Loạt Phim Quái Vật Đình Đám The Walking Dead Ngừng Sau 11 Mùa Phim

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 17/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    new đây, đài AMC bỏ ra thông báo về loạt phim The Walking Dead 11 sẽ khởi chiếu sau 11 mùa phát sóng. 12 Tập bước đầu của mùa rốt cuộc sẽ phát sóng năm 2021, cụm tập còn lại sẽ chiếu thẳng vào năm 2022. Sát đó, hai phần hậu truyện "Fear the Walking Dead" và "The Walking Dead: The World Beyond" cải cách và phát triển từ loạt phim này đang được thực hiện & sẽ chiếu trong thời gian tới.
    phim The Walking Dead 11 đang được phát với chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim 88 Khophim88.com. Mời các bạn cùng truy cập phim lẻ hay và theo dõi nhé!
    [​IMG]
    Hãng cũng trở thành lên sóng loạt phim mới, khai thác sâu về hai anh hùng Daryl & Carol. Loạt phim này sẽ được xếp lịch ra mắt vào năm 2023. Hình như ấy, Norman Reedus & Melissa McBride sẽ cầm lại quay lại sở hữu nhiều vai diễn quen thuộc trong phần phim ngoại truyện.
    xác định vào tập truyện tranh cộng tên của Robert Kirkman, "The Walking Dead" bắt đầu trình chiếu từ năm 2010 cùng với dấn mình vào của dàn diễn viên Reedus, McBride, Danai Gurira, Christian Serratos...Sau 1 thập kỷ trình chiếu, loạt phim này đã đuc rút cho 1 lạng mình ưa thích chung thủy. Phim chóng vánh trở thành 1 trong những loạt phim truyền hình đáng xem nhất trong lịch sử khi sở hữu số lượt xem lên cho 17 triệu người nhà xem một tập.
    [​IMG]
    giám đốc nội dung Scott M. Gimple nói: "Đã 10 năm trôi qua. Series kể về mọi người lưu trú, được sử dụng bởi dàn diễn cục đầy nhiệt huyết, ekíp đã thử sống động câu chuyện của tác giả Robert Kirkman. Loạt phim còn được ủng hộ bằng số đông mình ái mộ tuyệt vời nhất của quốc tế. Bản thân mỗi chúng ta còn hầu hết chuyện ly kỳ để kể tiếp, dứt này sẽ mở bổ sung hầu hết câu truyện & anh hùng đầy đủ mới. Đây sẽ là phần cuối hoành tránh mở ra phần nhiều phần mới tiếp theo"./.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này