Thông tin: Loạt Xe 7 Chỗ Dưới 2 Tỷ Đáng Đồng Tiền Bát Gạo Nhất Năm 2022

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi nxhoanbacklinks, 11/7/2022.

  1. nxhoanbacklinks

    nxhoanbacklinks Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/1/2022
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Loạt xe 7 chỗ dưới 2 tỷ đáng đồng tiền bát gạo nhất năm 2022
    Cùng Phú Mỹ Ford ngắm nhìn loạt xe 7 chỗ dưới 2 tỷ đáng đẹp về hình thức, tốt về chất lượng, xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời để bạn đầu tư ngay trong năm nay!

    XE 7 CHỖ DƯỚI 2 TỶ - FORD EVEREST
    Chẳng đâu xa lạ, Ford Everest là cái tên hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm xe 7 chỗ dưới 2 tỷ. Sở hữu vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ và đẹp mắt. So với đời xe cũ, Everest thế hệ mới được điều chỉnh tăng chiều dài cơ sở và chiều rộng giúp khoang cabin rộng rãi hơn. Vòm bánh xe cũng thiết kế lớn hơn. Không ít chi tiết trên Ranger mới cũng áp dụng trên mẫu xe SUV 7 chỗ này, như đèn pha hình chữ C sử dụng công nghệ Matrix LED hay lưới tản nhiệt to bản chạy ngang. Nội thất Ford Everest 2022 hiện đại với hệ thống giải trí trung tâm đã chuyển sang màn hình cỡ lớn đi cùng với đồng hồ kỹ thuật số.

    [​IMG]

    Ford Everest mẫu xe 7 chỗ dưới 2 tỷ sang trọng và đẳng cấp

    XE 7 CHỖ DƯỚI 2 TỶ - CHEVROLET ORLANDO
    Bạn chẳng cần lo lắng về chất lượng của chiếc xe 7 chỗ giá 2 tỷ của mình nếu chọn mua thương hiệu Chevrolet Orlando. Xe mang đậm chất Mỹ khi sở hữu phần đầu với logo chữ thập kết hợp những đường viền mạ crôm sang trọng và lưới tản nhiệt dạng kép có màu tối ở phía trước. Thiết kế kiểu hình hộp của Chevrolet Orlando 2022 cung cấp cho chủ nhân một không gian rộng rãi bên trong. Ngoài ra, nhìn từ bên ngoài, Chevrolet Orlando 2022 mang tới cảm giác vững chãi, chắc chắn hơn so với các đối thủ.

    [​IMG]

    Chevrolet Orlando mẫu xe 7 chỗ dưới 2 tỷ đáng được đầu tư

    XE 7 CHỖ DƯỚI 2 TỶ - VINFAST LUX SA2.0
    Một tin vui cho những ai yêu thích phương châm "Người Việt dùng hàng Việt". Dù là thương hiệu mới nhưng VinFast Lux SA2.0 vẫn chứng minh được bản thân là mẫu xe 7 chỗ dưới 2 tỷ đáng được đầu tư. Xe ghi điểm bởi ngoại hình vô cùng bắt mắt. Tiêu chí thiết kế là sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ thể thao. Nội thất của Vinfast Lux Sa2.0 Suv mang phong cách thiết kế mới nhất của BMW và Volvo. LUX SA2.0 SUV có ghế bọc da và sử dụng nhiều chi tiết ốp vân carbon. Cả ghế lái và ghế phụ ở hàng thứ nhất đều là dạng chỉnh điện và có nhớ vị trí rất tiện lợi.

    [​IMG]

    VinFast Lux SA2.0 - xe 7 chỗ dưới 2 tỷ đến từ Việt Nam

    Trên đây là những thông tin thú vị về 3 mẫu xe 7 chỗ dưới 2 tỷ đáng đạt tiêu chuẩn cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Nếu bạn đang có ý định mua ô tô Ford Everest hãy đến ngay với đại lý Phú Mỹ Ford để chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp. Ngoài ra, tại đại lý Phú Mỹ Ford còn có các dòng ô tô ưu việt và hiện đại khác như Ford Ranger, Ford Transit,...

    Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.

    Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.

    Liên hệ ngay với Đại lý Phú Mỹ Ford để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn lựa được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất nhé!

    Xem thêm:

    Khám phá nội thất xe Ford Everest hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam
    Xem them chi tiet : https://dailyphumyford.com.vn/loat-xe-7-cho-duoi-2-ty-dang-dong-tien-bat-gao-nhat-nam-2022-332/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nxhoanbacklinks
    Đang tải...


Chia sẻ trang này