Thông tin: Loại Cây Trồng Trong Nhà Tốt Cho Sức Khỏe

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Hà Giản, 7/4/2016.

  1. Hà Giản

    Hà Giản Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    2/3/2015
    Bài viết:
    5,207
    Đã được thích:
    753
    Điểm thành tích:
    823
    Bên cạnh việc thiết kế, trang trí nhà cửa, việc lựa chọncây xanhđể trồng trong nhà cũng góp phần giúp cho sức khỏe của cả gia đình tốt hơn. Một số loại cây được biết đến với tác dụng làm dịu và làm sạch không khí trong nhà và có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ. Sau đây là gợi ý 5 loại cây trồng hiệu quả nhất chophòng ngủcủa bạn để giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.
    Cây cau cảnh
    Loại cây này có tác dụng thanh lọc không khí và loại bỏ độc tố và carbon dioxide rất tốt.Cây cau cảnhcũng thải ra một lượng độ ẩm đáng kể vào không khí, đặc biệt hữu ích trong những tháng mùa đông khi gia đình dùng điều hòa bị khô.
    [​IMG]
    Cây nha đam
    Ngoài khả năng chữa bệnh ,cây nha đamcó tác dụng hút chất nguy hiểm formaldehyde. Nó thải khí oxy vào ban đêm và có tác động tích cực đến khả năng miễn dịch của con người.
    [​IMG]
    Cây si
    Cây si là “nhà máy” lọc không khí tốt nhất, nó loại bỏ hơn 70% benzene, ammonia, toluene và các tạp chất có hại khác được thải ra không khí bởi các chất tổng hợpcó trong vải sơn và ván sàn nhà.Câycó tác dụng xử lý tất cả các hợp chất này, cũng như phá hủy một nửa các vi sinh vật hiện có nhằm cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn và mang lại bầu không khí trong lành.
    [​IMG]
    Cây lưỡi hổ
    Trồngcây lưỡi hổtrong nhà rất tốt cho đường hô hấp của bạn và hệ miễn dịch. Nó giúp giảm đau đầu và huyết áp cao. Cũng giống nhưlô hội, cây lưỡi hổ tạo ra oxy và loại bỏ carbon dioxide từ không khí vào ban đêm.
    [​IMG]
    Cây dương xỉ
    Cây dương xỉrất giàu tinh dầu, flavonoid và các chất khác. Vì vậy, loài cây này sẽ là một điều tuyệt vời cho hệ thống thần kinh của bạn, giúp bạn đối phó với sự căng thẳng.
    [​IMG]

    Nguồn: https://www.adayroi.com/blog/5-loai-cay-trong-trong-nha-tot-cho-suc-khoe-d825
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hà Giản
    Đang tải...


  2. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    về trồng cây nha đam mới được :)
     
  3. Hà Giản

    Hà Giản Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    2/3/2015
    Bài viết:
    5,207
    Đã được thích:
    753
    Điểm thành tích:
    823
    cây này dễ trồng mn ạ
     

Chia sẻ trang này