đã từng cắt bao quy đầu dài và hẹp (không tính những trường hợp nhiễm trùng) thì số ngày lành được chia ra như sau:

    + Từ 9 ngày: Sau phẫu thuật cắt bao quy đầu, vết thương sẽ khô dần, không còn đau nhiều hay tiết dịch nữa nhưng đụng vào thì sẽ có cảm giác hơi nhói, thời gian này không được vận động mạnh, không tập luyện thể thao hay giao hoan .
    + Sau 3 tuần: Thì có thể sinh hoạt thể thao để xem vết thương còn đau hay đụng chạm còn đau hay không. Cũng nên ngừa phòng một vài vận động mạnh, nếu cảm nhìn thấy còn hơi nhói nhói thì chấm dứt hẳn một số hoạt động mà hãy nghĩ ngơi.
    Cắt bao quy đầu bao lâu sẽ lành lại?
    + Sau 1 tháng: Nếu chơi thể thao không có trở ngại, vận động mạnh mà vết thương không có bất kỳ vấn đề gì thì có khả năng làm tình bình thường. Nếu sau 1 tháng mà vẫn còn đau hay có một vài vấn đề không bình thường hãy đến bác sĩ để khám lại. Không nên ở nhà tự ý trị bệnh bởi nếu chữa không đúng thì sẽ có nguy cơ bị viêm nhiễm.
    + thời gian 9 ngày đầu sau phẫu thuật là giai đoạn quan trọng nhất, người bị bệnh nên ở nhà nghỉ ngơi, giữ cho vết thương luôn khô thoáng.

    Nếu còn thắc mắc vấn đề cắt bao quy đầu có đau không? bao lâu thì lành lại thì hãy hỏi trực tiếp bác sĩ nam khoa bằng cách nhấp vào bảng san sẻ bên dưới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chienbach
    Đang tải...


  2. HLV Giảm Cân

    HLV Giảm Cân Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/3/2017
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Mình không phải bác sĩ, nhưng cũng nghiên cứu rất nhiều về sức khỏe. Mình đưa ra lời khuyên với các bố mẹ như sau:
    1. Trẻ em không cần thiết phải cắt bao quy đầu. Đến tuổi dậy thì nó sẽ tự lột ra. Chỉ có 1 số ít bị hẹp thì nên đi cắt để tránh nhiễm trùng.
    2. Thời các cụ, kể cả thời bọn mình, chả ai phải cắt da quy đầu cả. Ấy thế mà chả thấy ai bị sao cả. Mà da quy đầu cũng có nhiều tác dụng lắm, nên để đó nếu không cần thiết phải cắt.

    Bản thân mình dài da quy đầu, thấy nó rất thú vị có nhiều tác dụng, quan trọng mình vệ sinh sạch sẽ thì chả sao cả.
     

Chia sẻ trang này