Thông tin: Lợi ích của giải pháp giám sát cho trường mầm non

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi mimbzai, 2/8/2014.

  1. mimbzai

    mimbzai Banned

    Tham gia:
    28/7/2014
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện tại, lắp đặt camera quan sát cho cho trường mầm non đang trở nên phổ biến. Việc lắp đặt camera quan sát cho các lớp học tại các vị trí nhà bếp, lối đi, sân chơi, hồ bơi cho trẻ, cổng trường… đều được các trường mầm non chú trọng, vì sao lại như vậy?

    Do khi lắp đặt hệ thống camera giám sát vừa có lợi cho các trường học và cũng vừa làm hài lòng phụ huynh:
     Với mô hình và giải pháp camera quan sát dành cho trường mầm non, mẫu giáo sẽ giúp cho phụ huynh các bé cảm thấy yên tâm hơn trong khi làm việc. Các bậc phụ huynh có thể quan sát hoạt động của bé trong suốt thời gian bé đi học. Đồng thời có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp của bé mà không cần có mặt tại đó.

     Đối với trường học chứng minh chất lượng giảng dạy: Giải pháp nhằm chống tình trạng bạo hành, bắt cóc trẻ. Ban giám hiệu có thể giám sát cách chăm sóc các bé, sự tận tình của các cô giáo để có những điều chỉnh kịp thời. Tăng uy tín và sự chuyên nghiệp trong việc dạy học của các trường mầm non

     Quan sát mọi lúc mọi nơi: Phụ huynh và Ban giám hiệu có thể quan sát các bé của mình bất cứ nơi đâu nếu có kết nối Internet. Quí vị có thể yên tâm công tác mà không phải lo lắng nhiều.

     Cơ hội quảng bá của các trường mầm non: Với các trường đây cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh của trường tới phụ huynh, tạo lòng tin cho phụ huynh khi gửi các bé tại trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mimbzai
    Đang tải...


Chia sẻ trang này