Thông tin: Lợi Ích Sức Khỏe Bạch Đậu Khấu Cardamom P3

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Phương COSMETIC, 8/9/2020.

  1. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    6. Hỗ trợ hệ tiêu hóa

    Bạch đậu khấu Cardamom là một phương thuốc truyền thống trong y học dân gian Trung Quốc và y học Ayurveda để điều trị các vấn đề về tiêu hóa như đau dạ dày, nhưng cũng có bằng chứng khoa học để chứng minh việc sử dụng trên là đúng.

    Một nghiên cứu trên động vật được công bố vào năm 2014 đã xem xét tác động của chiết xuất nước nóng của vỏ quả bạch đậu khấu Cardamom, nghệ turmeric và lá sembung đối với bệnh loét dạ dày do aspirin gây ra đối ở động vật. Trong suốt quá trình nghiên cứu, động vật được cho uống hỗn hợp bạch đậu khấu Cardamom hoặc một chất khác cũng có tác dụng là chất bảo vệ chỉ đứng sau aspirin hoặc chỉ cho dùng aspirin. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra những động vật nhận được sự kết hợp bạch đậu khấu Cardamom trước khi dùng aspirin cho thấy số lượng vết loét dạ dày ít hơn, diện tích của vết loét dạ dày nhỏ hơn cũng như mức độ tổn thương niêm mạc dạ dày ít hơn so với các đối tượng trong nhóm aspirin.

    7. Có thể hỗ trợ bệnh hen suyễn

    Bạch đậu khấu Cardamom cũng giúp những người đang chiến đấu với các vấn đề hô hấp như hen suyễn. Một nghiên cứu trên động vật chỉ ra rằng bạch đậu khấu Cardamom có tác dụng giãn phế quản. Điều đó có nghĩa là nó có một chất làm giãn phế quản và tiểu phế quản, từ đó làm giảm sức cản trong đường hô hấp và tăng lưu lượng khí đến phổi. Về cơ bản, bạch đậu khấu Cardamom được chứng minh là giúp cho việc thở dễ dàng hơn, tất nhiên đó là mục tiêu chính cho bất kỳ ai bị hen suyễn hoặc khó thở.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phương COSMETIC
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    ủa đậu này là đậu gì vậy bạn?
     

Chia sẻ trang này