Kinh nghiệm: Lợi Ích Khi Cho Bé Học Các Lớp Năng Khiếu Từ Sớm.

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi Nhac_Cu_Tien_Thành, 18/7/2021.

  1. Nhac_Cu_Tien_Thành

    Nhac_Cu_Tien_Thành Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/4/2021
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Trẻ em như búp trên cành , các bậc cha mẹ quan tâm đến con cái thì họ đều cho rằng sẽ uống nắn con từ nhỏ nhưng quên mất rằng kèm theo đó phải nuôi dưỡng ước mơ ,tài năng của bé cùng không kém phần quan trọng.Piano là môn học được các bậc cha mẹ quan tâm nhất theo thống kê của 1 số tờ báo trong nước.

    [​IMG]

    Giữa thời buổi công nghệ hiện nay, bạn tham khảo thấy mọi trang mạng, nhà nhà người người khuyên nhau nên cho trẻ học piano sớm.

    và sau đây mình xin đưa ra theo hướng quan điểm của mình khi cho trẻ tiếp xúc với piano nói chung và các nhạc cụ nói riêng.

    Khi bắt đầu biết sử dụng loại nhạc cụ khá phức tạp này, bé sẽ dần phát triển khả năng biết phối hợp các cơ quan của cơ thể tốt hơn, đặc biệt là giữa tay và mắt. Hơn nữa những bài học piano sẽ giúp tăng sự khéo léo, sự phối hợp nhịp nhàng và còn cải thiện kỹ năng vận động của bé một cách nhanh nhạy hơn.



    Học Piano sẽ rèn luyện sự tập trung của trẻ. Khi trẻ em đang chơi piano thì tập trung là rất cần thiết, đặc biệt là phải tập trung hơn khi chơi cả hai tay, não của trẻ cần phải tập trung và suy nghĩ về từng hoạt động từng tay tương ứng.Từ đó sẽ góp phần giúp não bộ của bé hoạt động tốt hơn nhanh nhạy hơn cả trong môn học piano và những thứ bé học được từ bên ngoài.

    Bên cạnh đó piano còn giúp trẻ nắm chắc hơn từ gốc dễ của nền tảng âm nhạc. Từ đó tạo ra đòn bẩy cho các bé khi các bé lớn hơn để có thể phát triển hơn trên con đường âm nhạc của mình.

    Không có đứa trẻ nào yếu kém cả , chỉ là các bậc làm cha làm mẹ có dành thời gian để phát triển cho con mình hay không thôi. Nên đừng vì công việc mà đánh mất đi cơ hội của những đứa con của mình nha.

    Thân chào các bạn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhac_Cu_Tien_Thành
    Đang tải...


Chia sẻ trang này