Kinh nghiệm: Lớp Học Lập Trình Cho Trẻ Em - Những Điều Ba Mẹ Nên Biết-teky

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi ledzung196, 17/12/2020.

  1. ledzung196

    ledzung196 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/1/2020
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trẻ em với công nghệ đã không còn là điều quá xa lạ trong thời buổi hiện nay. Để thích nghi với xã hội mới, đòi hỏi trẻ phải có những kỹ năng cần thiết. Một trong số đó chính là kỹ năng làm việc với máy tính. Làm việc với máy tính không chỉ đơn thuần là sử dụng các phần mềm trên máy. Thay vào đó, các công dân hiện đại cần có khả năng tạo lập các đoạn code, lập trình web v.v… để có thể ứng dụng nó vào cuộc sống hằng ngày. Các lớp học lập trình trẻ em vì thế ra đời.

    Nhiều phụ huynh vẫn thắc mắc rằng liệu có quá sớm để trẻ bắt đầu học lập trình. Tuy nhiên, ba mẹ cần phải xác định mục đích của việc học lập trình ở trẻ. Đối với trẻ nhỏ, học lập trình là để rèn luyện tư duy và kiến thức công nghệ. Sau khi đã quen với việc thao tác với các câu lệnh các bé sẽ học chuyên sâu hơn. Điều này sẽ giúp cho quá trình tiếp thu kiến thức được dễ dàng mà không gây áp lực cho các bé.

    Cùng Teky tìm hiểu về vai trò của lớp học lập trình trẻ em đối với việc học công nghệ ở trẻ nhé.

    [​IMG]

    Lớp học lập trình trẻ em giúp trẻ gặp gỡ nhiều bạn cùng sở thích
    Đều đầu tiên hấp dẫn các bé đến với lớp học chính là bạn bè. Khác với trường học, bạn bè thường có nhiều sở thích và mối quan tâm khác nhau. Bạn bè ở lớp học lập trình là những người có cùng niềm đam mê khám phá công nghệ. Các bé có cùng điểm chung sở thích có thể dễ dàng trò chuyện học hỏi lần nhau. Từ đó các bé có thể hỗ trợ nhau trong học tập cũng như phát triển kỹ năng bản thân.

    Được định hướng về nghề nghiệp liên quan đến công nghệ
    Khác với ở nhà, khi đến lớp học, các bé sẽ được hướng dẫn bởi các giảng viên. Họ là những người có kiến thức về công nghệ và nhiều năm giảng dạy. Qua quá trình học tập, thầy cô hiểu được sở thích và điểm mạnh của trẻ. Qua đó họ có thể xác định trẻ phù hợp với loại hình công nghệ nào. Từ đó có thể giúp định hướng cho nghề nghiệp tương lai của trẻ.

    Khi đến với lớp học lập trình, các bé sẽ có cơ hội được đánh giá năng lực tư duy thông qua các hoạt động trên lớp. Việc đánh giá này giúp ba mẹ có thể nắm bắt được tính cách và khả năng trí tuệ của trẻ. Hiểu được con sẽ giúp ba mẹ tìm được phương pháp nuôi dạy con tốt nhất.

    Được giảng dạy theo lộ trình khoa học nhất


    Đến với một trung tâm dạy về lập trình, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chương trình học. Vì các lớp học được xây dựng sau nhiều nghiên cứu của các giảng viên giàu chuyên môn. Các lớp học lập trình trẻ em thường được thiết lập theo mô hình từ thấp đến cao. Trẻ sẽ được học những điều cơ bản khi mới bắt đầu. Sau mỗi cấp độ, bài học sẽ đi sâu hơn vào chuyên môn. Điều này sẽ khiến trẻ thích nghi một cách hoàn hảo mà không gặp bất kỳ một áp lực nào.

    Được tiếp cận với những phần mềm học lập trình mới
    Thông thường, khi tự học lập trình tại nhà, các bật phụ huynh thường nhờ đến các clip hướng dẫn sẵn có như Scratch, Tynker… Tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều thời gian để tìm hiểu về các phần mềm đó. Hơn nữa, không phải lúc nào các hướng dẫn cũng có thể cập nhật nhanh chóng các thay đổi. Ngược lại, các lớp học lập trình luôn được trang bị các phần mềm lập trình mới nhất hỗ trợ học tập cho trẻ. Phụ huynh không phải lo về sự thay đổi trong việc sử dụng các phần mềm vì đã có các giảng viên thực hiện việc đó.

    Lập trình trẻ em nói đã không còn xa lạ trong thời buổi công nghệ ngày nay. Để trang bị cho con kiến thức nền tảng đến với thế giới công nghệ, lớp học lập trình là một sự lựa chọn tối ưu. Teky là học viện công nghệ chuẩn quốc tế chuyên cung cấp các khoá học lập trình cho trẻ. Các lớp học ở Teky luôn được đầu tư về chuyên môn và nội dung học giúp trẻ có thể tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Teky đang hoàn thiện mình để có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất cho ba mẹ và bé.

    Nguồn : https://teky.online
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ledzung196
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773

Chia sẻ trang này