Lời Nguyền Chiếc Áo Số 7 Ở Man United

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi LLAATT, 7/7/2021.

  1. LLAATT

    LLAATT Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/4/2021
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Man United đã chính thức chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Borussia Dortmund, cầu thủ người Anh được cho là sẽ khoác lên mình chiếc áo số 7 tại Man United. Điều người hâm mộ quan tâm nhất ở thời điểm này là liệu Sancho có đủ bản lĩnh để vượt qua những áp lực mà chiếc áo này tạo ra hay không khi rất nhiều những cầu thủ trước đó đã thất bại.xem thêm

    [​IMG]

    Để bắt đầu nói về chiếc áo số 7, đây là số áo được rất nhiều danh thủ hay thậm chí có thể xem là huyền thoại của Man United đã từng mặc. Trong đó có thể kể đến những Geogre Best, Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo. Kể từ sau khi bán Beckham cho Real Madrid năm 2003, Man United đã nhanh chóng tìm ra người kế thừa xứng đáng cho chiếc áo này là Cristiano Ronaldo. Sir Alex Ferguson đã đem Ronaldo về từ Sporting Lisbon, trong cho anh chiếc áo số 7 và phần còn lại là lịch sử.

    Trước những thành công vĩ đại mà Ronaldo đã tạo ra cho chiếc áo số 7 tại Man United, rất nhiều cầu thủ sau này đã không thể chịu nổi áp lực mà đã sa sút phong độ hay phải đổi sang số áo khác.

    Ngay khi Ronaldo chuyển sang Real Madrid, Antonio Valencia là người được lựa chọn mặc áo số 7. Tuy nhiên, Valencia đã không thể chịu được những áp lực to lớn và anh đã phải xin chuyển về áo số 25 là đã cống hiến những gì tốt đẹp nhất của mình cho Man United.

    [​IMG]

    Năm 2014, Quỷ Đỏ đã chi đến 64 triệu bảng để đem về Angel Di Maria từ Real Madrid và trao cho cầu thủ người Argentina số áo huyền thoại này. Ở thời điểm đó, thậm chí Man United còn cài điều khoản thưởng khi Di Maria giành quả bóng vàng châu Âu. Sau giai đoạn đầu thi đấu bùng nổ, Thiên Thần đã không còn giữ được phong độ và chia tay Man United chỉ sau đúng 1 mùa giải để chuyển sang PSG.

    Louis Van Gaal đã mang Memphis Depay về từ PSV với rất nhiều sự kỳ vọng, tuy nhiên cũng như Di Maria Depay đã không thể hiện được quá nhiều và bị bán sang Lyon chỉ 1 năm sau đó. Hiện tại, cầu thủ người Hà Lan đã chuyển sang Barcelona sau 2 mùa bóng thành công rực rỡ với Lyon.

    [​IMG]

    Sau Depay, Man United tiếp tục mang về một số 7 khác là Alexis Sanchez, đây có thể xem là cầu thủ thất bại nhất từng khoác lên mình số áo này. Những chấn thương liên miên đã khiến Sanchez đánh mất chỗ đứng và phải chuyển sang Inter Milan.

    Mùa giải vừa qua Cavani là người mặc số 7 của Man United, dù những màn trình diễn của cầu thủ người Uruguay là khá tốt nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để có thể làm hài lòng các cổ động viên MU.

    Sancho đến mang theo rất nhiều kỳ vọng và cũng là vô vàn áp lực. Hãy cùng chờ xem cầu thủ 21 tuổi có đủ bản lĩnh để mặc vừa chiếc áo số 7 hay không.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LLAATT
    Đang tải...


Chia sẻ trang này